Mềnh như anh mềnh mềnh chơi trò vầytrạm thay pin là không khả thi trong thời gian gần
trạm sạc thôi
trạm sạc nếu được đặt hợp lí thì giải quyết được vấn đề pin
ở tỉnh thì mặt bằng rộng rãi không khó giải quyết
chỗ sạc cho những người ở thành phố mới là vấn đề
1. đi đến các chung cư lobby cho BQT và BQL hoặc đối với nhà CĐT còn nắm quyền mạnh thì là CĐT reserve 1 số slot đậu xe của cư dân và convert thành chỗ đậu và sạc. Sau đó nâng giá đậu mấy chỗ này lên, ai đậu chỗ này chấp nhận trả thêm nhưng có chỗ gần như ưu tiên, BQL hay CĐT có thêm tiền.
2. Convert một số chỗ đậu xe public trong các chung cư sang chỗ sạc và charge tiền extra cho ng ngoài vào sạc, BQL kiếm thêm 1 mớ, cư dân cũng ko phiền lắm
3. chung bài đi xuống các tòa nhà, mall offer convert tiền ko ăn hoặc ăn ít, chủ đầu tư có thêm tiền
4. Xuống mấy chỗ đậu xe, giữ xe qua đêm ở TP lại offer .. cái này cũng là win win solution.
Ăn thua giá thành set up chỗ sạc hợp lý, đủ mobility, ăn chia ngon lành với chủ bãi thì vẫn giải quyết được kha khá vấn đề. Vì tỷ lệ đậu xe tại nhà ở Sài Gòn cũng đâu có cao.