cái slogan ấy là của độc giả VNExp .Ổng nói giá cạnh tranh chứ có nói 1 tỷ chỗ nào đâu. Mà trắng phớ ra anh Huệ cũng éo biết giá ... vì thời điểm này làm éo gì đã có giá. Và giá cuối cùng phải được anh Vô Va duyệt. Anh Huệ chỉ biết là giá sẽ cạnh tranh vì được chính phủ sẽ ưu đãi thuế như mềnh nói, là vì cost chỉ khoảng 700-800 tr cho một con xe sang hạng D như mềnh nói.
Cái slogan của bác nghĩ ra cũng được đấy, Vin có lẽ sẽ chôm.
cá nhân mình cảm thấy anh chém chứ không thật . khoe xe mạnh, xe sang, khung gầm ngon lành trong khi anh biết rõ chiếc xe đó làm gì test được mà mạnh hay sang, khung gầm lớn chứ lấy gì ra đọ mà đòi hơn thua xe khác ? Mình luôn giữ quan điểm không khen chê, dù nó là concept hay xe thương mại . dĩ nhiên, 2 chiếc đi tây khoe hàng thì phải là 2 chiếc giống xe nhất, còn những thứ làm ra để bán thì phải chờ ngày nó được mang ra bán . nhiệm vụ chính trị là 1 trò chơi chính trị, sản phẩm của nó phục vụ cho ván bài trước mặt chứ không phải cho thị trường .
cái được nhất là vin đã bỏ ra khá nhiều tiền cho lần đi tây này thu về nhiều tiền khi lùa chứng trong nước thành công, chứ tây chả ai coi xe của vin là đối tác hay đối thủ .
trước đây vẫn nghĩ vin sẽ mở đường test xe trên đảo cát hải, trung tâm của vin là trung tâm nghiên cứu và các khối chức năng cho 1 tua F1, ráp xe thì vin giao qua cho trường hải làm, chỉ cung cấp vật tư, vật liệu . vừa ngon ăn, vừa sạch sẽ , lại đúng tên xe Việt, cát hải sẽ như 1 mô hình thu nhỏ góc hào nhoáng của singapore (chứ sin cũng thiếu gì góc nhếch nhác ở ngoại ô)