Thiết kế là phạm trù trừu tượng lắm bác, giờ bác làm ra cái xe siêu hiện đại mà chẳng ai mua thì nên cho nó vào viện bảo tàng. Người dùng thích là sẽ chọn mua, cách làm này của Vinfast rất là khôn ngoan, còn đánh giá xe đẹp xấu hoàn toàn là cảm tính, chỉ có tính năng kỹ thuật là có thể đánh giá tốt hay chưa tốt thôi.Ý e là thiên hạ đang bầu trọn cho cái mẫu xe cổ lỗ sĩ có biểu tượng chữ V. Khiến Vinfast đang lạc lối
Vâng ! Quyền lợi nhóm của một số người nào đó đã làm giàu bất chính đến tận đỉnh
vì vậy cần phải có 1 tay nào đó .... để chưng ra hợp pháp mới sinh ra anh Hải Anh Công và ti toe anh vinfast - ôi cái chữ V - tớ thì đếch tin trong loạn lạc như này lại có 1 chữ V kiêu hãnh sinh ra và lớn lên mà không mang mầm bệnh từ chất độc được đồng tiền bảo hộ
vì vậy cần phải có 1 tay nào đó .... để chưng ra hợp pháp mới sinh ra anh Hải Anh Công và ti toe anh vinfast - ôi cái chữ V - tớ thì đếch tin trong loạn lạc như này lại có 1 chữ V kiêu hãnh sinh ra và lớn lên mà không mang mầm bệnh từ chất độc được đồng tiền bảo hộ
có lẽ bạn không hài lòng với kết quả voted. nhưng đó là cách làm đúng hướng của Vin, làm sản phảm phục vu đa số chứ không làm ra thứ nó thích.Ý e là thiên hạ đang bầu trọn cho cái mẫu xe cổ lỗ sĩ có biểu tượng chữ V. Khiến Vinfast đang lạc lối
giờ chỉ còn xem xem vụ ku PNVũ có liên ảnh hưởng gì đến PNV ko? mấy dự án lấy đất Bason, Tân Cảng có êm không? Biến thành củi 1 phát thì xong, hết công nghiệp ôtô.
Sờ gáy để làm "củi" ah? muốn sờ thì sau khi có xe hãy sờ, để anh em còn có cái "giấc mơ Việt" để chiêm ngưỡng và đánh giá được !em cũng chả mơ đâu, sợ chưa kịp ra mắt Vinfast thì anh Vượng đã bị sờ gáy
Cái này người ta gọi là "tính tin cậy của số liệu thống kê" bạn nhé. Nó chỉ đáng tin cậy khi không có các thông tin giả mạo hay gây nhiễu.có lẽ bạn không hài lòng với kết quả voted. nhưng đó là cách làm đúng hướng của Vin, làm sản phảm phục vu đa số chứ không làm ra thứ nó thích.
giờ chỉ còn xem xem vụ ku PNVũ có liên ảnh hưởng gì đến PNV ko? mấy dự án lấy đất Bason, Tân Cảng có êm không? Biến thành củi 1 phát thì xong, hết công nghiệp ôtô.
Trường hợp này mặc dù là đa số nhưng nó không đáng tin cậy, như đã nói ở trên cái chữ V nó đã làm nhiễu thông tin. Vì thế thống kê không phản ánh đúng bản chất "cái mà người dân VN thực sự mong muốn".
Toẹt vời ông mặt chời quá Bác. Nếu Bác có cần NS thì hú Em.Giờ em sẽ chuẩn bị tiền và mặt bằng đăng ký làm đại lý hãng xe VINFAST là vừa
Bác nhầm rồi, ở VN mình yếu tố ngoại hình chiếm trên 50% quyết định lựa chọn mua của khách hàng. Mỹ dưới 50%, Nhật dưới 30%.Thiết kế là phạm trù trừu tượng lắm bác, giờ bác làm ra cái xe siêu hiện đại mà chẳng ai mua thì nên cho nó vào viện bảo tàng. Người dùng thích là sẽ chọn mua, cách làm này của Vinfast rất là khôn ngoan, còn đánh giá xe đẹp xấu hoàn toàn là cảm tính, chỉ có tính năng kỹ thuật là có thể đánh giá tốt hay chưa tốt thôi.
Em không nói chi tiết xấu đẹp, em đang muốn nói đến xu hướng thiết kế.
Ví dụ mẫu xe mà em bình chọn đã bị Santafe 2019 cướp mất, nó gần như giống hệt nhưng vẫn thua kém một vài điểm.
Có bác nào đã từng nghiên cứu LUXGEN của Đài Loan chưa, em thấy đường đi của thầy Vinfast này có vẻ hơi giống, xe liên hiệp quốc