tươi quá tươi, ra bản vẽ 3D là trong năm ra mắt luôn, thời gian sản xuất phải nói là nhanh nhứt thế giới đề nghị anh @heorung52 hông có khịa anh giuộc của em quài nha, anh của em mới trình làng siêu dự án lấn biển Cần Giờ đóa
- Tags
- limo green minio green vinfast
Em thấy sai sai sai, "Sai Thính" á, dám quậy khu Sinh Thái Cần Giờ luôn - nơi Thủy Liêm Động của hầu ca @badape , Heo.đi méc ảnhtươi quá tươi, ra bản vẽ 3D là trong năm ra mắt luôn, thời gian sản xuất phải nói là nhanh nhứt thế giới đề nghị anh @heorung52 hông có khịa anh giuộc của em quài nha, anh của em mới trình làng siêu dự án lấn biển Cần Giờ đóa
Chịu b ơi, nhưng VF cứ tăng doanh số và giảm lỗ là ổn rồi, nói chung VF phát triển sẽ góp phần giảm ô nhiễm đô thị và kéo nền kinh tế VN phát triểnQuy mô thị trường VN 1 năm VF phải bán bao nhiêu xe mới hòa vốn ?
Khác với xe xăng, xe điện hiếm khi ra phiên bản nâng cấp. Đơn cử như Tesla Model S ra mắt từ 2012-2013 đến nay nhưng cũng ko có nâng cấp model, mà chủ yếu cập nhật phần mềm.Cho em hỏi ngu chút, nhờ các anh thông não. Em thấy tất cả các hãng xe sau 1-2 năm đều ra bản điều chỉnh nhẹ (facelift), sau khoảng 5 năm thì điều chỉnh lớn (all new). Duy nhất VF em không nghe việc này. Không lẽ SP của VF hoàn hảo tới mức không cần điều chỉnh hay update gì?
Tesla Model S - Wikipedia
en.m.wikipedia.org
Khác với xe xăng, xe điện hiếm khi ra phiên bản nâng cấp. Đơn cử như Tesla Model S ra mắt từ 2012-2013 đến nay nhưng cũng ko có nâng cấp model, mà chủ yếu cập nhật phần mềm.
Tesla Model S - Wikipedia
en.m.wikipedia.org
Khác với Tesla hay kể cả các hãng xe tày, thay vì mất thời gian test 4-5 năm, thì VF bán cho khách vừa có tiền vừa có người test hộ luôn Chả cần update gì, cứ sơn đen mâm, sơn 2 màu ngoại thất như RR, đổi tên, thêm tên kiểu Eco sang Base rồi mấy tháng sau đổi Base sang Eco là có xe sang ngay
Bỏ qua bước test và ko quan tâm chất lượng an toàn, chỉ cần tập trung xây nhà máy khắp thế giới là ổn, sẽ sớm đạt doanh số 1-2 triệu chiếc 1 năm, Tesla BYD các thứ chỉ còn là quá khứ.
Ủn hộ a V làm xe điện đánh bật xe xăng. Có điều e vẫn chưa tự tin mua xe điện của a cho lắm, 1 trong các lý do là em ko rõ nó bệnh tật hay điểm yếu ra sao vì toàn bị truyền thông giấu nhẹm.
Nerio với Herio thực chất là VF5 với e34 đó bác. Chỉ thêm con mini với con MPV thôi.Đủ sức ko ae nhỉ, nguồn lực có hạn mà mẫu xe nhiều quá
Nhưng thiệt sự dải sản phẩm như vậy cũng là quá nhiều với thời điểm hiện tại. Chỉ cần VF5, e34, VF7, Limo. Còn 2 con VF8 và VF9 thì là xe cận sang rồi, nhiều khi họ chỉ duy trì để xây dựng thương hiệu chứ không quan tâm doanh số 2 con đó.
theo mình biết thì ngoài VF, có rất nhiều hãng xe khác cũng đang sản xuất và phân phối EV ở VN. Họ cũng đóng thuế đầy đủ như VF, như vậy mua xe VF hay mua xe của hãng khác cũng đều đang đóp góp cho sự phát triển cũng như giảm ô nhiễm đô thị của nước nhàChịu b ơi, nhưng VF cứ tăng doanh số và giảm lỗ là ổn rồi, nói chung VF phát triển sẽ góp phần giảm ô nhiễm đô thị và kéo nền kinh tế VN phát triển
cần cạnh tranh thì mới phải ra sản phẩm mới... hiện tại VF có cần cạnh tranh với ai đâu nên thong thả ko áp lực ta faceliftCho em hỏi ngu chút, nhờ các anh thông não. Em thấy tất cả các hãng xe sau 1-2 năm đều ra bản điều chỉnh nhẹ (facelift), sau khoảng 5 năm thì điều chỉnh lớn (all new). Duy nhất VF em không nghe việc này. Không lẽ SP của VF hoàn hảo tới mức không cần điều chỉnh hay update gì?
A có thấy quốc gia nào thoát đc bẫy thu nhập trung bình mà ko có những cty nổi tiếng thế giới?theo mình biết thì ngoài VF, có rất nhiều hãng xe khác cũng đang sản xuất và phân phối EV ở VN. Họ cũng đóng thuế đầy đủ như VF, như vậy mua xe VF hay mua xe của hãng khác cũng đều đang đóp góp cho sự phát triển cũng như giảm ô nhiễm đô thị của nước nhà