Hạng C
16/6/11
626
486
63
Qua mấy chục trang em thấy nhiều bác nghĩ là Vin SX trong nước thì được miễn mọi loại thuế nên xe sẽ rẻ. Và việc Vin bán đắt là ảo tưởng sức mạnh, là Vin ăn dày. Nhưng thực tế là Vin vẫn phải nộp thuế tiêu thụ đặc biệt 45% và VAT 10%. Nên ko có chuyện rẻ giật mình được
Xe dòng LUX của Vin phân khúc D, nhưng nhiều bác đem so với phân khúc C, kiểu lấy con SUV của Vin so với con CRV.
Nhiều bác đem xe Vin so với phân C (Zotye, Brilian) của xe Tàu, với kết luận là Tàu cũng dùng linh kiện BMW mà rẻ thế, sao Vin đắt. Theo em thì dùng bao nhiêu % của BMW, bao nhiêu tự làm mới quyết định giá. Vin dùng 75% linh kiện từ BMW, còn TQ dùng bao nhiêu % thì chắc các bác cũng sẽ dự được một đất nước chuyên copy nó có chịu dùng tỷ lệ nhiều thế không.
Quan điểm của em là Vin ra xe, chạy thử thì mới đánh giá nó rẻ hay đắt.
Còn những người đặt 50 triệu chờ xe sang năm mới ra cũng bị chửi là chim mồi, là ngu thì em cũng đến chịu. Rất nhiều người thích build xe theo ý mình, và ở VN mới chỉ có Vin cho làm điều này. Còn mua xe hãng khác thì có sao dùng vậy, cái được lắp thêm là bị cưỡng bức phải lắp, quá ăn cướp. Ngoài ra muốn lắp thêm theo ý mình thì chỉ ra mấy cái cửa hàng độ đẽo, mà em khẳng định chất lượng độ đẽo sẽ ko bao giờ được như nhà máy làm từ đầu, chưa kể việc tháo lắp có đảm bảo hay không hoàn toàn may rủi theo tay nghề thợ, các vụ cháy xe đầy ra đấy.
Nhiều bác nói về xe chưa có thương hiệu mà đòi tiền tỷ, tuổi gì so với hãng lâu năm. Em thì thấy với nhiều người tiền tỷ cũng chả phải to, họ thích thì họ mua thôi.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Nhiều anh vẫn còn cay cú vì không có tiền mua xe Vinh Phát. Thiên hạ người ta thấy giá rẻ mua ầm ầm.
 
Hạng D
9/2/15
1.520
7.553
113
41
Qua mấy chục trang em thấy nhiều bác nghĩ là Vin SX trong nước thì được miễn mọi loại thuế nên xe sẽ rẻ. Và việc Vin bán đắt là ảo tưởng sức mạnh, là Vin ăn dày. Nhưng thực tế là Vin vẫn phải nộp thuế tiêu thụ đặc biệt 45% và VAT 10%. Nên ko có chuyện rẻ giật mình được
Xe dòng LUX của Vin phân khúc D, nhưng nhiều bác đem so với phân khúc C, kiểu lấy con SUV của Vin so với con CRV.
Nhiều bác đem xe Vin so với phân C (Zotye, Brilian) của xe Tàu, với kết luận là Tàu cũng dùng linh kiện BMW mà rẻ thế, sao Vin đắt. Theo em thì dùng bao nhiêu % của BMW, bao nhiêu tự làm mới quyết định giá. Vin dùng 75% linh kiện từ BMW, còn TQ dùng bao nhiêu % thì chắc các bác cũng sẽ dự được một đất nước chuyên copy nó có chịu dùng tỷ lệ nhiều thế không.
Quan điểm của em là Vin ra xe, chạy thử thì mới đánh giá nó rẻ hay đắt.
Còn những người đặt 50 triệu chờ xe sang năm mới ra cũng bị chửi là chim mồi, là ngu thì em cũng đến chịu. Rất nhiều người thích build xe theo ý mình, và ở VN mới chỉ có Vin cho làm điều này. Còn mua xe hãng khác thì có sao dùng vậy, cái được lắp thêm là bị cưỡng bức phải lắp, quá ăn cướp. Ngoài ra muốn lắp thêm theo ý mình thì chỉ ra mấy cái cửa hàng độ đẽo, mà em khẳng định chất lượng độ đẽo sẽ ko bao giờ được như nhà máy làm từ đầu, chưa kể việc tháo lắp có đảm bảo hay không hoàn toàn may rủi theo tay nghề thợ, các vụ cháy xe đầy ra đấy.
Nhiều bác nói về xe chưa có thương hiệu mà đòi tiền tỷ, tuổi gì so với hãng lâu năm. Em thì thấy với nhiều người tiền tỷ cũng chả phải to, họ thích thì họ mua thôi.
Hỏi bác câu kinh nghiệm lắp ráp của Vin so với anh thợ của các gara độ xe nổi tiếng, bác chọn anh nào. Nhà máy Vin là nhà máy nào, lắp được bao nhiêu con xe tính tới thời điểm bác ngôi gõ phím trên đây?
 
