Qua mấy chục trang em thấy nhiều bác nghĩ là Vin SX trong nước thì được miễn mọi loại thuế nên xe sẽ rẻ. Và việc Vin bán đắt là ảo tưởng sức mạnh, là Vin ăn dày. Nhưng thực tế là Vin vẫn phải nộp thuế tiêu thụ đặc biệt 45% và VAT 10%. Nên ko có chuyện rẻ giật mình được
Xe dòng LUX của Vin phân khúc D, nhưng nhiều bác đem so với phân khúc C, kiểu lấy con SUV của Vin so với con CRV.
Nhiều bác đem xe Vin so với phân C (Zotye, Brilian) của xe Tàu, với kết luận là Tàu cũng dùng linh kiện BMW mà rẻ thế, sao Vin đắt. Theo em thì dùng bao nhiêu % của BMW, bao nhiêu tự làm mới quyết định giá. Vin dùng 75% linh kiện từ BMW, còn TQ dùng bao nhiêu % thì chắc các bác cũng sẽ dự được một đất nước chuyên copy nó có chịu dùng tỷ lệ nhiều thế không.
Quan điểm của em là Vin ra xe, chạy thử thì mới đánh giá nó rẻ hay đắt.
Còn những người đặt 50 triệu chờ xe sang năm mới ra cũng bị chửi là chim mồi, là ngu thì em cũng đến chịu. Rất nhiều người thích build xe theo ý mình, và ở VN mới chỉ có Vin cho làm điều này. Còn mua xe hãng khác thì có sao dùng vậy, cái được lắp thêm là bị cưỡng bức phải lắp, quá ăn cướp. Ngoài ra muốn lắp thêm theo ý mình thì chỉ ra mấy cái cửa hàng độ đẽo, mà em khẳng định chất lượng độ đẽo sẽ ko bao giờ được như nhà máy làm từ đầu, chưa kể việc tháo lắp có đảm bảo hay không hoàn toàn may rủi theo tay nghề thợ, các vụ cháy xe đầy ra đấy.
Nhiều bác nói về xe chưa có thương hiệu mà đòi tiền tỷ, tuổi gì so với hãng lâu năm. Em thì thấy với nhiều người tiền tỷ cũng chả phải to, họ thích thì họ mua thôi.
Xe dòng LUX của Vin phân khúc D, nhưng nhiều bác đem so với phân khúc C, kiểu lấy con SUV của Vin so với con CRV.
Nhiều bác đem xe Vin so với phân C (Zotye, Brilian) của xe Tàu, với kết luận là Tàu cũng dùng linh kiện BMW mà rẻ thế, sao Vin đắt. Theo em thì dùng bao nhiêu % của BMW, bao nhiêu tự làm mới quyết định giá. Vin dùng 75% linh kiện từ BMW, còn TQ dùng bao nhiêu % thì chắc các bác cũng sẽ dự được một đất nước chuyên copy nó có chịu dùng tỷ lệ nhiều thế không.
Quan điểm của em là Vin ra xe, chạy thử thì mới đánh giá nó rẻ hay đắt.
Còn những người đặt 50 triệu chờ xe sang năm mới ra cũng bị chửi là chim mồi, là ngu thì em cũng đến chịu. Rất nhiều người thích build xe theo ý mình, và ở VN mới chỉ có Vin cho làm điều này. Còn mua xe hãng khác thì có sao dùng vậy, cái được lắp thêm là bị cưỡng bức phải lắp, quá ăn cướp. Ngoài ra muốn lắp thêm theo ý mình thì chỉ ra mấy cái cửa hàng độ đẽo, mà em khẳng định chất lượng độ đẽo sẽ ko bao giờ được như nhà máy làm từ đầu, chưa kể việc tháo lắp có đảm bảo hay không hoàn toàn may rủi theo tay nghề thợ, các vụ cháy xe đầy ra đấy.
Nhiều bác nói về xe chưa có thương hiệu mà đòi tiền tỷ, tuổi gì so với hãng lâu năm. Em thì thấy với nhiều người tiền tỷ cũng chả phải to, họ thích thì họ mua thôi.