Bao nhiêu người "yêu nước " đồng ý "vừa túi tiền" mua con BMW 2011 fake được lắp ráp bởi một tay mơ ? Phải chăng giành giật phân khúc hàng tàu vỏ nhật của TH?Nói tới Phân Khúc, Vinfast không định vị ở phân khúc CAO CẤP mà ở phân khúc mới Affordable Premium. Mấy anh rành marketing thì hiểu từ này nghĩa là gì, đặc điểm ra sao, đối tượng là ai ở đâu làm gì. Mình cam đoan Vin định vị ở đây, nhiều nhãn hàng đanh xoáy vô chỗ này rồi, xu hướng đã được định rõ của người Việt!
Mềnh tin là Vinfast sẽ thành công và có chỗ đứng.
Em cũng mong vậy, ủng hộ anh V. phát
Còn hôm nay thì, kính mời các anh, cả fan lẫn ném đá nhớ coi để tối vào đây chém tiếp nhé
15h25 chiều nay, trực tiếp trên:
- VTV1
- https://vinfast.vn
- https://www.facebook.com/TohopSanxuatOtoVINFAST/
Anh Vượng làm thì đội cố vấn đầu sạn đi theo lo nên chắc là ko vấn đề gì và sẽ ra ngô ra khoai.
2017 Vietnam tiêu thụ 300,000 xe.
phân khúc xe này khoảng 800-1,5 tỷ thì có thể đạt con số bán khoảng 10,000 xe. Xem ra công suất thiết kế 250,000 thì còn dư nhiều. Nhưng bản chất a V là lắp ráp bán nên các chi phí cố định đầu vào cho RD, tồn kho là ko đáng kể. Tuy nhiên với mức đầu tư 3-4 tỷ usd ( trừ hao 50% còn 2 tỷ) thì chắc đến tết công gô lấy lại được vốn. Nên mềnh quyết định ko đầu tư vào dự án này
2017 Vietnam tiêu thụ 300,000 xe.
phân khúc xe này khoảng 800-1,5 tỷ thì có thể đạt con số bán khoảng 10,000 xe. Xem ra công suất thiết kế 250,000 thì còn dư nhiều. Nhưng bản chất a V là lắp ráp bán nên các chi phí cố định đầu vào cho RD, tồn kho là ko đáng kể. Tuy nhiên với mức đầu tư 3-4 tỷ usd ( trừ hao 50% còn 2 tỷ) thì chắc đến tết công gô lấy lại được vốn. Nên mềnh quyết định ko đầu tư vào dự án này
Tiêu thụ ô tô tại Việt Nam năm 2017 giảm mạnh so với các nước ASEAN
09:30 06/02.2018 1 Hoàng Cường
Việt Nam đi ngược xu hướng tăng trưởng của thị trường ô tô Đông Nam Á năm 2017TRẦN HOÀNG
Trái ngược với xu hướng tăng trưởng của thị trường ô tô Đông Nam Á, lượng tiêu thụ ô tô tại Việt Nam năm 2017 giảm mạnh trong bối cảnh giá bán xe liên tục biến động.
Năm 2017, thị trường ô tô khu vực Đông Nam Á tiếp tục giữ vững được đà tăng trưởng. Theo số liệu từ Hiệp hội ô tô ASEAN (AAF), tổng lượng tiêu thụ ô tô của 8 quốc gia thành viên AAF trong năm 2017, gồm: Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Philippines, Myanmar, Lào, Indonesia, Campuchia và Brunei đạt 3,339 triệu xe.
09:30 06/02.2018 1 Hoàng Cường
Việt Nam đi ngược xu hướng tăng trưởng của thị trường ô tô Đông Nam Á năm 2017TRẦN HOÀNG
Trái ngược với xu hướng tăng trưởng của thị trường ô tô Đông Nam Á, lượng tiêu thụ ô tô tại Việt Nam năm 2017 giảm mạnh trong bối cảnh giá bán xe liên tục biến động.
