cũng hi vọng như vậy vẫn luôn mong muốn có 1 chiếc xe hơi chạy điện giá rẻ đi trong thành phố vừa tiết kiệm vừa nhỏ gọn không gây ôi nhiễm môi trường và một chiếc xe chạy xăng để đi ngao du thiên hạAnh Vượng làm xe xăng lấy tiếng thôi, vài bữa nữa ra xe ô tô điện mới là SP chính. 100tr/chiếc có làm trùm được ko ta?
100tr/2 chiếc luôn klara đó. Thức dậy đi bác, mơ hoàiAnh Vượng làm xe xăng lấy tiếng thôi, vài bữa nữa ra xe ô tô điện mới là SP chính. 100tr/chiếc có làm trùm được ko ta?
xe hơi bác ơi chứ em đâu cần xe máy điện ra đường khói bụi tắc đường độc hại lắm100tr/2 chiếc luôn klara đó. Thức dậy đi bác, mơ hoài
Bác đừng sỉ nhục chó vì nó rất khôn và trung thành, hiền lành . . . còn thành 3 que ghen ghét , mãi đời hèn KkkkVinfast làm rất bài bản, chuyên nghiệp. Chiến lược của Vinfast là định vị sản phẩm ở phân khúc cao cấp trước cho 2 mẫu Sedan & SUV Lux này, để lấy tiếng cái đã=> Việc này mất ít nhất từ 2 - 5 năm.
Còn doanh số thì Em nghĩ không phải là điều Vinfast hướng tới lúc này.
P/s: Đúng là chó cứ sủa và đoàn người cứ đi.
Em thấy quá đẹp luôn bác ơi, đặc biệt màu trắng nữa, đẹp lạnh lùngCon Lux sedan đuôi đẹp thật các bác nhỉ
Bác lo chạy cơm chiều cho gia đình mình đi, kẻo chiều nay không có cháo mà ăn thật, còn anh Vượng thì em nghĩ bác không cần phải lo cho anh ấy đâu.Anh Vượng mà nghe bác nói lấy tiếng mất từ 2-5 năm là ảnh buồn lắm. Tiền vay cả tỉ USD mà chờ lâu thế là ăn cám chắc luôn
Tiền là của bác, bác muốn mua xe nào là tùy bác, mua lúc nào cũng tùy bác, đâu có ai bắt bác mua đâu mà tỏ ra gấp gáp? Anh Vượng chỉ bán rẻ cho những ai đặt hàng trước, thế thôi, ai muốn chờ đợi thì không mua được hàng với giá tốt, vậy thôi bác.Đức đâu mà Đức bác?
Khung của Đức, thiết kế Ý, nhân sự GM Mỹ, công nhân VNam.
Riêng cục máy thì phần cứng là N20 nhưng ECU là của Brilliance Trung Quốc.
Cái xe liên hợp quốc này cần nhiều thời gian để đồng bộ và thử nghiệm phết.
Em cũng rất phục a Vượng, nhưng sẽ ko dại gì mua xe 3 năm đầu. Đợi ngon hãy mua. Mua nhà ủng hộ ảnh là ok rồi, còn xe liên quan tới tính mạng gia đình, ko chơi ngu được. Đến Thánh cả 70 - 80 năm còn chưa bung túi khí cho chuẩn cơ mà
Bây giờ bất cứ cái gì cũng được cấu thành từ nhiều bộ phận, đến từ nhiều nhà máy; quốc gia khác nhau, nói chi đến oto??? Bác nói hộ em cái xe oto nào chỉ được sx bởi duy nhất 1 quốc gia nhé, đừng chém bừa bãi.
Vụ túi khí bung hay không bung của Toy, nếu bác chứng minh được túi khí Toy không bung thì bác khởi kiện Toy để kiếm tiền nhé, không có bằng chứng thì nên im lặng. Còn nếu chỉ muốn test trong diễn đàn này thôi thì mời bác qua em, em tháo túi khi con Innova ghẻ nhà em cho bác chích điện thử xem nó nổ không nhé, nếu nó nổ thì bác vui lòng đền em con Ỉn mới là được, không nổ em cho bác luôn.
Bác Vượng mà làm thì phải thành công, riêng việc hủy động được cả tiền vay cả tỷ đô cho dự án thì những cái đầu có sỏi xét duyệt khoản vay phải rất khả thi mới làm. Xe động cơ đốt trong là tiền đề, xe điện mới là chủ lực của Vinfast và mang lại lợi nhuận khủng khiếp sau này.
Chúc mừng Việt Nam có thêm 1 sản phẩm hoàn thiện trên bản đồ thế giới.
Chúc mừng Việt Nam có thêm 1 sản phẩm hoàn thiện trên bản đồ thế giới.
KLQ: nhưng hình như câu cuối giống trong chuyện chiến trường KVinfast làm rất bài bản, chuyên nghiệp. Chiến lược của Vinfast là định vị sản phẩm ở phân khúc cao cấp trước cho 2 mẫu Sedan & SUV Lux này, để lấy tiếng cái đã=> Việc này mất ít nhất từ 2 - 5 năm.
Còn doanh số thì Em nghĩ không phải là điều Vinfast hướng tới lúc này.
P/s: Đúng là chó cứ sủa và đoàn người cứ đi.