Bò Hóng
13/12/06
8.363
75.043
113
Ku HL nó bàn nhiều về giá. Đúng ! Giá là cái ai cũng quan tâm, mà quan tâm nhất là a V

nguười ta đưa xe ra để thăm dò thị trường rồi về định vị lại giá. Nó cứ bô bô giá thế nọ thế kia,... vô tình định hình cho nguười ta hiểu là giá sẽ chốt là thế thôi... sau này muốn nâng lên hạ xuống rất khó.

Lúc ảnh lai chim thì khối nguười coi nhưng bọn Vin anh này đi quá lố rồi nên kiu nguười của Vin ra kiu ảnh phanh gấp lại chứ không vỡ xô thủng chậu hết.

Giờ thì HL này sẽ bị Vin nó cạch mặt ra rồi
 
Hạng D
21/10/08
3.652
73.644
113
Miền Không Xác Định
Ku HL nó bàn nhiều về giá. Đúng ! Giá là cái ai cũng quan tâm, mà quan tâm nhất là a V

nguười ta đưa xe ra để thăm dò thị trường rồi về định vị lại giá. Nó cứ bô bô giá thế nọ thế kia,... vô tình định hình cho nguười ta hiểu là giá sẽ chốt là thế thôi... sau này muốn nâng lên hạ xuống rất khó.

Lúc ảnh lai chim thì khối nguười coi nhưng bọn Vin anh này đi quá lố rồi nên kiu nguười của Vin ra kiu ảnh phanh gấp lại chứ không vỡ xô thủng chậu hết.

Giờ thì HL này sẽ bị Vin nó cạch mặt ra rồi
Lỗi của bọn Vin không "châm trước' cho HL :D
 
Hạng D
23/5/12
1.942
77.839
113
Chơi kiểu này là xác Bi hồn Toy rồi kkk...!
Nói chung bản gốc động cơ 2.0 biturbo mà công xuất max có 231hp thì cũng không phải là dữ dằn, giờ hạ công xuất thấp xuống nữa thì bền máy là đương nhiên nhưng con sedan lux hạng D mà đưa công xuất máy còn có trăm bảy ngựa thì không tương xứng rồi!
Ông này làm vậy hoá ra động cơ 2.0 biturbo của Đức không bằng động cơ 1.6 turbo đơn của Hàn trên xe subconpact Kona bản 1.6 turbo 177hp.:)
Sửa lại thiết kế gốc để cho nó bền hơn, không ăn chửi à
 
Hạng D
23/5/12
1.942
77.839
113
Mình kg làm chủ như a nhưng sx thì là cuộc sống của mình gần 30 năm rồi, trải qua 14 doanh nghiệp khác nhau, trong đó đã từng có 2 năm support cho các SMEs như a, giờ hàng ngày vẫn deal với công nhân trong một cái hộp nên hiểu và thấm lắm.
Lời giải thích của a càng khẳng định những gì mình nói ở vế đầu thôi, kg có gì mâu thuẫn cả.
Vậy tóm lại muốn đi tắt đón đầu thì Vinfast Lux của nhà bác Jonhhi phải chấp nhận là hàng Tàu , vậy sau bao nhiêu năm thì Vinfast thoát Tàu?
 
Hạng C
29/5/11
793
55.604
93
33
nhiều người có tâm lý hưởng thụ
giống như bọn VK qua mỹ hưởng thành quả mấy trăm năm phấn đấu của người ta rồi quay lại chê bai VN này nọ
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Sửa lại thiết kế gốc để cho nó bền hơn, không ăn chửi à
Nói mơ hồ quá, cần giải thích rõ, tại sao nó bền hơn.
Vì khi hư hỏng, nó đâu có hư piston đâu, mà hư các bộ phận tinh tế.
Giảm công suất mà tăng độ bền với loại xe này là không có thực.
Béc phun, các cảm biến ECU..là những bộ phận đáng sợ của chiếc xe này, khiến người ta bỏ xe. Những bộ phận này chạy nặng hay nhẹ cũng thế thôi.

Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn.
Mình chờ giải thích rõ của các bác VF, chứ đừng bỏ lơ cho qua chuyện.
 
  • Like
Reactions: Tấn Dũng
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Biturbo, turbo điện...không làm tăng công suất cho động cơ turbo, nhưng nó làm giảm độ trể của loại động cơ này. Trể là yếu điểm rất lớn của động cơ turbo khiến giờ này các xe sang vẫn còn dùng động cơ truyền thống.
Hy vọng bác rô ti có đọc bài này khi chọn xe cho Bố.
Vinfast: điều thần kỳ? Giải đáp các hiểu nhầm thường gặp về Vinfast
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.712
93
Nói mơ hồ quá, cần giải thích rõ, tại sao nó bền hơn.
Vì khi hư hỏng, nó đâu có hư piston đâu, mà hư các bộ phận tinh tế.
Giảm công suất mà tăng độ bền với loại xe này là không có thực.
Béc phun, các cảm biến ECU..là những bộ phận đáng sợ của chiếc xe này, khiến người ta bỏ xe. Những bộ phận này chạy nặng hay nhẹ cũng thế thôi.

Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn.
Mình chờ giải thích rõ của các bác VF, chứ đừng bỏ lơ cho qua chuyện.
Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn
_________
Không dàn trải rộng nhưng xét về cơ khí chế tạo máy là không có size lớn đâu anh.