Nếu bác cho rằng dùng kinh nghiệm mấy ông thợ tự mày mò tốt hơn một quy trình SX bài bản, có chuyển giao từ hãng mẹ, được thực bởi robot là chính thì em ko dám bàn đâu ạ.Hỏi bác câu kinh nghiệm lắp ráp của Vin so với anh thợ của các gara độ xe nổi tiếng, bác chọn anh nào. Nhà máy Vin là nhà máy nào, lắp được bao nhiêu con xe tính tới thời điểm bác ngôi gõ phím trên đây?
Cái việc VIN bán xe trên giấy thì em công nhận. Em cũng thấy nó sao sao ấy. Còn về tỷ lệ 75% thì do Vin công bố, và em nghĩ họ sẽ làm theo con số đó trong giai đoạn đầu. Sau này giảm dần rồi thay đồ tàu vào cũng là một khả năng. Nhưng giai đoạn đầu thì chắc chưa dám. Ai làm SX cũng biết một điều là phải ra sản phẩm ổn đã rồi mới tìm cách hạ giá thành.Pác phân tích nghe có vẻ hợp lý, nhưng thực thế chưa chắc đã thế! Bản thân BMW cũng đâu phải tự sản xuất ra toàn bộ linh kiện của oto dau mà pác kêu V nhập 75% linh kien từ BMW! Thứ 2: Lay gi đảm bảo V không mua từ tầu! Còn tự sản xuất ư!?? Có khi không bằng tàu.
V PR robot nhà máy ư? Mazda Việt Nam cũng có ngàn con đấy chứ có ít đâu.
Cái gì V có mấy hãng khác không thiếu, mấy hãng khác thiếu 1 thứ mà V có là mấy hãng khác bán xe thực, V bán từ trên giấy chưa mở cửa xem nội thất mà đã bán được xe! Phải công nhận NỂ, V giỏi thặt!
xe oto ko phải là nhà đất mà bán trên giấy. Mấy hãng kia có đặt chỗ trước nhưng họ cũng có xe để test drive trước khi xuống tiền.
Bữa giờ em ở nhà cũng kg vào đc Os là bị sao nhỉ ????Thằng nào chửi mình nghèo k có 900tr mua con sedan mình hẹn gặp nó nhấn đầu nó vào ngửi cái bánh xe con 320i 2013 coi có hơn con mô hình BMW fake là nó tỉnh liền chứ gì.
Như mình hỏi khó 2 a seeder của nó với ví von là “gâu gâu” nó chặn luôn ip của mình k cho vào OS làm phải vào bằng 4G với ra Highland mượn wifi, rõ thật đúng cái xe chất lượng ntn nên mới sợ đến thế )
Bà mẹ bán xe mô hình trên giấy. Giá thì kg bàn rồi mà còn đem ra so vs mấy thương hiệu khác nào là công nghệ mới opt bao la , túi khí nhiều đầm chắc mác BMW . Xin thưa Anh Giôn nìn là xe Vin cạnh tranh = công nghệ vs xe khác , công nghệ tốt mà ngta bỏ mẩu hả anh ??? Đem cái máy công nghệ 10 năm trc ra so sánh rồi định giá = hãng xe sang thì vcl rồi. Vin làm xe thì tốt nhưng phải biết mình ở đâu và đám seeder như mấy anh làm mất hình tượng sản phẩm Việt Nam quá . Thôi em đi xách bê tông tiếp đây cố xách để kiếm tiền mua Vìnast để kg bị chửi là ngu là kg yêu nước , kg làm giàu cho đất nước đây hihi
Lo cho bácThằng nào chửi mình nghèo k có 900tr mua con sedan mình hẹn gặp nó nhấn đầu nó vào ngửi cái bánh xe con 320i 2013 coi có hơn con mô hình BMW fake là nó tỉnh liền chứ gì.
Như mình hỏi khó 2 a seeder của nó với ví von là “gâu gâu” nó chặn luôn ip của mình k cho vào OS làm phải vào bằng 4G với ra Highland mượn wifi, rõ thật đúng cái xe chất lượng ntn nên mới sợ đến thế )
Ok vậy bạn trả lời giúp: tại sao Toy, Honda, Thaco đã lắp tại Vn cả trăm ngàn chiếc xe, có dây chuyền, quy trình hẳn hoi từ công ty mẹ ( cái này là cty mẹ ruột nhé, chứ không phải kiểu mẹ nuôi như Vin ở đây đâu), thế mà đến bây giờ người ta vẫn thích mua xe nhập, giá cao hơn vẫn mua. Và một câu hỏi đặt ra là: Niềm tin của dân ta, của tôi , của Bác đặt vào Vin có nhiều hơn vào các hãng xe khác đã bán hàng thập kỷ nay tại Vn không? Hãy trả lời thật lòng nhéNếu bác cho rằng dùng kinh nghiệm mấy ông thợ tự mày mò tốt hơn một quy trình SX bài bản, có chuyển giao từ hãng mẹ, được thực bởi robot là chính thì em ko dám bàn đâu ạ.
