@HVH mà không có kinh nghiệm về ôtô?Xét về cơ khí chế tạo là đúng, nhưng xét về cơ khí điện tử thì không đúng. Người vẻ ra chuyện này không có kinh nghiệm về ô tô. Mình chờ họ giải thích thôi Bác.
Về mặt cơ khí thì cái động cơ đương nhiên phải chịu được công suất lớn nhất chứ anh . chủ yếu là để cơ khí chiếc xe : khung gầm, nhún, hệ thống treo, lái...bền hơn thôi . máy mạnh quá mà phần còn lại theo ko kịp thì xe nhanh tã.Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn
_________
Không dàn trải rộng nhưng xét về cơ khí chế tạo máy là không có size lớn đâu anh.
Nếu anh hiểu bền mỏi là gi thì anh sẽ hiểu!Về mặt cơ khí thì cái động cơ đương nhiên phải chịu được công suất lớn nhất chứ anh . chủ yếu là để cơ khí chiếc xe : khung gầm, nhún, hệ thống treo, lái...bền hơn thôi . máy mạnh quá mà phần còn lại theo ko kịp thì xe nhanh tã.
thánh AC nói thì mình tin, hay giải thích cặn kẻ thì mình đội ơn. Ví dụ như bác Lan Rỗ khoe là từng sữa xe cấp cao nói thì mình tin.@HVH mà không có kinh nghiệm về ôtô?
Béc phun yếu, cảm biến giảm chất lương trong quá trình sử dụng..thì việc giảm công suất 5 10% không có tác dụng gì.
Chắc em ko hiểu rồi .Nếu anh hiểu bền mỏi là gi thì anh sẽ hiểu!
Có động cơ ô tô nào hư hỏng do bền mỏi không bác? Nó hư những bộ phận mình nêu trước khi piston, trục cơ...hư hỏng do bền mỏi.Nếu anh hiểu bền mỏi là gi thì anh sẽ hiểu!
Anh SU đang bàn chuyện cái động cơ đốt trong N20 của BMW chứ không phải là động cơ điện nha anh!Xét về cơ khí chế tạo là đúng, nhưng xét về cơ khí điện tử thì không đúng. Người vẻ ra chuyện này không có kinh nghiệm về ô tô. Mình chờ họ giải thích thôi Bác.
Cái động cơ N20 là thuộc dạng previous version của BMW và anh nào siêng google thì tìm hiểu thêm,cũng có nhiều điều thú vị đó.
Nói chung Vinfast phách lối kiểu Johnnie thì hhỏng bét
Tôi nói đi nói lại bao nhiêu lần: cách làm xe của Vinfast là OK nhưng các tiếp cận dân Việt thì quá phách lối
Tôi nói đi nói lại bao nhiêu lần: cách làm xe của Vinfast là OK nhưng các tiếp cận dân Việt thì quá phách lối
Lỗi của bọn Vin không "châm trước' cho HL
Hớ phát Giá đó là rất nặng rồi
giờ thì ra chỗ khác chơi, đừng bén bảng đến Vin nữa
giờ tới Vin , ngộ nhỡ bọn thối mồm nó bảo : Ủa sao nói hồi đó giá 700 chăm, 900 chăm,... sao bây giờ lại kê giá cao dữ vậy.... bộ tính Lừa đảo dân Việt hả, mang niềm tin của nguười Việt ra làm trò đùa hả, làm mất hứng , mất cảm xúc quá,....
Mình thấy bài của VIN nó đang diễn là làm cho dân mình thấy : Woà....! xe Ý thiết kế đẹp , kỹ thuật là của Đức,....giá thì phải cao lắm. Lúc Lắc con mẹ gì đó mà,...
Và rồi anh Vượng nhẹ nhàng để cái giá thiệt là "bất ngờ". Dân nó choáng ngợp và.... xuống tiền ngay thôi.
Chả trách, không dưng anh Huệ lên Phây nói kháy kháy chữa cháy : Giá là rất cạnh tranh.
Hehe! mà đíu phát con số cụ thể, hay chỉ đích danh cạnh tranh với ai
nói cạnh tranh: biết đâu đó là cạnh tranh với chính thằng BIM thì sao , xe nó bán 3 tỷ duưỡi, ta đây bán 3 tỷ Tư là cạnh tranh rùi,.... cơ mà còn bán 1 tỷ Duưỡi thì dân nó sẽ Vỡ Oà Sung Sướng
Còn nói như ku Hùng Lâm, hoá ra ta lại đi cạnh tranh với Vai Ót, Xô Den Tô,...
Mịa! đuổi ngay thằng này đi để cho bà con sau này đừng ngộ nhận
Có động cơ ô tô nào hư hỏng do bền mỏi không bác? Nó hư những bộ phận mình nêu trước khi piston, trục cơ...hư hỏng do bền mỏi.