Hạng D
23/5/12
1.937
77.851
113
Nói mơ hồ quá, cần giải thích rõ, tại sao nó bền hơn.
Vì khi hư hỏng, nó đâu có hư piston đâu, mà hư các bộ phận tinh tế.
Giảm công suất mà tăng độ bền với loại xe này là không có thực.
Béc phun, các cảm biến ECU..là những bộ phận đáng sợ của chiếc xe này, khiến người ta bỏ xe. Những bộ phận này chạy nặng hay nhẹ cũng thế thôi.

Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn.
Mình chờ giải thích rõ của các bác VF, chứ đừng bỏ lơ cho qua chuyện.
Em không phải là dân cơ khỉ, hy vọng bác già khú @xxmagicxx sẽ làm rõ giúp bác trẻ.
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn
_________
Không dàn trải rộng nhưng xét về cơ khí chế tạo máy là không có size lớn đâu anh.
Xét về cơ khí chế tạo là đúng, nhưng xét về cơ khí điện tử thì không đúng. Người vẻ ra chuyện này không có kinh nghiệm về ô tô. Mình chờ họ giải thích thôi Bác.
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.851
113
Xét về cơ khí chế tạo là đúng, nhưng xét về cơ khí điện tử thì không đúng. Người vẻ ra chuyện này không có kinh nghiệm về ô tô. Mình chờ họ giải thích thôi Bác.
@HVH mà không có kinh nghiệm về ôtô?
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.731
113
Tiền Giang, gò công
Giảm công suất để tăng độ bền với động cơ này là mặc áo size lớn, chắc chắn
_________
Không dàn trải rộng nhưng xét về cơ khí chế tạo máy là không có size lớn đâu anh.
Về mặt cơ khí thì cái động cơ đương nhiên phải chịu được công suất lớn nhất chứ anh . chủ yếu là để cơ khí chiếc xe : khung gầm, nhún, hệ thống treo, lái...bền hơn thôi . máy mạnh quá mà phần còn lại theo ko kịp thì xe nhanh tã.
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.712
93
Về mặt cơ khí thì cái động cơ đương nhiên phải chịu được công suất lớn nhất chứ anh . chủ yếu là để cơ khí chiếc xe : khung gầm, nhún, hệ thống treo, lái...bền hơn thôi . máy mạnh quá mà phần còn lại theo ko kịp thì xe nhanh tã.
Nếu anh hiểu bền mỏi là gi thì anh sẽ hiểu!:)
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
@HVH mà không có kinh nghiệm về ôtô?
thánh AC nói thì mình tin, hay giải thích cặn kẻ thì mình đội ơn. Ví dụ như bác Lan Rỗ khoe là từng sữa xe cấp cao nói thì mình tin.
Béc phun yếu, cảm biến giảm chất lương trong quá trình sử dụng..thì việc giảm công suất 5 10% không có tác dụng gì.
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Nếu anh hiểu bền mỏi là gi thì anh sẽ hiểu!:)
Có động cơ ô tô nào hư hỏng do bền mỏi không bác? Nó hư những bộ phận mình nêu trước khi piston, trục cơ...hư hỏng do bền mỏi.
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.712
93
Xét về cơ khí chế tạo là đúng, nhưng xét về cơ khí điện tử thì không đúng. Người vẻ ra chuyện này không có kinh nghiệm về ô tô. Mình chờ họ giải thích thôi Bác.
Anh SU đang bàn chuyện cái động cơ đốt trong N20 của BMW chứ không phải là động cơ điện nha anh!:)
Cái động cơ N20 là thuộc dạng previous version của BMW và anh nào siêng google thì tìm hiểu thêm,cũng có nhiều điều thú vị đó.
 
Hạng D
16/1/13
4.803
86.083
113
Nói chung Vinfast phách lối kiểu Johnnie thì hhỏng bét :)

Tôi nói đi nói lại bao nhiêu lần: cách làm xe của Vinfast là OK :) nhưng các tiếp cận dân Việt thì quá phách lối :)
 
  • Like
Reactions: cafesaigon