Người có não 1 chút nhìn là biết liền...y như cách bên bds làm thôi...Vui lòng show bằng chứng Vin nhờ ch mồi nhé
Ngoài ra bạn tiêt lộ giúp bên Vin thuê dư luận viên như bạn 1 tháng bao nhiêu mà mình thấy bạn làm việc hăng say quá
Xã hội sẽ dần phân hoá ra thành hai loại người: thông minh mua xe Vinh Phát giá trị tốt giá rẻ, không thông minh lắm mua Wigo giá 400 tr.
Vuyền mượn nick
Vuyền mượn nick
Em nghe đồn giá trên là cho Bản tiêu chuẩn ạMức giá công bố chính thức của ô tô VinFast
Lưu ý: Các biểu giá trên đều chưa bao gồm 10% thuế VAT
- VinFast Fadil 423 triệu đồng
- VinFast Lux A 2.0 (sedan) 1,366 tỷ đồng
- VinFast Lux SA 2.0 (SUV) 1,818 tỷ đồng
Giá có VAT 10% sẽ là :
Giá này cạnh tranh không nhỉ , vì mình search thấy Toyota, Ford...giá công bố rỗng rãi là đã gộp VAT 10% vào rồi
- VinFast Fadil 465.300.000 triệu đồng
- VinFast Lux A 2.0 (sedan) 1.520.600.000 đồng
- VinFast Lux SA 2.0 (SUV) 1.999.800.000 đồng
Vd: Wigo 405.000.000 là đã bao gồm VAT 10% rồi.
Haiz xe rẻ quá mà giờ lỡ hốt con xe Hèn rồi sao đây anh, hợp đồng vay tới 5 năm lận hu huXã hội sẽ dần phân hoá ra thành hai loại người: thông minh mua xe Vinh Phát giá trị tốt giá rẻ, không thông minh lắm mua Wigo giá 400 tr.
Vuyền mượn nick
- Yêu nước là gì nhờ các bác định nghĩa giúp.Em vote bác, tiền em em xài kệ em, thuế má cả trăm loại cũng cúng đủ cho nhà nước rồi cho nên đừng nói chuyện iu hay không iu nước ở đây thông qua SP của VinFast
Vinfast cũng như tụi China mua lại dây chuyền, công nghệ...cũ mà thôi.Mấy lão nhà mình cứ gọi là "đi tắt đón đầu" nhưng tụi China nó lại bán cho dân nó giá thấp nhỉ??? Vin định giá đẹp đẹp chút thì em nghĩ chả có cuộc chiến hôm qua giờ OS mục này lên 4 mấy trang
- Em lạy mấy bác đừng dùng đến những từ thiêng liêng như vậy mục đích để quảng cáo cho 1 cái xe .
- Hãy kêu gọi mua những nông sản , hàng tiêu dùng, những thứ rất rất bình dân do những nông dân , những công nhân ,, những người thợ thủ công Việt Nam sản xuất sẽ giúp ich cho tổ quốc như những gì các bác kêu gọi mua cái xe nhiều nhiều lần . Vin họ đủ tiềm lực trình độ khả năng ...để makerting sản phẩm của họ , ko cần các bác dùng đến từ yêu nước thiêng liêng để kêu gọi cho những đại Công ty mà hãy dành cho nhưng nông dân những người thợ họ chỉ biết sản xuất chứ họ ko có tiền bạc tài chính để quảng cáo sản phẩm mình.
- Không nên dùng đến từ yêu nước để phục vụ mục đích cá nhân hoặc công ty của mình.
Chỉnh sửa cuối:
Đây là bài viết của một chuyên viên người Việt làm trong nhóm phát triển xe của BMW https://www.facebook.com/1830317135/posts/10209904761455582/Hôm lâu rồi nghe thông tin là Vin mua lại công nghệ lạc hậu của Đức về sx oto. Công nghệ này kg đủ tiêu chuẩn xuất khẩu oto vao châu Âu và Mỹ! Anh nào rành thông tin này khai sáng với? Kg lẻ Vin làm xe hoi bán cho người Việt thôi sao?
Có mấy em yêu cầu mình viết về việc giá bán xe Vinfast vừa niêm yết. Mình không phải dân chuyên về sale và marketing, nên có lẽ mình viết dưới suy nghĩ của một người tiêu dùng đi mua xe mà thôi.
Bất cứ mặt hàng nào, nhất là hàng hiệu, người ta luôn cho giá niêm yết (list price hay retail price), rồi sau đó bán rẻ hơn gọi là sale, để đánh tâm lý người mua nghĩ là rẻ và dễ dàng chấp nhận hơn. 3 mẫu ô tô VinFast đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá niêm yết lần lượt là 1,818 tỷ đồng (SUV LUX SA2.0); 1,366 tỷ đồng (sedan LUX A2.0) và 423 triệu đồng (Fadil).
Nếu chia cho hối suất 27.000 VND/Euro thì sẽ ra con số lần lượt (làm tròn số) là 67.300 Euro(SUV LUX SA2.0), 50.600 Euro (sedan LUX A2.0) và 15.600 Euro (Fadil), nghĩa là ngang ngữa không thua gì chiếc BMW X5 2.0, BMW 520i và Opel Karl Rocks 1.4 đang bán tại Đức.
