SS đóng góp nhiều nhất, vượt Vin, ok? Hoá ra anh làm cho SS à, so sánh concept thôi cũng không chịu được phải bênh SS đứng trên mới được.Haha, trước giờ nghĩ anh Zon bản lĩnh vì đi ngược dư luận...
Anh đọc thêm những " đóng góp" của SS cho VN nha.
Ngân hàng nào cười Vin, anh có làm ngân hàng không, có anh @Richievn làm ngân hàng có cười finance vin không, thấy finance Vin có vấn đề gì không
Ai bảo Vin sẽ không có công nghệ, know how, prospect
- vin mua bản quyền công nghệ, nghĩa là được phép modify tiếp
- nhân sự Vin như anh Huệ và dàn nhân viên hiện tại cũng gọi là know how ở mức nào đó
- mua nhà thì được chiết khấu xe chứ không phải khuyến mãi tặng không con xe. Điều bán gộp combo này rất bình thường sao anh lạ lẫm vậy
a Yoni nói cứ như con vẹt ý
chả hiểu biết rì về ô tô cả
Theo e biết a Huệ gần nghỉ! Chị CFO từ Volvo qua đã nghỉ và VIN tuyển lại 2 tháng nay chưa ra. Có vẻ cách dùng người ongười ở Vinfast đang có tí vấn đềNgân hàng nào cười Vin, anh có làm ngân hàng không, có anh @Richievn làm ngân hàng có cười finance vin không, thấy finance Vin có vấn đề gì không
Ai bảo Vin sẽ không có công nghệ, know how, prospect
- vin mua bản quyền công nghệ, nghĩa là được phép modify tiếp
- nhân sự Vin như anh Huệ và dàn nhân viên hiện tại cũng gọi là know how ở mức nào đó
- mua nhà thì được chiết khấu xe chứ không phải khuyến mãi tặng không con xe. Điều bán gộp combo này rất bình thường sao anh lạ lẫm vậy
Sản xuất ô tô như ráp lego là ước mơ lâu đời chưa thành hiện thực của các đại gia ô tô thế giới đó . Thời 90s người ta dự định "qui hoạch" Hyundai sẽ gia công xe cho Ford và Honda, Daewoo ráp gia công cho GM,...giống như Foxconn đang làm iphone hiện giờ. Tức là Ford, Honda, GM,..sẽ trở thành Apple ngành xe hơi, fabless. Thế mà chưa ai làm được.Đồng ý với tác giả. Sx oto ko chỉ là mua phụ tùng về ráp. Chắc anh V cũng là dạng ẢO tưởng sức mạnh.
Anh V là suất xắc nhất thế giới, chưa thấy tập đoàn nào mà ccj cũng làm.
Rồi độ vài năm nữa mọi người sẽ thấy làm gì cũng như ccc
Rồi độ vài năm nữa mọi người sẽ thấy làm gì cũng như ccc
Anh V là suất xắc nhất thế giới, chưa thấy tập đoàn nào mà ccj cũng làm.
Rồi độ vài năm nữa mọi người sẽ thấy làm gì cũng như ccc
các ngành của a Vượng:
bds: ngắc ngoải
vínchool: hoà vốn
vinmec: lỗ nặng
vinmart: lỗ
adayroi: atoiroi
nói chung sớm hay muộn rồi cũng mất cân đối tài chính và con rắn tự cắn đuôi để tồn tại thôi ( copyrigjt by @bravia )
Bác nghĩ nguyên team của a Vượng ai cũng gà mờ, chắc mỗi bác am hiểu kỹ thuật? Cái ấu trĩ và làm tăng tính ì trong tư duy của dân kỹ thuật là nghĩ ko có mình éo ai làm dc (E cũng là dân kỹ thuật nhưng ko tiêu hóa dc cái tư duy ếch ngồi đáy giếng đó)"Toàn" của anh là bao nhiêu? dùng vào việc gì? VN xuất thép sang cả Mỹ đấy.
Các anh chưa hình dung thiết kế, sản xuất ô tô như thế nào, chưa từng siết 1 con ốc ra hồn thì cứ việc mơ mộng. Chứ em cầm con ốc lên thì em phân biệt con nào "ốc zin", con nào "ốc lô" từ hồii còn bé đấy .
SS đóng góp nhiều nhất, vượt Vin, ok? Hoá ra anh làm cho SS à, so sánh concept thôi cũng không chịu được phải bênh SS đứng trên mới được.
Anh về nghiên cứu lại đi. Ôn lại trình đọc hiểu nữa. Em đánh giá thấp các "đóng góp" của SS nên mới còm vậy. Anh so với SS thì chả khác gì dìm Vin.
a Yoni nói cứ như con vẹt ý
chả hiểu biết rì về ô tô cả
Gừng chém Vin tào lao quá. Btw, Vinschool rất ổn nhé.các ngành của a Vượng:
bds: ngắc ngoải
vínchool: hoà vốn
vinmec: lỗ nặng
vinmart: lỗ
adayroi: atoiroi
nói chung sớm hay muộn rồi cũng mất cân đối tài chính và con rắn tự cắn đuôi để tồn tại thôi ( copyrigjt by @bravia )
Haha ghê vậy. Sorry to differ, mềnh đánh giá cao SS.Anh về nghiên cứu lại đi. Ôn lại trình đọc hiểu nữa. Em đánh giá thấp các "đóng góp" của SS nên mới còm vậy. Anh so với SS thì chả khác gì dìm Vin.