Hạng D
2/3/11
2.439
31.235
113
Nói gì nói, xe điện có máy phát chạy xăng nghe nó vẫn an tâm hơn (chí ít là cái mái lạnh, điện pin nghĩ tới mà xót). Trên nóc và capo để tấm pin nlmt nữa là đc, xấu xíu nhưng nếu là phương tiện đi lại thì câu nệ chi mô.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
10/6/20
83
9.515
83
Nói gì nói, xe điện có máy phát chạy xăng nghe nó vẫn an tâm hơn (chí ít là cái mái lạnh, điện pin nghĩ tới mà xót). Trên nóc và capo để tấm pin nlmt nữa là đc, xấu xíu nhưng nếu là phương tiện đi lại thì câu nệ chi mô.
ủa chạy trên đường cũng dùng điện pin hả anh?
 
Hạng C
13/6/14
551
14.880
93
ủa chạy trên đường cũng dùng điện pin hả anh?
Chắc chạy bình chứ anh, nạp pin năng lượng MT khi chạy trên đường vào hệ thống bình. Hết bình ban đêm thì chui vào xe ngủ chờ sáng ! :D
 
Hạng C
11/8/16
824
2.930
93
55
TP.HCM
Hạ tầng viển thông và điện của Việt Nam hơn khối nước phát triển nhé. Nhờ ra sau nhưng có cơ hội làm mới và áp dụng công nghệ mới.
Điện thì mình không biết, chứ viễn thông VN hàng tàu chiếm đa số: từ tủ rack, cáp quang, trạm phát sóng bts, chỉ có cái trụ anten là VN SX
 
Hạng B1
10/6/20
83
9.515
83
Chắc chạy bình chứ anh, nạp pin năng lượng MT khi chạy trên đường vào hệ thống bình. Hết bình ban đêm thì chui vào xe ngủ chờ sáng ! :D
ủa em chưa hiểu nguyên lý cái xe điện, nó có các thiết bị phát điện phụ trợ không ta?
dạo này đi mấy cây cầu cao hay thấy Klara khựng khựng lảo đảo, chống chân ... nhìn đồng hồ
 
Hạng C
11/8/16
824
2.930
93
55
TP.HCM
Theo các bác thì VF e34 giá 690 triệu (không pin) thì mắc hay rẻ? Và tiên đoán xem pin giá trọn gói là bi nhiêu?
Em thấy PR là sau 1 ngày đã có 6.000 đơn hàng, VN khủng quá!