Đuổi bọn tuyền thông của Vin trước . "Châm trước" là nhắc trước HL đừng có bàn về giá, đừng có soi mấy cái nút chưa có chức năng gì, mấy chỗ da may chưa đẹp,....Hớ phát Giá đó là rất nặng rồi
giờ thì ra chỗ khác chơi, đừng bén bảng đến Vin nữa
giờ tới Vin , ngộ nhỡ bọn thối mồm nó bảo : Ủa sao nói hồi đó giá 700 chăm, 900 chăm,... sao bây giờ lại kê giá cao dữ vậy.... bộ tính Lừa đảo dân Việt hả, mang niềm tin của nguười Việt ra làm trò đùa hả, làm mất hứng , mất cảm xúc quá,....
Mình thấy bài của VIN nó đang diễn là làm cho dân mình thấy : Woà....! xe Ý thiết kế đẹp , kỹ thuật là của Đức,....giá thì phải cao lắm. Lúc Lắc con mẹ gì đó mà,...
Và rồi anh Vượng nhẹ nhàng để cái giá thiệt là "bất ngờ". Dân nó choáng ngợp và.... xuống tiền ngay thôi.
Chả trách, không dưng anh Huệ lên Phây nói kháy kháy chữa cháy : Giá là rất cạnh tranh.
Hehe! mà đíu phát con số cụ thể, hay chỉ đích danh cạnh tranh với ai
nói cạnh tranh: biết đâu đó là cạnh tranh với chính thằng BIM thì sao , xe nó bán 3 tỷ duưỡi, ta đây bán 3 tỷ Tư là cạnh tranh rùi,.... cơ mà còn bán 1 tỷ Duưỡi thì dân nó sẽ Vỡ Oà Sung Sướng
Còn nói như ku Hùng Lâm, hoá ra ta lại đi cạnh tranh với Vai Ót, Xô Den Tô,...
Mịa! đuổi ngay thằng này đi để cho bà con sau này đừng ngộ nhận
Quá nhiều yếu tố. Thí dụ cái máy honda wave Thái thì bền hơn wave TQ và VN .Em không phải là dân cơ khỉ, hy vọng bác già khú @xxmagicxx sẽ làm rõ giúp bác trẻ.
Nếu bác giải tích xin giải thích cho trót. Động cơ nào cũng hư hỏng giống nhau sau thời gian sử dụng, mình sẽ hỏi bác Su và tìm hiểu. Nhưng mình tin rằng, những loại xe bày bỏ đi là do hư các bộ phận điện tử và cơ khí đắt tiền, mà những cụm này không bền hơn nếu điều chỉnh tăng giảm công suất.Anh SU đang bàn chuyện cái động cơ đốt trong N20 của BMW chứ không phải là động cơ điện nha anh!
Cái động cơ N20 là thuộc dạng previous version của BMW và anh nào siêng google thì tìm hiểu thêm,cũng có nhiều điều thú vị đó.
Bác cứ nhìn vào một thực tế đời sống hàng ngày: chiếc Toy Vios của gia đình mua dùng cá nhân và chiếc Vios taxi, chiếc nào tả trước?Nếu bác giải tích xin giải thích cho trót. Động cơ nào cũng hư hỏng giống nhau sau thời gian sử dụng, mình sẽ hỏi bác Su và tìm hiểu. Nhưng mình tin rằng, những loại xe bày bỏ đi là do hư các bộ phận điện tử và cơ khí đắt tiền, mà những cụm này không bền hơn nếu điều chỉnh tăng giảm công suất.
Xa hơn, bác có quan tâm đua xe không, tại sao đua xong một vòng, thằng nào cũng phải bung máy thay thế, cân chỉnh lại.
Đúng cmnrHớ phát Giá đó là rất nặng rồi
giờ thì ra chỗ khác chơi, đừng bén bảng đến Vin nữa
giờ tới Vin , ngộ nhỡ bọn thối mồm nó bảo : Ủa sao nói hồi đó giá 700 chăm, 900 chăm,... sao bây giờ lại kê giá cao dữ vậy.... bộ tính Lừa đảo dân Việt hả, mang niềm tin của nguười Việt ra làm trò đùa hả, làm mất hứng , mất cảm xúc quá,....
Mình thấy bài của VIN nó đang diễn là làm cho dân mình thấy : Woà....! xe Ý thiết kế đẹp , kỹ thuật là của Đức,....giá thì phải cao lắm. Lúc Lắc con mẹ gì đó mà,...
Và rồi anh Vượng nhẹ nhàng để cái giá thiệt là "bất ngờ". Dân nó choáng ngợp và.... xuống tiền ngay thôi.
Chả trách, không dưng anh Huệ lên Phây nói kháy kháy chữa cháy : Giá là rất cạnh tranh.
Hehe! mà đíu phát con số cụ thể, hay chỉ đích danh cạnh tranh với ai
nói cạnh tranh: biết đâu đó là cạnh tranh với chính thằng BIM thì sao , xe nó bán 3 tỷ duưỡi, ta đây bán 3 tỷ Tư là cạnh tranh rùi,.... cơ mà còn bán 1 tỷ Duưỡi thì dân nó sẽ Vỡ Oà Sung Sướng
Còn nói như ku Hùng Lâm, hoá ra ta lại đi cạnh tranh với Vai Ót, Xô Den Tô,...