Hạng B1
Đến 2020 mới có xe mà giờ đã xuống tiền mua rồi ư? trước giờ chỉ nghe mua nhà trên giấy nay có vụ mua xe trên giấy nữa.
P/s: cho hỏi là có ai thấy cái lốc máy xe vinfast nó đóng logo của ai vậy? ví dụ như Toy có logo toy, hongda co logo H, vinfast nó có đóng logo nó lên cục máy k?
 
  • Like
Reactions: Tấn Dũng
Hạng D
14/8/16
2.084
2.527
113
40
Qua mấy chục trang em thấy nhiều bác nghĩ là Vin SX trong nước thì được miễn mọi loại thuế nên xe sẽ rẻ. Và việc Vin bán đắt là ảo tưởng sức mạnh, là Vin ăn dày. Nhưng thực tế là Vin vẫn phải nộp thuế tiêu thụ đặc biệt 45% và VAT 10%. Nên ko có chuyện rẻ giật mình được
Xe dòng LUX của Vin phân khúc D, nhưng nhiều bác đem so với phân khúc C, kiểu lấy con SUV của Vin so với con CRV.
Nhiều bác đem xe Vin so với phân C (Zotye, Brilian) của xe Tàu, với kết luận là Tàu cũng dùng linh kiện BMW mà rẻ thế, sao Vin đắt. Theo em thì dùng bao nhiêu % của BMW, bao nhiêu tự làm mới quyết định giá. Vin dùng 75% linh kiện từ BMW, còn TQ dùng bao nhiêu % thì chắc các bác cũng sẽ dự được một đất nước chuyên copy nó có chịu dùng tỷ lệ nhiều thế không.
Quan điểm của em là Vin ra xe, chạy thử thì mới đánh giá nó rẻ hay đắt.
Còn những người đặt 50 triệu chờ xe sang năm mới ra cũng bị chửi là chim mồi, là ngu thì em cũng đến chịu. Rất nhiều người thích build xe theo ý mình, và ở VN mới chỉ có Vin cho làm điều này. Còn mua xe hãng khác thì có sao dùng vậy, cái được lắp thêm là bị cưỡng bức phải lắp, quá ăn cướp. Ngoài ra muốn lắp thêm theo ý mình thì chỉ ra mấy cái cửa hàng độ đẽo, mà em khẳng định chất lượng độ đẽo sẽ ko bao giờ được như nhà máy làm từ đầu, chưa kể việc tháo lắp có đảm bảo hay không hoàn toàn may rủi theo tay nghề thợ, các vụ cháy xe đầy ra đấy.
Nhiều bác nói về xe chưa có thương hiệu mà đòi tiền tỷ, tuổi gì so với hãng lâu năm. Em thì thấy với nhiều người tiền tỷ cũng chả phải to, họ thích thì họ mua thôi.
Pác phân tích nghe có vẻ hợp lý, nhưng thực thế chưa chắc đã thế! Bản thân BMW cũng đâu phải tự sản xuất ra toàn bộ linh kiện của oto dau mà pác kêu V nhập 75% linh kien từ BMW! Thứ 2: Lay gi đảm bảo V không mua từ tầu! Còn tự sản xuất ư!?? Có khi không bằng tàu.
V PR robot nhà máy ư? Mazda Việt Nam cũng có ngàn con đấy chứ có ít đâu.
Cái gì V có mấy hãng khác không thiếu, mấy hãng khác thiếu 1 thứ mà V có là mấy hãng khác bán xe thực, V bán từ trên giấy chưa mở cửa xem nội thất mà đã bán được xe! Phải công nhận NỂ, V giỏi thặt!
xe oto ko phải là nhà đất mà bán trên giấy. Mấy hãng kia có đặt chỗ trước nhưng họ cũng có xe để test drive trước khi xuống tiền.
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Hỏi bác câu kinh nghiệm lắp ráp của Vin so với anh thợ của các gara độ xe nổi tiếng, bác chọn anh nào. Nhà máy Vin là nhà máy nào, lắp được bao nhiêu con xe tính tới thời điểm bác ngôi gõ phím trên đây?
Hahaa họ chỉ biết khen thôi chứ không trả lời được đâu mà bác hỏi , họ sẽ có giải pháp xử lý những lời chê bằng luận điệu chính như sau :
- Kêu gọi yêu nước.
- Không có tiền mua nên GATO chê bai .
Có khi nào họ còn muốn cấm hết các xe khác chỉ 1 mình VF bán cho nhanh ko nhỉ ??
Bác không có tiền mua VF đề nghị ko chê ko chửi kẻo mang tiếng nghèo mà chảnh .
 
