Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Cần gì google a, đang chém gió vấn đề a nói là muốn tạo ra sản phẩm cơ khí chính xác thì phải luyện kim dc, ko luyện kim dc thì quên đi. Nếu e hiểu sai thì sorry a
Bây giờ cần nhiều chất xám và nhân lực hơn là phải luyện kim. Nguyên vật liệu, máy móc, công nghệ giờ là toàn cầu. Mà luyện kim thì Hoà Phát đang làm rồi đó.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Cảm giác của mình là mấy con xe của aV sẽ có giá ko dưới 2 tỷ, và ảnh sẽ có những cách "phi truyền thống" để tiêu thụ nhằm PR cho đợt đầu tiên.
Sau đó thì tùy toan tính và mục đích sâu xa của ảnh cũng như phản hồi từ thị trường mà Vinfast sẽ tồn tại bằng xe giá rẻ hay dần biến mất.
Giá rẻ chắc chắn 100% phải có chứ. Nhưng giai đoạn sau. Xe sang bán ngang mẹc và bim là được coi là thành công.
 
  • Like
Reactions: civic habanero
Hạng B2
16/4/15
285
21.546
93
44
một quốc gia làm được a-z trong chiếc oto là không tưởng, chỉ có làm số lượng hạn chế, vi thế công nghiệp phụ trợ ở Vn ở mức độ nào, chăc chúng ta ai cũng biết từ cái nút áo đến cái xe, cái nhà...vật tư nguyên liệu đều từ đâu tới, hiểu mà , ngoại trừ tài nguyên thô như đất cát, may ra có xi măng vì chúng nó cũng khai thác tài nguyên nốt.
Vậy thử hỏi trình dộ luyên kim của Vn ở đâu để dám tuyên bố làm máy móc..các bác cứ xem Honda và Yamaha đến từ xứ sở top của các nước công nghiệp, nhưng HONDA vẫn hơn YAMAHA về độ bền động cơ PISTON,CYLINDER..
riêng thép tấm để làm vỏ xe thôi, chứ đừng nói thép làm khung gầm, hay thép làm trục....tất cả ở VN không có cửa và chấp cả bầy tiến sĩ, ngày đêm tiêu tiền...rồi phải nhập , sản phẩm VN ư..mơ đi
chỉ cần làm được mác thép tốt, một mác thép tốt thôi thì đã giàu to rồi.....hay chỉ là thép xây dựng vớ vẫn
 
Hạng C
31/3/11
563
24.779
93
0948363683
một quốc gia làm được a-z trong chiếc oto là không tưởng, chỉ có làm số lượng hạn chế, vi thế công nghiệp phụ trợ ở Vn ở mức độ nào, chăc chúng ta ai cũng biết từ cái nút áo đến cái xe, cái nhà...vật tư nguyên liệu đều từ đâu tới, hiểu mà , ngoại trừ tài nguyên thô như đất cát, may ra có xi măng vì chúng nó cũng khai thác tài nguyên nốt.
Vậy thử hỏi trình dộ luyên kim của Vn ở đâu để dám tuyên bố làm máy móc..các bác cứ xem Honda và Yamaha đến từ xứ sở top của các nước công nghiệp, nhưng HONDA vẫn hơn YAMAHA về độ bền động cơ PISTON,CYLINDER..
riêng thép tấm để làm vỏ xe thôi, chứ đừng nói thép làm khung gầm, hay thép làm trục....tất cả ở VN không có cửa và chấp cả bầy tiến sĩ, ngày đêm tiêu tiền...rồi phải nhập , sản phẩm VN ư..mơ đi
chỉ cần làm được mác thép tốt, một mác thép tốt thôi thì đã giàu to rồi.....hay chỉ là thép xây dựng vớ vẫn
A Vượng ko luyện kim dc, VN ko luyện kim dc ko đồng nghĩa là Vinfast ko làm cái máy oto dc. Thời này là thời đại chất xám, a có idea có tiền sẽ có thằng làm cho a, còn việc của a là làm sao nâng dc cái giá trị của sản phẩm a tạo ra, bán dc nhiều hàng là a ngon, ko bán dc thì die, chứ sao phải cứ cố gắng sản xuất 100% nhỉ? Mà muốn sản xuất 100% thì a phải có cái để kinh doanh rồi mới tạo tiền đề cho sản xuất chứ trình độ cùi mà ngồi mày mò luyên kim để luyện dc mới bắt đầu sx và kd thì bọn kia nó lên sao Hỏa ở rồi.:D
 
  • Like
Reactions: civic habanero