Hạng F
5/3/10
6.009
34.898
113
em đồng ý, VF chả có công nghệ gì trong tay... tiền cũng không nhiều hơn mấy thằng khác - nói thẳng là tuổi gì so được... vấn đề là chết sau 1 hay 3 hay 5 năm?...
đáng tiếc là có khi mấy trụ sạc VF dày công xây dựng, có khi lại béo cho bọn nào khác...
Anh lại lo người giàu tiêu tiền
Trước khi chết kiểu gì bác ấy chả sang nhượng lãi 1 cục như vin mart chẳng hạn
 
  • Haha
Reactions: nta139 and TicoHQ
Hạng D
30/12/18
1.382
33.446
193
34
Bạn này bảo trong lúc sạc ko rút sạc ra được là cắm vào là dính cứng đến khi đầy luôn à, lỡ có việc gấp cần đi, ko cho chế độ sạc vơi bình à?

Đây chắc là kiểu ưu tiên bảo vệ pin mà đéo ưu tiên người sử dụng rồi.
Ko rút được tránh chôm sạc hay đứa nào phá thôi anh
 
để em hiền
1/4/05
3.813
96.934
113
Thêm ông BS bàn chuyện năng lượng! :D
Thế anh nghĩ xe xăng do động cơ phải hoạt động để cấp năng lượng cho AC thì tốn xăng, suy ra tốn năng lượng nhiều hơn xe EV không lăn bánh mà bật AC?
Xe xăng lỡ chết máy thì chết cả đám ngủ ở trong đó anh, cái này nhiều à. Xe điện thì không hoặc ít ra nguy này thấp hơn xe xăng rất nhiều lần.
 
Hạng C
25/7/11
836
57.081
93
Haizza
Níu sản phẩm đang còn thử nghiệm, hiệu ứng hay phởn ứng của thị trường đang còn zero, thì tự hào cái rì vại anh !?

Ngừi tiêu dzùng hãi hùng, là khi ảnh thay đổi xoành xoạch khi kg típ tục sx hay cung cấp hậu mãi chu đáo cho các sp đã đưa ra thị trường trước đây, như đtdd, tivi hay gừn nhất là xe xăng chẳng hạn !

Còn nói dzìa kỹ thuật, cái sàn xe như xe xăng, xài lâu thì kg làm rì nó cũng mục hay rỉ sét, còn vứi ecar, nó là vtrí lắp đặt pin, là trái tim để xe hoạt động ở myrường nóng ẩm hay ngập lụt là cả vứn đề !!

Anh đâu có thể đem so sánh cái xe điện 2b, vứi xe điện 4b như vại đc !

:3dcuoi:


Hehehe anh còn chỗ nào khác để để đám pin cho con 4b ko ;)

Chuyện ngập lụt chắc chắn sẽ phải là chuyện các ảnh tính đến nhất là ở xứ Ngập Lụt như VN cũng giống như dàn sưởi ở xứ Lạnh vậy :).

Có 1001 thứ unknown khi một cái xe điện 4b vận hành ở VN nhưng chuyện ngập lụt thì chắc đứng ở Top1 mà các ảnh phải test.

Nó ít lo hơn 1000 chuyện khác ví dụ như bảo hiểm xe hay pin hay all, làm cách nào biết cục pin hư do ng hay lỗi kỹ thuật etc...

Mà đã là đồ chơi và chuột bạch thì giải từng cái mới vui chứ anh ;)
 
  • Like
Reactions: NamHung
Hạng D
21/12/14
2.446
8.902
123
Từ A đi đến B xe hết điện nếu muôn di chuyển tiếp tại điểm B sẽ có xe điện thay thế để di chuyển tiếp điểm C. Nếu cái này phát triển xe điện sẽ ngập đường
 
Hạng B2
11/12/07
404
12.584
93
Range 200km thì đi từ SG ra Nha Trang tốn 3 ngày, đi về 3 ngày nữa là 1 tuần chưa tính chơi bời :D
Có kế hoạch là tàu cao tốc SG-NT rồi nhé, Vinfast sẽ hợp tác với ĐSVN kèm một số toa tàu Vinfast chuyển chở xe điện SG-NT có tích hợp sạc trên đường vận chuyển/
 
  • Haha
Reactions: nta139 and TicoHQ
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.712
93
Xe xăng lỡ chết máy thì chết cả đám ngủ ở trong đó anh, cái này nhiều à. Xe điện thì không hoặc ít ra nguy này thấp hơn xe xăng rất nhiều lần.
Lại khổ anh BS...:)
Đang bàn chuyện tiêu hao năng lượng chứ không phải bàn chuyện ATLĐ nha! :D
 
  • Like
Reactions: chuongmed
Hạng D
21/9/04
1.362
9.688
113
Saigon
www.dongbich.com
Cao tốc, tốc độ trung bình 80km/h. Dành cho ai quan tâm đến range của E34.


Xe mới, pin mới vầy thì tầm 1 năm sẽ còn bao nhiêu mấy anh?
năm sau pin chạy tốt rồi răng (range) nó sẽ lên thêm gấp đôi nhé a, có công nghệ như tiếp xăng trên không của máy bay (xe Van chạy theo xe điện truyền năng lượng qua) nói chung VF vô địch! :D
 
  • Like
  • Haha
Reactions: HVH and TicoHQ