Em không phải là dân cơ khỉ, hy vọng bác già khú @xxmagicxx sẽ làm rõ giúp bác trẻ.Nói mơ hồ quá, cần giải thích rõ, tại sao nó bền hơn.
Vì khi hư hỏng, nó đâu có hư piston đâu, mà hư các bộ phận tinh tế.
Giảm công suất mà tăng độ bền với loại xe này là không có thực.
Béc phun, các cảm biến ECU..là những bộ phận đáng sợ của chiếc xe này, khiến người ta bỏ xe. Những bộ phận này chạy nặng hay nhẹ cũng thế thôi.
Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn.
Mình chờ giải thích rõ của các bác VF, chứ đừng bỏ lơ cho qua chuyện.
Xét về cơ khí chế tạo là đúng, nhưng xét về cơ khí điện tử thì không đúng. Người vẻ ra chuyện này không có kinh nghiệm về ô tô. Mình chờ họ giải thích thôi Bác.Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn
_________
Không dàn trải rộng nhưng xét về cơ khí chế tạo máy là không có size lớn đâu anh.
@HVH mà không có kinh nghiệm về ôtô?Xét về cơ khí chế tạo là đúng, nhưng xét về cơ khí điện tử thì không đúng. Người vẻ ra chuyện này không có kinh nghiệm về ô tô. Mình chờ họ giải thích thôi Bác.
Về mặt cơ khí thì cái động cơ đương nhiên phải chịu được công suất lớn nhất chứ anh . chủ yếu là để cơ khí chiếc xe : khung gầm, nhún, hệ thống treo, lái...bền hơn thôi . máy mạnh quá mà phần còn lại theo ko kịp thì xe nhanh tã.Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn
_________
Không dàn trải rộng nhưng xét về cơ khí chế tạo máy là không có size lớn đâu anh.
Nếu anh hiểu bền mỏi là gi thì anh sẽ hiểu!Về mặt cơ khí thì cái động cơ đương nhiên phải chịu được công suất lớn nhất chứ anh . chủ yếu là để cơ khí chiếc xe : khung gầm, nhún, hệ thống treo, lái...bền hơn thôi . máy mạnh quá mà phần còn lại theo ko kịp thì xe nhanh tã.
thánh AC nói thì mình tin, hay giải thích cặn kẻ thì mình đội ơn. Ví dụ như bác Lan Rỗ khoe là từng sữa xe cấp cao nói thì mình tin.@HVH mà không có kinh nghiệm về ôtô?
Béc phun yếu, cảm biến giảm chất lương trong quá trình sử dụng..thì việc giảm công suất 5 10% không có tác dụng gì.
Chắc em ko hiểu rồi .Nếu anh hiểu bền mỏi là gi thì anh sẽ hiểu!
Có động cơ ô tô nào hư hỏng do bền mỏi không bác? Nó hư những bộ phận mình nêu trước khi piston, trục cơ...hư hỏng do bền mỏi.Nếu anh hiểu bền mỏi là gi thì anh sẽ hiểu!
Anh SU đang bàn chuyện cái động cơ đốt trong N20 của BMW chứ không phải là động cơ điện nha anh!Xét về cơ khí chế tạo là đúng, nhưng xét về cơ khí điện tử thì không đúng. Người vẻ ra chuyện này không có kinh nghiệm về ô tô. Mình chờ họ giải thích thôi Bác.
Cái động cơ N20 là thuộc dạng previous version của BMW và anh nào siêng google thì tìm hiểu thêm,cũng có nhiều điều thú vị đó.
Nói chung Vinfast phách lối kiểu Johnnie thì hhỏng bét
Tôi nói đi nói lại bao nhiêu lần: cách làm xe của Vinfast là OK nhưng các tiếp cận dân Việt thì quá phách lối
Tôi nói đi nói lại bao nhiêu lần: cách làm xe của Vinfast là OK nhưng các tiếp cận dân Việt thì quá phách lối