Mỗi lần mấy anh gọi anh @JerryMouse là chuột ngoại, mình lại không nhịn được cười. Chắc là để phân biệt với anh chuột đồng nhỉTay này sính ngoại quá anh Chuột Ngoại nhỉ!
E cũng dự là để phân biệt với anh Chuột nội.Mỗi lần mấy anh gọi anh @JerryMouse là chuột ngoại, mình lại không nhịn được cười. Chắc là để phân biệt với anh chuột đồng nhỉ
Lấy ví dụ nôm na vầy, một chiếc xe có 10 bộ phận cấu thành. Hãng A dày công nghiên cứu chế được 5-6 bộ phận ngon lành, và đi mua các bộ phận còn lại, tạo ra chiếc xe A. Hãng B chỉ tập trung làm 3 bộ phận, còn lại đi mua tất, tạo ra xe B. Hãng C chả cần nghiên cứu chế tạo gì, đi mua lại của A, B rồi cũng sx ra xe C. Nếu bán được xe C cũng lời tốt như hãng A, hãng B thì hãng C kinh doanh ngon lành hơn chứ! Hãng Apple chế mỗi con chip và hệ điều hành, còn lại tất tần tật iPhone là linh kiện của đủ hãng, vậy mà người ta vẫn tự hào sp của Apple đó thôi. Vinfast thì chừng nào thấy họ làm ăn ra sao rồi hãy phán. Trước trận bóng HLV, cầu thủ tuyên bố vung vít, lên dây cót tinh thần kệ họ, đợi đá xong rồi chởi!
Giờ mà tư duy như nhiều a trên đây thì tết Công gô cũng ko có cái sản phẩm vì cứ mãi loay hoay tìm giải pháp công nghệ trong khi nta đã có sẵn ngoài thị trường. Đòi làm chủ công nghệ thì cũng phải từng bước, từng phần tùy tình hình và cái tiên quyết là có môi trường để thực hiện chứ đòi làm hết từ A đến Z rồi mới thỏ thẻ cái này e làm nè mấy a ủng hộ đi thì xuống lỗ hết rồi, lấy cái tư duy sx nhỏ lẻ mà áp vào ngành sx và kd oto thì thật là vl. E mà như a Vượng chả việc gì phải tìm lời lẽ chứng minh, làm thật tốt việc của mình là bọn gato tự khắc im miệng thôiĐiện thoại khác xe hơi mà anh. Tuy nhiên, vẫn ủng hộ cách tiếp cận mới vì kẻ đi sau không thể cứ lặp lại các bước của người đi trước, cái cần là mỗi bước của anh phải được chứng minh rõ ràng, khoa học
Mấy a có lý giải dc tại sao a Vượng chọn sx và kd oto ko? Một lĩnh vực mà nếu mới ngó qua là VN thua đứt đuôi rồi
Thì ai sủa cứ sủa, anh Vô Va vẫn làm đó thôi. Chém qua lại cho vui chờ tháng 11, chứ tháng 11 xe về bọn gato lúc đó lại cứng họng chả nói được gì nữa.Giờ mà tư duy như nhiều a trên đây thì tết Công gô cũng ko có cái sản phẩm vì cứ mãi loay hoay tìm giải pháp công nghệ trong khi nta đã có sẵn ngoài thị trường. Đòi làm chủ công nghệ thì cũng phải từng bước, từng phần tùy tình hình và cái tiên quyết là có môi trường để thực hiện chứ đòi làm hết từ A đến Z rồi mới thỏ thẻ cái này e làm nè mấy a ủng hộ đi thì xuống lỗ hết rồi, lấy cái tư duy sx nhỏ lẻ mà áp vào ngành sx và kd oto thì thật là vl. E mà như a Vượng chả việc gì phải tìm lời lẽ chứng minh, làm thật tốt việc của mình là bọn gato tự khắc im miệng thôi
Cái này mềnh đã giải thích rất dài một lần thớt khác rồi. Trong còm đầu thớt này cũng nhắc lại tại sao, mục số 2 và số 7.Mấy a có lý giải dc tại sao a Vượng chọn sx và kd oto ko? Một lĩnh vực mà nếu mới ngó qua là VN thua đứt đuôi rồi
Xe này của người Việt---> hiểu vầy đúng chứ sao sai anh?Hiểu nhầm lớn nhất thường gặp về vin Phát là
Xe này là xe của người Việt
do người Việt thiết kế
do người Việt sản xuất
- do ng Việt thiết kế ---> cái này ai có đọc tin tức , như em toàn lướt qua, cũng biết là thuê bọn âu vẽ mà.
- do ng Việt sản xuất ---> mấy con đem trưng bày thì chắc chắn ko phải làm ở vn rồi.
Nhưng nếu năm sau làm ra sp thương mại thì ng Việt làm trong nhà máyVnifast chắc ko ít đâu.
Em sẽ không mua xe Vinfast vì em chưa tin tưởng chất lượng của nó. Còn nó là xe của VN hay của ai sx em không quan tâm. Em xin hết.