Bác đánh giá rõ ràng như vậy, thì tôi cũng chẳng thể nào tin tưởng xe của Vinfast được vì thứ nhất tôi cũng chưa được thử, cho dù là dây chuyền lắp ráp đi nữa thì cũng kg 100% tự động, cũng có bàn tay con người Vn ta tham gia vào trong đó. Cái quan trọng ở đây là con người, các tiêu chí đánh giá của nước bạn cao hơn ta, khắc khe hơn ta mấy bậc nên chất lượng mới cao hơn, ổn định hơn. Việc siết ốc chỉ là 1 phần nhỏ trong dây chuyền đó thôi.Bác nên so sánh nhà máy Toy ở Vn và nhà máy Toy ở Mỹ sẽ thấy ngay thôi. Rất nhiều khâu ở Mỹ làm tự động, còn VN làm bằng tay. Trong ô tô chỉ cần vài con ốc siết quá lực quy định sẽ làm xe ồn hơn, hoặc rung lắc. Toy VN chỉ dùng cái kìm định lực đểu để cho công nhân siết bằng cơm. Còn Toy Mỹ dùng robot lập trình để siết.
Hai cái thằng yêu nước đó đang ủng hộ “tôi yêu VN” chứ đến cái xe điện Klara của V còn chưa mua nổi ở đó mơ 4b.Bữa giờ em ở nhà cũng kg vào đc Os là bị sao nhỉ ????
Bà mẹ bán xe mô hình trên giấy. Giá thì kg bàn rồi mà còn đem ra so vs mấy thương hiệu khác nào là công nghệ mới opt bao la , túi khí nhiều đầm chắc mác BMW . Xin thưa Anh Giôn nìn là xe Vin cạnh tranh = công nghệ vs xe khác , công nghệ tốt mà ngta bỏ mẩu hả anh ??? Đem cái máy công nghệ 10 năm trc ra so sánh rồi định giá = hãng xe sang thì vcl rồi. Vin làm xe thì tốt nhưng phải biết mình ở đâu và đám seeder như mấy anh làm mất hình tượng sản phẩm Việt Nam quá . Thôi em đi xách bê tông tiếp đây cố xách để kiếm tiền mua Vìnast để kg bị chửi là ngu là kg yêu nước , kg làm giàu cho đất nước đây hihi
Chấp thêm 2 năm coi giống Bphone k thì rõ, cái dt có 1x triệu dân chúng còn chưa dám mua, cái xe lên tới 1 tỷ chưa hoàn chỉnh để lăn bánh mà bảo xếp hàng mua như đi mua trà sữa, não k có nếp nhăn may ra tin dc điều đó.
Nghịch cảnh bác nhỉ , e thấy phương Tây mà mặt hàng nào sx thủ công đa phần đều là thứ xa xỉ phẩm, ít ra cũng là hàng cao cấp vậy mà về VN nó lại hóa tầm thườngBác nên so sánh nhà máy Toy ở Vn và nhà máy Toy ở Mỹ sẽ thấy ngay thôi. Rất nhiều khâu ở Mỹ làm tự động, còn VN làm bằng tay. Trong ô tô chỉ cần vài con ốc siết quá lực quy định sẽ làm xe ồn hơn, hoặc rung lắc. Toy VN chỉ dùng cái kìm định lực đểu để cho công nhân siết bằng cơm. Còn Toy Mỹ dùng robot lập trình để siết.
Điều Beckham ra là cái này phải nói giỏi, không phải cứ thù lao cao là được, chương trình tầm bậy thì mấy triệu sợ Becks cũng chả đi.Siêu sao Beckham còn điều được ra khen xe Vinfsat nữa là . Có gì mà anh V không xử được. Cứ mạnh Trump là điều được ngay chứ có gì . Mua mấy mẫu xe hết vòng đời hoặc hãng không sản xuất mữa do không còn đáp ứng các qui định mới về khí thải ở họ về điều chỉnh nội ngoại thất, logo rồi tbán ở VN mà tung hô đưa VN sánh ngang tầm thế giới ???.