Hạng D
9/2/15
1.520
7.553
113
41
Hahaa họ chỉ biết khen thôi chứ không trả lời được đâu mà bác hỏi , họ sẽ có giải pháp xử lý những lời chê bằng luận điệu chính như sau :
- Kêu gọi yêu nước.
- Không có tiền mua nên GATO chê bai .
Có khi nào họ còn muốn cấm hết các xe khác chỉ 1 mình VF bán cho nhanh ko nhỉ ??
Bác không có tiền mua VF đề nghị ko chê ko chửi kẻo mang tiếng nghèo mà chảnh .
No em không chửi, cái nào tốt tại VN thì mình xài thôi.
Bỏ tiền ra gấp đôi, gấp 3 tụi Mỹ đã tức rồi, giờ còn bán cái mà nó chưa được thử nghiệm- Cái mà ta phải đóng tới 45% thuế chỉ vì nó là nguồn gây nguy hiểm cao độ.
Vin ra, test ok hết, giá hợp lý, dân mua, thế thôi.
 
  • Like
Reactions: volangchi
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Hahaa họ chỉ biết khen thôi chứ không trả lời được đâu mà bác hỏi , họ sẽ có giải pháp xử lý những lời chê bằng luận điệu chính như sau :
- Kêu gọi yêu nước.
- Không có tiền mua nên GATO chê bai .
Có khi nào họ còn muốn cấm hết các xe khác chỉ 1 mình VF bán cho nhanh ko nhỉ ??
Bác không có tiền mua VF đề nghị ko chê ko chửi kẻo mang tiếng nghèo mà chảnh .
Thằng nào chửi mình nghèo k có 900tr mua con sedan mình hẹn gặp nó nhấn đầu nó vào ngửi cái bánh xe con 320i 2013 coi có hơn con mô hình BMW fake là nó tỉnh liền chứ gì.
Như mình hỏi khó 2 a seeder của nó với ví von là “gâu gâu” nó chặn luôn ip của mình k cho vào OS làm phải vào bằng 4G với ra Highland mượn wifi, rõ thật đúng cái xe chất lượng ntn nên mới sợ đến thế :))