npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.541
2.336
113
49
TP.HCM
Thật sự nếu không vướng vụ sạc thì em sẽ nghiên cứu em M6 hoặc Dolphin. Qua Thái ngồi grab ra sân bay bằng chiếc Dolphin mà nó êm ru, chạy đến sân bay mà còn báo pin còn chạy được 440km nữa.
Xe điện hay cái đậu xe bật máy lạnh ngủ nghỉ giữa đường rất nhẹ nhàng, không cần nổ máy. Hàng tuần xuống nhà máy cắm sạc đầy luôn thì còn đã nữa. Nên em kỳ này nghía xe điện là vậy.
 
  • Like
Reactions: vudinhhung
Hạng B2
22/2/23
414
436
63
36
- kiến thức vf8 của anh chắc mặc kẹt từ 2 năm trước. ver 2024 nó đã cải tiến, review nhận nhièu tích cực từ nước ngoài, chứ đừng nói bản 2025 lux sắp ra mắt.
- xanh nó cũng kiếm doanh thu. thống kê vào tháng 7 xanh thực hiện tổng 530 triệu km. cho mỗi km lời 4k thì cũng là hơn 2 ngàn tỷ.
- vf8 giá 99$ nhưng nếu dưới góc nhìn 1 khách hàng thì anh sẽ phải trả thêm 100$ bảo hiểm và thuế phí các loại 20$ nữa vị chi 220$ trong 3 năm thì cũng tầm 200 triệu chứ ko ít đâu. mà chỉ có bản 2023 pin sdi giá đó thôi, và cũng hết hàng rồi. 2024 thì tới 200$. vin có lợi thế là xe thuê xong có thể đem về chạy taxi nên nhìn chung nó có thể chấp nhận đc chiến lược cho thuê giá thấp.

Giá thuê vậy là quá rẻ rồi, mà cũng ko bán được.

Xanh mà lời 4K 1km thì Grab dẹp tiệp lâu rồi bạn.

Link review VF8 mới nhất đây bạn, mình thấy đề ngày 8 tháng 11 năm 2024: https://www.consumerreports.org/cars/hybrids-evs/vinfast-vf8-electric-suv-review-a2784826004/

Chỉnh kiểu gì mà 2 năm sau vẫn bị chê y chang?

Vấn đề mình đang nói là cùng một xe 2022 2023 gì đó mà nước ngoài chê thậm tệ nhưng VN lại khen nức nở, thì độ uy tín của các trang review VN được bao nhiêu? Hay lấy tiền rồi khen, xong lại đi thay phuột này nọ các thứ.
 
  • Like
Reactions: baonguyen24
Hạng B2
24/7/16
220
194
43
42
khó chịu là do bạn thôi chứ đa số người ta họ nghĩ khác. xanhsm khách hàng nườm nượp là 1 minh chứng. nếu ngồi khó chịu, điều hoà nóng, ồn ù, say xe, treo kém... thì xanh sao mà phát triển mạnh như ngày nay, nên nhớ giá cước xanh phần lớn là đắt hơn so với app khác.
So sang các hãng khác xem họ thiết kế thế nào, có tiện cho người ngồi ko rồi hãy bàn. Nói câu “khó chịu là do bạn” đủ hiểu ông là ai rồi, ko cần phải nói hộ a V đâu.
 
  • Like
Reactions: baonguyen24
Tập Lái
13/11/24
3
5
3
34
Giá thuê vậy là quá rẻ rồi, mà cũng ko bán được.

Xanh mà lời 4K 1km thì Grab dẹp tiệp lâu rồi bạn.

Link review VF8 mới nhất đây bạn, mình thấy đề ngày 8 tháng 11 năm 2024: https://www.consumerreports.org/cars/hybrids-evs/vinfast-vf8-electric-suv-review-a2784826004/

Chỉnh kiểu gì mà 2 năm sau vẫn bị chê y chang?

Vấn đề mình đang nói là cùng một xe 2022 2023 gì đó mà nước ngoài chê thậm tệ nhưng VN lại khen nức nở, thì độ uy tín của các trang review VN được bao nhiêu? Hay lấy tiền rồi khen, xong lại đi thay phuột này nọ các thứ.

kênh 5M sub này nó review tôi thấy uy tín hơn đó.

1731495760540.png


review trong nước thì tuỳ kênh, như tiếng máy nén vf6, vf3 lỗi phuộc cứng, sạc lâu, ko sạc đc trụ AC kênh nói kênh ko, tuỳ trình độ của thằng reviewer. nhưng đa số nhược điểm đều nhắc đến.
bọn review oto khẳng định luôn là đều có bắt tay với ko chỉ vin mà tất cả oto hãng khác, xe là đc hãng cho mượn để review chứ kinh phí đâu ra tự sắm. chê nhiều quá lần sau nó k đưa xe review nữa thì toang
 
  • Haha
Reactions: vudinhhung
Hạng B2
22/2/23
414
436
63
36
kênh 5M sub này nó review tôi thấy uy tín hơn đó.