Thế giới ối quốc gia không sản xuất xe hơi mà VN có lẽ cả chục cái "bước ngoặt" với chả "bước tiến mới" nữa cũng chả bằng họ bây giờ. Có vẻ chiến dịch PR này của anh V tạo nhiều hiệu ứng ngược, chắc do VN cái gì cũng khác người, cái gì cũng có tính đặc thù chả giống thằng ất thằng giáp nào của thế giới cả.
Rõ ràng ở đây Beckham có hứng thú với đội Vinfast nên nhận lời làm trò kiểu Huyền My đi event. Chứ thật chưa bao giờ thấy Becks đi chương trình mà không liên quan đá banh hay thời trang của vợ cả.
@5banhxequay: quá đúng, VN là chả có giống thằng ất thằng giáp nào cả.
Ai đời cả cái xe có mỗi logo là có liên quan VN mà vẫn vọng tưởng hả hê.
Vênh váo là cái bệnh nổi nhất của dân mình rồi. Chẳng có chút khiêm nhường bao giờ.
Không ai cấm làm xe kiểu đó, nhưng làm kiểu đó thì nên quảng cáo chân thành một chút. Rồi về sau nếu đúng tự chế được 50% con xe thì có quyền vênh váo!
P/S: Xe không còn sản xuất nữa thì thường là chán hơn, nhưng với cái con BMW F10 thì mấy ngàn năm nữa cũng vẫn ngon.
Nên ủng hộ anh Vượng làm chiêu này.
Chỉ cần bớt gáy quá là được.
Chứ 5 series với X5 thì ngoại hình nhất giang hồ rồi, không lo bị chê bất cứ chỗ nào ngoài giá bán.
Nói để hiểu mà pác, cách đây mấy năm phong trào mua xe là để hưởng thụ mua chi cái thùng tôn, giờ ngậm ngùi bán xe lỗ không hà! Bán trong im lặng. Cách đây 3 năm về trước bãi xe chỗ mình khá nhiều pác nói mua xe là để hưởng thụ, giờ mấy cái xe nói hưởng thụ đã bán hết rồi.Thời gian sẽ trả lời - giờ đi qua thớt khác
Hưởng thụ thì mua đầm Tây rồi - germany lunNói để hiểu mà pác, cách đây mấy năm phong trào mua xe là để hưởng thụ mua chi cái thùng tôn, giờ ngậm ngùi bán xe lỗ không hà! Bán trong im lặng. Cách đây 3 năm về trước bãi xe chỗ mình khá nhiều pác nói mua xe là để hưởng thụ, giờ mấy cái xe nói hưởng thụ đã bán hết rồi.
Lux Sa 2.0 Sa2.0 tu nhan minh la phan khuc D dem ra hu thien ha. VF chung minh no la pk D di. kich thuoc, noi that, option, safety chua cong bo gi thi no la D kieu gi. Toan lua dao.Co cai xe ban that, chay thu that, test cac kieu dat pk D di roi hay cong bo nhe. Toan lua dao
Tom lai VF chua co gi de tin ngoai thuong hieu VN va HD mua lai GM(dam bao HT phan phoi) va HD mua BQ san xuat Karl (toan nghe noi chua thay dau). Neu noi Fadil la ban nang cap cua Spark ban 336tr toi mua vi Spark da duoc Kiem chung hay do moi nguoi bietroiBác đánh giá rõ ràng như vậy, thì tôi cũng chẳng thể nào tin tưởng xe của Vinfast được vì thứ nhất tôi cũng chưa được thử, cho dù là dây chuyền lắp ráp đi nữa thì cũng kg 100% tự động, cũng có bàn tay con người Vn ta tham gia vào trong đó. Cái quan trọng ở đây là con người, các tiêu chí đánh giá của nước bạn cao hơn ta, khắc khe hơn ta mấy bậc nên chất lượng mới cao hơn, ổn định hơn. Việc siết ốc chỉ là 1 phần nhỏ trong dây chuyền đó thôi.