Cần gì google a, đang chém gió vấn đề a nói là muốn tạo ra sản phẩm cơ khí chính xác thì phải luyện kim dc, ko luyện kim dc thì quên đi. Nếu e hiểu sai thì sorry aGoogle rồi hãy chém gió , Musk góp vốn vào nền tảng có sẵn rồi nhé.
Cảm giác của mình là mấy con xe của aV sẽ có giá ko dưới 2 tỷ, và ảnh sẽ có những cách "phi truyền thống" để tiêu thụ nhằm PR cho đợt đầu tiên.
Sau đó thì tùy toan tính và mục đích sâu xa của ảnh cũng như phản hồi từ thị trường mà Vinfast sẽ tồn tại bằng xe giá rẻ hay dần biến mất.
Sau đó thì tùy toan tính và mục đích sâu xa của ảnh cũng như phản hồi từ thị trường mà Vinfast sẽ tồn tại bằng xe giá rẻ hay dần biến mất.
n
hy vọng 2 năm nữa sẽ thấy tận mắt
ngoài HN đã khởi công làm được mấy tuần rồiHơn cả Singapore, đó là Vincity.
Mới nghe QC trên TV xong, nghe sao sao á. Ngoa ngôn loạn ngữ...
hy vọng 2 năm nữa sẽ thấy tận mắt
Bây giờ cần nhiều chất xám và nhân lực hơn là phải luyện kim. Nguyên vật liệu, máy móc, công nghệ giờ là toàn cầu. Mà luyện kim thì Hoà Phát đang làm rồi đó.Cần gì google a, đang chém gió vấn đề a nói là muốn tạo ra sản phẩm cơ khí chính xác thì phải luyện kim dc, ko luyện kim dc thì quên đi. Nếu e hiểu sai thì sorry a
Giá rẻ chắc chắn 100% phải có chứ. Nhưng giai đoạn sau. Xe sang bán ngang mẹc và bim là được coi là thành công.Cảm giác của mình là mấy con xe của aV sẽ có giá ko dưới 2 tỷ, và ảnh sẽ có những cách "phi truyền thống" để tiêu thụ nhằm PR cho đợt đầu tiên.
Sau đó thì tùy toan tính và mục đích sâu xa của ảnh cũng như phản hồi từ thị trường mà Vinfast sẽ tồn tại bằng xe giá rẻ hay dần biến mất.
câu trên trị giá $5000Bây giờ cần nhiều chất xám và nhân lực hơn là phải luyện kim. Nguyên vật liệu, máy móc, công nghệ giờ là toàn cầu. Mà luyện kim thì Hoà Phát đang làm rồi đó.
(mị rất ngọt)
một quốc gia làm được a-z trong chiếc oto là không tưởng, chỉ có làm số lượng hạn chế, vi thế công nghiệp phụ trợ ở Vn ở mức độ nào, chăc chúng ta ai cũng biết từ cái nút áo đến cái xe, cái nhà...vật tư nguyên liệu đều từ đâu tới, hiểu mà , ngoại trừ tài nguyên thô như đất cát, may ra có xi măng vì chúng nó cũng khai thác tài nguyên nốt.
Vậy thử hỏi trình dộ luyên kim của Vn ở đâu để dám tuyên bố làm máy móc..các bác cứ xem Honda và Yamaha đến từ xứ sở top của các nước công nghiệp, nhưng HONDA vẫn hơn YAMAHA về độ bền động cơ PISTON,CYLINDER..
riêng thép tấm để làm vỏ xe thôi, chứ đừng nói thép làm khung gầm, hay thép làm trục....tất cả ở VN không có cửa và chấp cả bầy tiến sĩ, ngày đêm tiêu tiền...rồi phải nhập , sản phẩm VN ư..mơ đi
chỉ cần làm được mác thép tốt, một mác thép tốt thôi thì đã giàu to rồi.....hay chỉ là thép xây dựng vớ vẫn
Vậy thử hỏi trình dộ luyên kim của Vn ở đâu để dám tuyên bố làm máy móc..các bác cứ xem Honda và Yamaha đến từ xứ sở top của các nước công nghiệp, nhưng HONDA vẫn hơn YAMAHA về độ bền động cơ PISTON,CYLINDER..
riêng thép tấm để làm vỏ xe thôi, chứ đừng nói thép làm khung gầm, hay thép làm trục....tất cả ở VN không có cửa và chấp cả bầy tiến sĩ, ngày đêm tiêu tiền...rồi phải nhập , sản phẩm VN ư..mơ đi
chỉ cần làm được mác thép tốt, một mác thép tốt thôi thì đã giàu to rồi.....hay chỉ là thép xây dựng vớ vẫn
Chưa chắc 100% đâu, nếu mục tiêu thực sự ko phải là "làm xe cho người Việt đi".Giá rẻ chắc chắn 100% phải có chứ. Nhưng giai đoạn sau. Xe sang bán ngang mẹc và bim là được coi là thành công.
Made by Vin under authority of ... Thì may ra.
Maze in VN thì quên đi chừng 30 nữa
Maze in VN thì quên đi chừng 30 nữa