Sot một câu em trả lời nốt. Thật lòng em éo tin thằng nào, kể cả các hãng nước ngoài. Tất cả các thằng nước ngoài vào VN đều coi khách hàng VN chả ra gì, giở đủ trò bòn rút. Cả thế giới triệu hồi xe vì lỗi chân ga, nhưng VN TOY bảo ko sao. Cả thế giới lỗi túi khí họ triệu hồi cả bao nhiêu lâu, ở VN đầy vụ không nổ cũng vẫn bảo ko sao. Thằng nước ngoài nào làm xe ở VN cũng chuyển giá chuyển lợi nhuận về hãng mẹ nên phụ tùng bị đội giá ko biết bao nhiêu lần. Cứ nhìn cặp gương của Mer ở VN 150 triệu, trong khi ở Đức bao nhiêu là thấy. Rồi chính sách bán xe của mấy hãng lớn ở các nước khác khác một trời một vực với chính sách bán xe cho khách hàng VN là thấy. Chịu khó so sánh một chút thì thấy uy tín của mấy hãng mang tiếng trăm năm đang thể hiện ở VN thì cũng như giấy lộn thôi.Ok vậy bạn trả lời giúp: tại sao Toy, Honda, Thaco đã lắp tại Vn cả trăm ngàn chiếc xe, có dây chuyền, quy trình hẳn hoi từ công ty mẹ ( cái này là cty mẹ ruột nhé, chứ không phải kiểu mẹ nuôi như Vin ở đây đâu), thế mà đến bây giờ người ta vẫn thích mua xe nhập, giá cao hơn vẫn mua. Và một câu hỏi đặt ra là: Niềm tin của dân ta, của tôi , của Bác đặt vào Vin có nhiều hơn vào các hãng xe khác đã bán hàng thập kỷ nay tại Vn không? Hãy trả lời thật lòng nhé
Em đã đi xe các hãng: Mit, Mer, HYUNDAI, BMW, lái xe 20 năm rồi, trải nghiệm trong ngoài nước đủ rồi. Nên em dám khẳng định tất cả những thằng em đã đi xe của nó đều éo coi dân VN ra gì. Mà khi nó coi mình éo ra gì thì uy tín cũng là con số 0.
Còn Vin uy tín ô tô cũng là con số 0 thôi.
Nhưng 0=0 hay 0#0 thì em không dám khẳng định. Cá nhân ai tin gì mua nấy.