Hạng B2
17/3/09
248
475
73
Thuê nhưng điều kiện đó phải rõ ràng đó anh. Không bắt mình đền thấy mịa vì anh phải mua cái khác tương tự để thay vô mà
Cái này nó thuộc về mảng của BH rồi anh.
 
Hạng D
14/3/05
1.118
2.828
113
VN mình nếu xã hội hóa trạm nạp điện được thì hay, nhà nào có đủ đk cho gắn tram, trạm thực ra khá đơn giản đảm bảo an toàn, ít nhất đậu được 1 xe...cơ bản nó nạp điện 220v mà (vì xe mình về nhà cũng sạc đơn giản như vậy), quan trọng là tính trả tiền nạp cho chủ nhà (giá đương nhiên là giá kinh doanh). Tưởng tượng, HCM đi Nha trang, nửa đường dừng uống nước 30p, cắm sạc rồi đi tiếp, lúc đó không còn lo vị sạc điện, trạm sạc mọc lên cứ như Vietlot nhỉ (mà hình như Vietlot giờ chết hết rồi sao ấy)
 
  • Haha
Reactions: Tấn Dũng
Hạng C
25/7/11
836
56.648
93
Thời mần klara S, bài toán thuê pin cũng tính bắt đầu từ Vinmart rồi phủ sóng ra các trạm xăng, chi phí trả thông qua Vinid.

Cú bị ép bán Vinmart rồi sau đó Vinid làm gãy sụm chiến lược extend của anh mềnh.

Tưởng mệt ai dè ảnh xoay bài toán dồn lực vào 2 con lux với fadil, buông tay toàn bộ đống klara theo cơ chế vừa bán vừa giảm giá, ai mua coi như mục đích chính để hưởng 1 cái mục đích khác.

Giờ ảnh quay lại với con 4b điện sau khi chấp nhận cashout và thất bại toàn bộ vụ mua Chevy chỉ giữ lại được đúng một sso con người. Đẩy sạch toàn bộ kênh sale bảo hành cũ của Chevy, chuyển hướng build show room và maintenance centre ard Vincom.

Rồi giờ coi tiếp ảnh mần gì tiếp :). Ng giàu đúng là được quyền sai nhiều lần :)
 
Hạng D
16/1/13
4.803
85.577
113
Mướn nhân viên cấp cao GM thì ... tiếp dọn rác giùm họ chứ :) Nhờ vậy mới có Fadil ngon lành (không cần R&D và bất cứ cái gì ngoại trừ thay logo).

Ngay cả con xe điện đang bán gốc từ Chevy . R&D xe điện khá lâu (không như components của computer mua về ráp lại).
 
Hạng C
25/7/11
836
56.648
93
Con e34 này có sự giúp sức rất nhiều của Holden Úc Nhợn.

Con e35, e36 mới có sự góp mặt của mấy cái AI lab ảnh mới acquire bên Mẽo
 
Hạng D
16/1/13
4.803
85.577
113
  • Like
Reactions: oldman_saigon