Con EV nó đâu cần nổ máy mới mở được AC như con xe xăng. Buổi trưa vô xe bật máy lạnh ngủ ngon lành à. Con máy lạnh Daikin 1HP inverter xài có 0.75kw/h, con AC của VF thì công suất chắc nhỏ hơn nhiều nên chắc vô tư.thôi chịu mềnh dốt nhiệt học chỉ rành coding. Anh rành thì mình ghi nhận, nói chung mềnh ko nghĩ chuyện aircon nó là vấn đề lớn cho chuyện xe chạy TRONG TP với bán kính 100km.
Nếu cu Côn Đảo nó lấy sớm thì nó hứa nó sẽ làm bài Test anh muốn.Còn giờ toàn xe ở HN chịu ko thể thoả mãn anh
có cọc tiếp địa thôi mà các anh cứ làm quá lên. các anh nghĩ sao nếu trong package của cục sạc bao gồm cái búa tạ 5kg, 1 cây sắt có đầu nhọn dài khoảng 1,5m đuôi có ốc tháo lắp với cục sạc. Đấy, đơn giản chỉ vậy thôi mà cứ phải quá lên làm chi
Đâu phải quán cafe nào có ổ điện có cọc tiếp địa, thứ này là xa xỉ ở VN ah.
Hay quá em ơi anh định xúi mua cái máy phát honda kèm theo , em chưoi luôn con may phat 70kwmua cái móc, đặt con máy phát cater pillar 70kw phía sau, vừa đi vừa sạc. đi tới chân trời góc bể luôn
Vậy mỗi trạm sạc nên có dịch vụ đá phò hả anh?Nói vụ chờ mới tưởng tượng thời gian chờ lý tưởng là thằng trước vừa đầy phát nó nhích đít ra liền . Chứ xứ Đông Lào thằng trước nó đi cà phê hay đi đá phò thì lúc đó mới thấm cảnh “đợi 1 giây …”
em đồng ý, VF chả có công nghệ gì trong tay... tiền cũng không nhiều hơn mấy thằng khác - nói thẳng là tuổi gì so được... vấn đề là chết sau 1 hay 3 hay 5 năm?...Mình có bảo mình mua xe Vin đâu. Nếu đã chuyển xe điện thì mình mua mie nó xe TQ hay xe Hèn, chứ mua chi cái xe cũng toàn là công nghệ và linh kiện của tụi kia làm ra ko chứ có gì hơn.
đáng tiếc là có khi mấy trụ sạc VF dày công xây dựng, có khi lại béo cho bọn nào khác...
Mới google thấy một nhóm khác cũng đang nghiên cứu trò này anh nhưng chắc lâu à .Hóng cục pin dự phòng như xài cái đtdđ.
Công thức là lượng truyền qua + lượng tiêu hao.
Giờ cần cục pin 500kg để cấp cứu thì cũng hơi đắng mề hahaha
có cọc tiếp địa thôi mà các anh cứ làm quá lên. các anh nghĩ sao nếu trong package của cục sạc bao gồm cái búa tạ 5kg, 1 cây sắt có đầu nhọn dài khoảng 1,5m đuôi có ốc tháo lắp với cục sạc. Đấy, đơn giản chỉ vậy thôi mà cứ phải quá lên làm chi
cu Côn Đảo nó pass cái link tụi Anh nó đã chế xong cái box rùi kia anh, giá cũng rẻ có khoảng 500 600. Công nghệ thì đang submit để xin patent.
Idea cũng hay.
Không đem chuyện mạng 4G/5G so sánh với vụ xe điện được anh. Internet thì cp mình có chiến lược phổ cập từ trước, mà anh nhìn kỹ sẽ thấy giờ chúng ta cũng chỉ mua thiết bị về dùng là chính, còn công nghệ lõi thì bọn Tây, Tàu nó giữ. Phương Tây giờ đâu còn đặt mục tiêu phát triển hạ tầng (giao thông, mạng, v.v) như mấy nước đang phát triển.Cũng tùy lĩnh vực.
Như hiện tại thì hạ tầng Internet đến từng nhà ở VN là hơn bên US nhé.
4G hay phone các kiểu không hề thua kém khoai tây đâu nhé.
Mai mốt trong xe mang theo cây xiên dài 1 mét có bị csgt bắt lại thì nói em đi tiếp địa chứ ko phải thiến heocó cọc tiếp địa thôi mà các anh cứ làm quá lên. các anh nghĩ sao nếu trong package của cục sạc bao gồm cái búa tạ 5kg, 1 cây sắt có đầu nhọn dài khoảng 1,5m đuôi có ốc tháo lắp với cục sạc. Đấy, đơn giản chỉ vậy thôi mà cứ phải quá lên làm chi
kệ nó anh, nghĩ xa xôi chi. Nuôi Tu Hú ăn thịt là nghề nguy hiểm mà.em đồng ý, VF chả có công nghệ gì trong tay... tiền cũng không nhiều hơn mấy thằng khác - nói thẳng là tuổi gì so được... vấn đề là chết sau 1 hay 3 hay 5 năm?...
đáng tiếc là có khi mấy trụ sạc VF dày công xây dựng, có khi lại béo cho bọn nào khác...
Quan trọng là nếu ng ta nuôi cho mình ăn thì Quạ hay Tu Hú gì cũng ăn được
Tương đương chứ không thấp hơn đâu. Khoảng 10000 btu - 18000 btu.Con EV nó đâu cần nổ máy mới mở được AC như con xe xăng. Buổi trưa vô xe bật máy lạnh ngủ ngon lành à. Con máy lạnh Daikin 1HP inverter xài có 0.75kw/h, con AC của VF thì công suất chắc nhỏ hơn nhiều nên chắc vô tư.
mình dự VF không thể tự sản xuất lốc phát lạnh riêng và khác loại đại trà thay thế hansen hiện giờ vì giá lốc này đnag làn tối ưu.