Mịa! đuổi ngay thằng này đi để cho bà con sau này đừng ngộ nhận
Nếu thế anh nghĩ xe Vin nhắm đến bán cho đối tượng dư ăn dư mặc dư tiền mua xe trên 1 tỏi?Hớ phát Giá đó là rất nặng rồi
giờ thì ra chỗ khác chơi, đừng bén bảng đến Vin nữa
giờ tới Vin , ngộ nhỡ bọn thối mồm nó bảo : Ủa sao nói hồi đó giá 700 chăm, 900 chăm,... sao bây giờ lại kê giá cao dữ vậy.... bộ tính Lừa đảo dân Việt hả, mang niềm tin của nguười Việt ra làm trò đùa hả, làm mất hứng , mất cảm xúc quá,....
Mình thấy bài của VIN nó đang diễn là làm cho dân mình thấy : Woà....! xe Ý thiết kế đẹp , kỹ thuật là của Đức,....giá thì phải cao lắm. Lúc Lắc con mẹ gì đó mà,...
Và rồi anh Vượng nhẹ nhàng để cái giá thiệt là "bất ngờ". Dân nó choáng ngợp và.... xuống tiền ngay thôi.
Chả trách, không dưng anh Huệ lên Phây nói kháy kháy chữa cháy : Giá là rất cạnh tranh.
Hehe! mà đíu phát con số cụ thể, hay chỉ đích danh cạnh tranh với ai
nói cạnh tranh: biết đâu đó là cạnh tranh với chính thằng BIM thì sao , xe nó bán 3 tỷ duưỡi, ta đây bán 3 tỷ Tư là cạnh tranh rùi,.... cơ mà còn bán 1 tỷ Duưỡi thì dân nó sẽ Vỡ Oà Sung Sướng
Còn nói như ku Hùng Lâm, hoá ra ta lại đi cạnh tranh với Vai Ót, Xô Den Tô,...
Mịa! đuổi ngay thằng này đi để cho bà con sau này đừng ngộ nhận
Xe với bất động sản khác nhau hoàn toàn.
Ban đầu sẽ là vậy. Sau mới ra xe giá rẻ 600-800 tr. Có theo giai đoạn. Mềnh giải thích rồi.Nếu thế anh nghĩ xe Vin nhắm đến bán cho đối tượng dư ăn dư mặc dư tiền mua xe trên 1 tỏi?
Xe với bất động sản khác nhau hoàn toàn.
Đám đông đại chúng thấy giá xe cao hơn kỳ vọng của chúng, chúng không mua được nhưng cũng thích xe nên gào lên đâu phải xe của đại chúng, giá thế sao mua, thà mua xe khác.
Chỉnh sửa cuối:
Ban đầu sẽ là vậy. Sau mới ra xe giá rẻ 600-800 tr. Có theo giai đoạn. Mềnh giải thích rồi.
Đám đông đại chúng thấy giá xe cao hơn kỳ vọng của chúng, chúng không mua được nhưng cũng thích xe nên gào lên đâu phải xe của đại chúng, giá thể sao mua, thà mua xe khác.
Các cụ đã dạy
Giơ thì phải thật Cao nhưng Đánh thì phải thật Khéo
”đánh khéo” nha, chứ đíu phải Đánh Khẽ.
Thế nào là khéo thì là bí quyết - chúng mày ngu đíu hiểu chân lý thì ráng chịu.
Các cụ dạy cấm sai bao giờ
Một điều rất đơn giản báo chí né, chính phủ né, mà nhiều anh thấy vẫn còm giá sẽ cao, bao nhiêu khó khăn sao bán được. Là Vinfast là quyết tâm chính trị. Đã có ủng hộ của chính phủ như liệt kê. Sẽ còn có thêm chính sách. Không có chính sách thì ăn mứt. Cạnh tranh bằng giá sao được.
Ở cái nước Việt Nam này làm to cái méo gì chả có lobby chính sách. Ở đây là lobby tích cực để phát triển công nghiệp Việt Nam.
Mềnh dám cá là xe vin sẽ có tỷ lệ nội địa hoá cao nhất vào lúc ra mắt, bao nhiêu thì không biết. Lúc đó ra luật phải có X % nội địa hoá sẽ được miễn thuế ttđb. Hợp lý quá còn gì. Và chỉ có Vin đạt.
Ở cái nước Việt Nam này làm to cái méo gì chả có lobby chính sách. Ở đây là lobby tích cực để phát triển công nghiệp Việt Nam.
Mềnh dám cá là xe vin sẽ có tỷ lệ nội địa hoá cao nhất vào lúc ra mắt, bao nhiêu thì không biết. Lúc đó ra luật phải có X % nội địa hoá sẽ được miễn thuế ttđb. Hợp lý quá còn gì. Và chỉ có Vin đạt.