đóng rồi, để tập trung viu qua đây, anh nói lời từ biệt chưa?OS em thấy có mỗi cái CNL.ol là vui, mà đóng hẳn hả các anh? hay chỉ lỗi kỹ thuật?
Bác nên so sánh nhà máy Toy ở Vn và nhà máy Toy ở Mỹ sẽ thấy ngay thôi. Rất nhiều khâu ở Mỹ làm tự động, còn VN làm bằng tay. Trong ô tô chỉ cần vài con ốc siết quá lực quy định sẽ làm xe ồn hơn, hoặc rung lắc. Toy VN chỉ dùng cái kìm định lực đểu để cho công nhân siết bằng cơm. Còn Toy Mỹ dùng robot lập trình để siết.Ok vậy bạn trả lời giúp: tại sao Toy, Honda, Thaco đã lắp tại Vn cả trăm ngàn chiếc xe, có dây chuyền, quy trình hẳn hoi từ công ty mẹ ( cái này là cty mẹ ruột nhé, chứ không phải kiểu mẹ nuôi như Vin ở đây đâu), thế mà đến bây giờ người ta vẫn thích mua xe nhập, giá cao hơn vẫn mua. Và một câu hỏi đặt ra là: Niềm tin của dân ta, của tôi , của Bác đặt vào Vin có nhiều hơn vào các hãng xe khác đã bán hàng thập kỷ nay tại Vn không? Hãy trả lời thật lòng nhé
Hay za em đọc chủ đề này đến trang 68 rồi mà chưa ngộ ra được điều gì với cái xe ô tô Việt Nam SX.
Tò mò lên Youtube nghe Anh Hùng Lâm review loanh quanh cái xe hóng coi trong xe có bông Gòn hay mút xốp mà nghe a gỏ nghe bộp bộp ... Kiểu này 25thang 11 lên Sài Gòn sờ coi vỏ xe bằng tôn hay đất sét rồi xếp hàng chờ mua cái về cho co
Tò mò lên Youtube nghe Anh Hùng Lâm review loanh quanh cái xe hóng coi trong xe có bông Gòn hay mút xốp mà nghe a gỏ nghe bộp bộp ... Kiểu này 25thang 11 lên Sài Gòn sờ coi vỏ xe bằng tôn hay đất sét rồi xếp hàng chờ mua cái về cho co
Sot một câu em trả lời nốt. Thật lòng em éo tin thằng nào, kể cả các hãng nước ngoài. Tất cả các thằng nước ngoài vào VN đều coi khách hàng VN chả ra gì, giở đủ trò bòn rút. Cả thế giới triệu hồi xe vì lỗi chân ga, nhưng VN TOY bảo ko sao. Cả thế giới lỗi túi khí họ triệu hồi cả bao nhiêu lâu, ở VN đầy vụ không nổ cũng vẫn bảo ko sao. Thằng nước ngoài nào làm xe ở VN cũng chuyển giá chuyển lợi nhuận về hãng mẹ nên phụ tùng bị đội giá ko biết bao nhiêu lần. Cứ nhìn cặp gương của Mer ở VN 150 triệu, trong khi ở Đức bao nhiêu là thấy. Rồi chính sách bán xe của mấy hãng lớn ở các nước khác khác một trời một vực với chính sách bán xe cho khách hàng VN là thấy. Chịu khó so sánh một chút thì thấy uy tín của mấy hãng mang tiếng trăm năm đang thể hiện ở VN thì cũng như giấy lộn thôi.Ok vậy bạn trả lời giúp: tại sao Toy, Honda, Thaco đã lắp tại Vn cả trăm ngàn chiếc xe, có dây chuyền, quy trình hẳn hoi từ công ty mẹ ( cái này là cty mẹ ruột nhé, chứ không phải kiểu mẹ nuôi như Vin ở đây đâu), thế mà đến bây giờ người ta vẫn thích mua xe nhập, giá cao hơn vẫn mua. Và một câu hỏi đặt ra là: Niềm tin của dân ta, của tôi , của Bác đặt vào Vin có nhiều hơn vào các hãng xe khác đã bán hàng thập kỷ nay tại Vn không? Hãy trả lời thật lòng nhé
Em đã đi xe các hãng: Mit, Mer, HYUNDAI, BMW, lái xe 20 năm rồi, trải nghiệm trong ngoài nước đủ rồi. Nên em dám khẳng định tất cả những thằng em đã đi xe của nó đều éo coi dân VN ra gì. Mà khi nó coi mình éo ra gì thì uy tín cũng là con số 0.
Còn Vin uy tín ô tô cũng là con số 0 thôi.
Nhưng 0=0 hay 0#0 thì em không dám khẳng định. Cá nhân ai tin gì mua nấy.