Năm 2017, thị trường ô tô khu vực Đông Nam Á tiếp tục giữ vững được đà tăng trưởng. Theo số liệu từ Hiệp hội ô tô ASEAN (AAF), tổng lượng tiêu thụ ô tô của 8 quốc gia thành viên AAF trong năm 2017, gồm: Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Philippines, Myanmar, Lào, Indonesia, Campuchia và Brunei đạt 3,339 triệu xe.
Khi lập dự án, chúng em lập đề án 8 dây chuyền trên 335ha đất thuê ưu ái với hạ tầng bên ngoài hàng rào full ... nhưng thời thế thay đổi em chỉ cho lắp 2 dây chuyền cho chạy luân phiên nhau được không? Diện tích còn lại em quàng cho nó cái nhiệm vụ chính trị nội địa hóa , xong chỉ đạo @bravia đi kiếm mối cho thuê mặt bằng được không?Anh Vượng làm thì đội cố vấn đầu sạn đi theo lo nên chắc là ko vấn đề gì và sẽ ra ngô ra khoai.
2017 Vietnam tiêu thụ 300,000 xe.
phân khúc xe này khoảng 800-1,5 tỷ thì có thể đạt con số bán khoảng 10,000 xe. Xem ra công suất thiết kế 250,000 thì còn dư nhiều. Nhưng bản chất a V là lắp ráp bán nên các chi phí cố định đầu vào cho RD, tồn kho là ko đáng kể. Tuy nhiên với mức đầu tư 3-4 tỷ usd ( trừ hao 50% còn 2 tỷ) thì chắc đến tết công gô lấy lại được vốn. Nên mềnh quyết định ko đầu tư vào dự án này
Anh có tiền mua không mà hóng? Mà có tiền mua chưa chắc tới lượt hen.chưa có hình nội thất hả mí anh ? hóng coi nó ntn
Anh lại tầm bậy cực nặng sơ sơ cho anh gúc nghen:Thuần điện tử như cái tivi thì chỉ on/off/delay. Cơ điện tử khác à. mà không được lỗi nhé, nhầm chân ga cái chết mẹ người ta, không đợi anh update đâu.
1. Teletext
2. Closecaption
3. Channel scanning
4. OSD
5. Setting Storage
6. Maintenance mode
etc ....
Nó phức tạp gấp chục lần cái máy giặt. Còn cỡ cái camera thì phức tạp hơn trăm lần cái máy giặt.
Tất nhiên chuyện có liên quan đến tính mạng thì lại là chuyện khác nhưng phần điện trong xe cũng có tỷ cái ít nguy hiểm hơn xí: dashboard nè, máy lạnh nè, Can control nè, Infotainment nè etc .... 1500 chú kỹ sư ở Bosch VN hiện nay dư sức mần sạch mấy cái đó nếu cần nghen anh, chưa kể backup thêm 5k chú kỹ sư FPT
Đã nói "dốt" về kỹ thuật thì đừng nói chữ, nhớ cách đây 16 năm đến cái cầu Rạch Miễu... chính trị gia với truyền thông rên rỉ tự hào cây cầu dây "văng mạng" ma ze in 100% Việt. Vãi cả lái luôn, làm chủ công nghệ gì mà đíu biết treo cáp để đổ bê tông.
À thôi em không muốn đi sâu về Coteccon, vì phải ghi nhận là họ quá tuyệt vời, nhưng chỉ nói rằng nếu không có Obayashi thì làm gì có Landmark. Và tiếp tục ở các dự án skyscraper khác mà không có những nhà thầu như Obayashi thì không chủ đầu tư nào dám liều lĩnh mà giao cho Coteccons. Những thứ đánh bóng trên truyền thông chỉ dành cho dân chơi cổ cánh.
Ôi giời ơi, chất xám của VIN gì ở trong Vinfast ngoài chất xám con buôn. Cũng đều lắp ráp, TH thì lắp ráp hàng mới với thương hiệu gốc, Vin lắp ráp hàng "lỗi thời công nghệ " với thương hiệu Việt.
Mình quan tâm vụ landmark và obayashi.Obayashi tư vấn và mình tự xây được ko a?