Tuy nhiên giá tại Đức là đã có 19% thuế VAT và là xe đời sau (ở 2 xe SUV & sedan gốc từ BMW), còn Opel Karl Rocks thì sang 2019 cũng sẽ ngưng sản xuất để ra thế hệ sau, nghĩa là Kadil lúc ra đời đã trở thành thế hệ cũ so với mẹ của nó. Thêm vào đó động cơ N20 của BMW gắn trong chiếc Vinfast SUV và Sedan cũng là loại động cơ cũ không còn sử dụng tại Đức, và không sử dụng hệ thống van Valvetronic của BMW. Như vậy giá niêm yết này chỉ có tính "dựa hơi" để làm cho mọi người thấy choáng và thấy "hời" ở đợt bán đầu tiên, để chen nhau đặt xe trước cả.
VinFast quảng cáo áp dụng chính sách "3 không", bù lỗ, giảm lãi cho cả 3 mẫu ô tô này. Cụ thể sau khi giảm, VinFast LUX SA2.0 sẽ có giá bán là 1,1 tỷ đồng; sedan LUX A2.0 là 800 triệu đồng và VinFast Fadil là 336 triệu đồng.
Một thương hiệu tạo ra bằng cách "dựa hơi" vào các thương hiệu khác để định vị mình và phân khúc xe của mình, rồi đưa giá niêm yết "sánh vai cùng cường quốc năm châu", sau đó tuyên bố mình đang áp dụng chính sách "3 không", bù lỗ, giảm lãi cho cả 3 chiếc xe này, thì liệu có thật sự nghiêm túc chưa? Đặc biệt là hoàn toàn chưa có sản xuất ra chiếc xe nào để người tiêu dùng có thể "thấy mặt đặt tên" và chạy thử.
Với cái chữ FAST thì Vinfast có thể nói mình rút ngắn thời gian để sản xuất xe nhanh, nhưng người tiêu dùng thì không bao giờ fast khi mua một món hàng nào cả, trừ những người ham "hời" quá mà mờ mắt. Hãy đợi đấy đã! http://cafef.vn/chuyen-gia-o-to-xe-may-vinfast-dang-lam-hoi-tot-qua-20181121134142921.chn
Nguồn Facebook
Bất cứ mặt hàng nào, nhất là hàng hiệu, người ta luôn cho giá niêm yết (list price hay retail price), rồi sau đó bán rẻ hơn gọi là sale, để đánh tâm lý người mua nghĩ là rẻ và dễ dàng chấp nhận hơn. 3 mẫu ô tô VinFast đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá niêm yết lần lượt là 1,818 tỷ đồng (SUV LUX SA2.0); 1,366 tỷ đồng (sedan LUX A2.0) và 423 triệu đồng (Fadil).
Nếu chia cho hối suất 27.000 VND/Euro thì sẽ ra con số lần lượt (làm tròn số) là 67.300 Euro(SUV LUX SA2.0), 50.600 Euro (sedan LUX A2.0) và 15.600 Euro (Fadil), nghĩa là ngang ngữa không thua gì chiếc BMW X5 2.0, BMW 520i và Opel Karl Rocks 1.4 đang bán tại Đức.
Tuy nhiên giá tại Đức là đã có 19% thuế VAT và là xe đời sau (ở 2 xe SUV & sedan gốc từ BMW), còn Opel Karl Rocks thì sang 2019 cũng sẽ ngưng sản xuất để ra thế hệ sau, nghĩa là Kadil lúc ra đời đã trở thành thế hệ cũ so với mẹ của nó. Thêm vào đó động cơ N20 của BMW gắn trong chiếc Vinfast SUV và Sedan cũng là loại động cơ cũ không còn sử dụng tại Đức, và không sử dụng hệ thống van Valvetronic của BMW. Như vậy giá niêm yết này chỉ có tính "dựa hơi" để làm cho mọi người thấy choáng và thấy "hời" ở đợt bán đầu tiên, để chen nhau đặt xe trước cả.
VinFast quảng cáo áp dụng chính sách "3 không", bù lỗ, giảm lãi cho cả 3 mẫu ô tô này. Cụ thể sau khi giảm, VinFast LUX SA2.0 sẽ có giá bán là 1,1 tỷ đồng; sedan LUX A2.0 là 800 triệu đồng và VinFast Fadil là 336 triệu đồng.
Một thương hiệu tạo ra bằng cách "dựa hơi" vào các thương hiệu khác để định vị mình và phân khúc xe của mình, rồi đưa giá niêm yết "sánh vai cùng cường quốc năm châu", sau đó tuyên bố mình đang áp dụng chính sách "3 không", bù lỗ, giảm lãi cho cả 3 chiếc xe này, thì liệu có thật sự nghiêm túc chưa? Đặc biệt là hoàn toàn chưa có sản xuất ra chiếc xe nào để người tiêu dùng có thể "thấy mặt đặt tên" và chạy thử.
Với cái chữ FAST thì Vinfast có thể nói mình rút ngắn thời gian để sản xuất xe nhanh, nhưng người tiêu dùng thì không bao giờ fast khi mua một món hàng nào cả, trừ những người ham "hời" quá mà mờ mắt. Hãy đợi đấy đã! http://cafef.vn/chuyen-gia-o-to-xe-may-vinfast-dang-lam-hoi-tot-qua-20181121134142921.chn
Nguồn Facebook