View attachment 3228657

review trong nước thì tuỳ kênh, như tiếng máy nén vf6, vf3 lỗi phuộc cứng, sạc lâu, ko sạc đc trụ AC kênh nói kênh ko, tuỳ trình độ của thằng reviewer. nhưng đa số nhược điểm đều nhắc đến.
bọn review oto khẳng định luôn là đều có bắt tay với ko chỉ vin mà tất cả oto hãng khác, xe là đc hãng cho mượn để review chứ kinh phí đâu ra tự sắm. chê nhiều quá lần sau nó k đưa xe review nữa thì toang

Kênh nào khen thì uy tín, chê thì không uy tín à bạn?

Mấy cái bạn nói nó rõ ràng rồi, còn treo ngon với cảm giác lái mỗi người mỗi khác, nhưng đa số các kênh review US đều chê thì rõ ràng là có vấn đề.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
26/1/11
1.246
1.320
113
Xe vin taxi hệ thống treo dỡ thặc, rồi cái con vf8 màu đen tá xí sài soft gì mà cứ vài giây cái còi trong xe cứ kêu tít tít tít, khiếng hành khách bực cả mình mà thèn tài xế cũng ko chịu tắt, làm như bị điếc hay sao á :D. Thiết nghĩ hãng taxi lày lên xây kho bãi cho xe mình đậu thì hay....máy nay có tay phóng tinh viên lào nên bài đậu xe ngay gígamall, thấy bọn grab chạy mất dép riêng bọn xanh vẫn anh dũng đậu và mở tam giác :D...chắc có đài
 
Hạng B2
22/2/23
414
436
63
36
Xe vin taxi hệ thống treo dỡ thặc, rồi cái con vf8 màu đen tá xí sài soft gì mà cứ vài giây cái còi trong xe cứ kêu tít tít tít, khiếng hành khách bực cả mình mà thèn tài xế cũng ko chịu tắt, làm như bị điếc hay sao á :D. Thiết nghĩ hãng taxi lày lên xây kho bãi cho xe mình đậu thì hay....máy nay có tay phóng tinh viên lào nên bài đậu xe ngay gígamall, thấy bọn grab chạy mất dép riêng bọn xanh vẫn anh dũng đậu và mở tam giác :D...chắc có đài

Do tài xế không rành hoặc thiếu tế nhịn thôi.
Mình có đi taxi VF8 vài lần hồi mới ra khuyến mãi nhiều (Đi với đối tác nước ngoài, sẵn nổ banh trời về xe điện VN mà HK chưa có, lol). Xe rộng, mới, giá rẻ thì tội gì đi Grab i10 dù rẻ hơn chút xíu.

Khi cảm biến xe kêu tít tít, thấy mình nhìn nhìn màn hình là tài xế chỉnh chỉnh tắt ngay.
 
Hạng D
25/10/07
1.395
7.015
113
A em gồng cũng giỏi thật.
Bỏ tiền cục đi thu tiền nhặt.
 
Hạng C
23/5/12
700
865
93
Bất kỳ tin nào của vin tinh thần việt cũng nhảy vào: số ảo, sắp phá sản, toàn xe xanh bla bla chẳng phải tinh thần việt cùng nghèo còn gì, thấy thằng khác ngoi lên làm khác là kéo xuống, bọn hàn tinh thần hàn nó khác lắm chỉ chạy xe hàn chứ ko như việt.
Bàn về chất lượng còn nhiều lỗi thì ok đúng là cần cải thiện nhiều, vin trước khi được bán cũng phải kiểm định các kiểu thông qua mới bán chứ làm gì ko kiểm định, chỉ xe công nghệ phụ thuộc phần mềm nên lỗi nhiều, hãng nào mà chẳng lỗi thu hồi hà rằm, pháp sư trung hoa cũng lỗi tè le, hay anh mus cũng lỗi sao ko, giới thiệu kính chống đạn mà ném cái bể luôn.
Bàn về giá nói giá việt cao hơn giá tg, quay sang các hãng khác có xe nào giá việt ko cao hơn bác nói thử, vin đầu tư dàn sạc khắp vn sạc miễn phí, giá điện thấp các kiểu thì nó phải tính chứ ko lẽ miễn phí. Bán ra nước ngoài là bước đi thử nghiệm ko có thương hiệu giá cao ai mua.
Vin còn nhiều vấn đề nhưng hãng mới thì phải thế thôi, vf3 ngoài bán 1 ít cho hãng taxi, còn lại biển trắng ko đủ hàng chứ xanh ở đâu ra, vf6 nhiều người đặt hàng ko có chứng tỏ năng lực sx còn chưa đảm bảo, vf7 thì giá quá cao ra hàng chậm, vf5 thì hơi xấu, cái cửa mở cứng và cà giật hơi khó chịu, vf8 thì ngon nhưng chạy xanh nhiều quá nên kén khách, vf9 thì chỉ người đủ tin mới dùng do giá cao, bạn mình đi chơi rảnh ré showroom lái thử cái đặt mua luôn đến giờ vẫn thích do đầy công nghệ matxs các kiểu và tiết kiệm nhiên liệu.
Bọn Hàn bọn Nhật đều là con rối của Mẽo ( anh em bodo nói thế) nên phải ủng hộ để cho nó vùng lên. Xứ Đao Lồng thì độc lập, tự chủ, là thành trì của các nước bị áp bức trên thế giới, là ngọn hải đăng của chân lí thì dìm chút đã sao nào??