Thánh Nhảm
10/3/17
822
80.449
93
48
Oảng sỹ xuống cọc 10 chai chưa ? Hay còn lượn trên web
Tại sao em lại phải đặt cọc nhỉ? Cọc để lj nhỉ? Em không hiểu lắm về vấn đề này.
Em chỉ biết là khi nào đại lý có xe, ra nghía, lái thử, có khuyến mãi gì sâu không, hợp túi tiền thì múc. Chuyện của em nó rất đơn giản như vậy anh ạ.
 
Hạng D
26/7/08
1.923
61.784
113
Cao tốc, tốc độ trung bình 80km/h. Dành cho ai quan tâm đến range của E34.


Xe mới, pin mới vầy thì tầm 1 năm sẽ còn bao nhiêu mấy anh?

Bạn này bảo trong lúc sạc ko rút sạc ra được là cắm vào là dính cứng đến khi đầy luôn à, lỡ có việc gấp cần đi, ko cho chế độ sạc vơi bình à?

Đây chắc là kiểu ưu tiên bảo vệ pin mà đéo ưu tiên người sử dụng rồi.
 
Hạng C
25/7/11
836
57.081
93
Không đem chuyện mạng 4G/5G so sánh với vụ xe điện được anh. Internet thì cp mình có chiến lược phổ cập từ trước, mà anh nhìn kỹ sẽ thấy giờ chúng ta cũng chỉ mua thiết bị về dùng là chính, còn công nghệ lõi thì bọn Tây, Tàu nó giữ. Phương Tây giờ đâu còn đặt mục tiêu phát triển hạ tầng (giao thông, mạng, v.v) như mấy nước đang phát triển.
Anh muốn lõi thì phải có cái nhu cầu và cái hạ tầng

Ko ai có thể build lõi khi ko biết làm cái lõi đó cho ai.

Again bài toán Con Gà và Quả Trứng

TQ cũng mất gần 20 năm nuôi Gà cho thiên hạ trước khi tự chế Quả Trứng cho chính mình mà đó phải là Con Gà mới thì Trứng nó mới có giá chứ Gà cũ thì sao mà cạnh tranh.


VN giờ muốn lõi thì hy vọng 7G nha anh lol
 
Hạng C
25/7/11
836
57.081
93
Không đem chuyện mạng 4G/5G so sánh với vụ xe điện được anh. Internet thì cp mình có chiến lược phổ cập từ trước, mà anh nhìn kỹ sẽ thấy giờ chúng ta cũng chỉ mua thiết bị về dùng là chính, còn công nghệ lõi thì bọn Tây, Tàu nó giữ. Phương Tây giờ đâu còn đặt mục tiêu phát triển hạ tầng (giao thông, mạng, v.v) như mấy nước đang phát triển.
Anh muốn lõi thì phải có cái nhu cầu và cái hạ tầng

Ko ai có thể build lõi khi ko biết làm cái lõi đó cho ai.

Again bài toán Con Gà và Quả Trứng

TQ cũng mất gần 20 năm nuôi Gà cho thiên hạ trước khi tự chế Quả Trứng cho chính mình mà đó phải là Con Gà mới thì Trứng nó mới có giá chứ Gà cũ thì sao mà cạnh tranh.


VN giờ muốn lõi thì hy vọng 7G nha anh lol
 
  • Like
Reactions: Himlam and NamHung
Hạng D
5/1/08
1.569
28.101
113
Saigon
hehehehe phân tích thuần trên khía cạnh kỹ thuật mờ.

Mềnh máu me kiếm tiền con ev này lém nên cái nào mà bà con lo lắng là mềnh research.

Vì ko gì sướng bằng Kiếm Xiền trên nỗi Sợ hahahaha
Haizza
Níu sản phẩm đang còn thử nghiệm, hiệu ứng hay phởn ứng của thị trường đang còn zero, thì tự hào cái rì vại anh !?

Ngừi tiêu dzùng hãi hùng, là khi ảnh thay đổi xoành xoạch khi kg típ tục sx hay cung cấp hậu mãi chu đáo cho các sp đã đưa ra thị trường trước đây, như đtdd, tivi hay gừn nhất là xe xăng chẳng hạn !

Còn nói dzìa kỹ thuật, cái sàn xe như xe xăng, xài lâu thì kg làm rì nó cũng mục hay rỉ sét, còn vứi ecar, nó là vtrí lắp đặt pin, là trái tim để xe hoạt động ở mtrường nóng ẩm hay ngập lụt là cả vứn đề !!

Anh đâu có thể đem so sánh cái xe điện 2b, vứi xe điện 4b như vại đc !

:3dcuoi:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng C
25/7/11
836
57.081
93
Bạn này bảo trong lúc sạc ko rút sạc ra được là cắm vào là dính cứng đến khi đầy luôn à, lỡ có việc gấp cần đi, ko cho chế độ sạc vơi bình à?

Đây chắc là kiểu ưu tiên bảo vệ pin mà đéo ưu tiên người sử dụng rồi.
VinFast E34 100% đi 120km còn 40%


Nhấn cái nút trong xe anh ạ, xe điện nào cũng the
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.712
93
Con EV nó đâu cần nổ máy mới mở được AC như con xe xăng. Buổi trưa vô xe bật máy lạnh ngủ ngon lành à. Con máy lạnh Daikin 1HP inverter xài có 0.75kw/h, con AC của VF thì công suất chắc nhỏ hơn nhiều nên chắc vô tư.
Thêm ông BS bàn chuyện năng lượng! :D
Thế anh nghĩ xe xăng do động cơ phải hoạt động để cấp năng lượng cho AC thì tốn xăng, suy ra tốn năng lượng nhiều hơn xe EV không lăn bánh mà bật AC?
 
Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
Bạn này bảo trong lúc sạc ko rút sạc ra được là cắm vào là dính cứng đến khi đầy luôn à, lỡ có việc gấp cần đi, ko cho chế độ sạc vơi bình à?

Đây chắc là kiểu ưu tiên bảo vệ pin mà đéo ưu tiên người sử dụng rồi.
em nghĩ là phải bấm dừng sạc trong xe thì mới mở khóa rút cổng sạc ra được;
nếu không làm vậy thì sau 1 giờ quay lại, đứa @Khonnan nào đó đã rút ra... thì ăn hành.
 
dEs
11/5/20
2.094
157.495
113
Bạn này bảo trong lúc sạc ko rút sạc ra được là cắm vào là dính cứng đến khi đầy luôn à, lỡ có việc gấp cần đi, ko cho chế độ sạc vơi bình à?

Đây chắc là kiểu ưu tiên bảo vệ pin mà đéo ưu tiên người sử dụng rồi.
Chắc là ảnh diễn giải ko rõ hoặc anh hiểu nhầm. Đang sạc thì dây sạc luôn phải cắm dính vô xe, kết nối giữa xe và trạm sạc. Còn muốn đi thì anh cứ ngắt, giựt dây ra đi thôi. Còn sạc với bình là bình nào ? Bản thân chiếc xe nó là 1 cục pin khổng lồ, anh muốn dùng 1 cục sạc di động sạc cho nó à ?