Tom lai VF chua co gi de tin ngoai thuong hieu VN va HD mua lai GM(dam bao HT phan phoi) va HD mua BQ san xuat Karl (toan nghe noi chua thay dau). Neu noi Fadil la ban nang cap cua Spark ban 336tr toi mua vi Spark da duoc Kiem chung hay do moi nguoi bietroiBác đánh giá rõ ràng như vậy, thì tôi cũng chẳng thể nào tin tưởng xe của Vinfast được vì thứ nhất tôi cũng chưa được thử, cho dù là dây chuyền lắp ráp đi nữa thì cũng kg 100% tự động, cũng có bàn tay con người Vn ta tham gia vào trong đó. Cái quan trọng ở đây là con người, các tiêu chí đánh giá của nước bạn cao hơn ta, khắc khe hơn ta mấy bậc nên chất lượng mới cao hơn, ổn định hơn. Việc siết ốc chỉ là 1 phần nhỏ trong dây chuyền đó thôi.
Cái xe hình thành trong tương lai, chưa biết vận hành thực ra sao, chỉ được xem catalog (có ghi chú bản sản xuất thiệt có thể có thay đổi tùy hỉ của nsx để sau này khách khỏi kiện khi cắt bớt option).
Chỉ được xem sơ sơ bên ngoài, (chưa chắc dám cho cho sờ nhiều sợ tróc sơn...kk ). Không dám cho mở cửa ngồi thử nói gì đến chạy thử !
Niêm yết giá thì ko có VAT, giá thì bảo 3 không cho bà con tưởng bở, thời gian giao thì áng chừng....
Vậy mà PR rùm beng chỉ mới có mấy ngày bán được cả mấy ngàn chiếc - chắc trong đó xe 4 bánh ít ra vài trăm..Nghe có mùi Phét Phét..kkk
Thấy có vẻ gì đó hơi trơ trẽn và lừa đảo nhỉ.
Chỉ được xem sơ sơ bên ngoài, (chưa chắc dám cho cho sờ nhiều sợ tróc sơn...kk ). Không dám cho mở cửa ngồi thử nói gì đến chạy thử !
Niêm yết giá thì ko có VAT, giá thì bảo 3 không cho bà con tưởng bở, thời gian giao thì áng chừng....
Vậy mà PR rùm beng chỉ mới có mấy ngày bán được cả mấy ngàn chiếc - chắc trong đó xe 4 bánh ít ra vài trăm..Nghe có mùi Phét Phét..kkk
Thấy có vẻ gì đó hơi trơ trẽn và lừa đảo nhỉ.
Chỉnh sửa cuối:
Cái xe hình thành trong tương lai, chưa biết vận hành thực ra sao, chỉ được xem catalog (có ghi chú bản sản xuất thiệt có thể có thay đổi tùy hỉ của nsx để sau này khách khỏi kiện khi cắt bớt option ).
Chỉ được xem sơ sơ bên ngoài, (chưa chắc dám cho cho sờ nhiều sợ tróc sơn...kk). Không dám cho mở cửa ngồi thử nói gì đến chạy thử !
Niêm yết giá thì ko có VAT, giá thì bảo 3 không cho bà con tưởng bở, thời gian giao thì áng chừng....
Vậy mà PR rùm beng chỉ mới có mấy ngày bán được cả mấy ngàn chiếc - chắc trong đó xe 4 bánh ít ra vài trăm..Nghe có mùi Phét Phét..kkk
Thấy có vẻ gì đó hơi trơ trẽn và lừa đảo nhỉ.
Cho người ta cơ hội đi mà - để khi nào ra sản phẩm - khánh hàng đánh giá (ko phải tạp chí rì viu) - khoảng vài ba năm nữa là biết thôi á
Chỉnh sửa cuối:
Qua mấy chục trang em thấy nhiều bác nghĩ là Vin SX trong nước thì được miễn mọi loại thuế nên xe sẽ rẻ. Và việc Vin bán đắt là ảo tưởng sức mạnh, là Vin ăn dày. Nhưng thực tế là Vin vẫn phải nộp thuế tiêu thụ đặc biệt 45% và VAT 10%. Nên ko có chuyện rẻ giật mình được
Xe dòng LUX của Vin phân khúc D, nhưng nhiều bác đem so với phân khúc C, kiểu lấy con SUV của Vin so với con CRV.
Nhiều bác đem xe Vin so với phân C (Zotye, Brilian) của xe Tàu, với kết luận là Tàu cũng dùng linh kiện BMW mà rẻ thế, sao Vin đắt. Theo em thì dùng bao nhiêu % của BMW, bao nhiêu tự làm mới quyết định giá. Vin dùng 75% linh kiện từ BMW, còn TQ dùng bao nhiêu % thì chắc các bác cũng sẽ dự được một đất nước chuyên copy nó có chịu dùng tỷ lệ nhiều thế không.
Quan điểm của em là Vin ra xe, chạy thử thì mới đánh giá nó rẻ hay đắt.
Còn những người đặt 50 triệu chờ xe sang năm mới ra cũng bị chửi là chim mồi, là ngu thì em cũng đến chịu. Rất nhiều người thích build xe theo ý mình, và ở VN mới chỉ có Vin cho làm điều này. Còn mua xe hãng khác thì có sao dùng vậy, cái được lắp thêm là bị cưỡng bức phải lắp, quá ăn cướp. Ngoài ra muốn lắp thêm theo ý mình thì chỉ ra mấy cái cửa hàng độ đẽo, mà em khẳng định chất lượng độ đẽo sẽ ko bao giờ được như nhà máy làm từ đầu, chưa kể việc tháo lắp có đảm bảo hay không hoàn toàn may rủi theo tay nghề thợ, các vụ cháy xe đầy ra đấy.
Nhiều bác nói về xe chưa có thương hiệu mà đòi tiền tỷ, tuổi gì so với hãng lâu năm. Em thì thấy với nhiều người tiền tỷ cũng chả phải to, họ thích thì họ mua thôi.
Móa, con Grange Rover mà giá chỉ có 40k Trump. Trong khi cái giá này đã bao gồm lợi nhuận và giá trị thương hiệu. Đ hiểu sao VFast đưa ra cái giá trên trời mà nói 3 không ? Tính lừa dân đen đây mà ?
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...i-doi-thiet-ke-gia-tu-40-700-usd-3843544.html
Có phải Vinfast lừa không đâu bác ơi! mấy thằng mặt L kia như Toy, Honda, Mazda, Kia, Hyundai, Ford, Chev, Mer, Bmw, Audi.vv... lừa dân đen lâu rồi. Vinfast thấy ngon ăn nên mới nhảy vào thôi. Ai biểu dân mình thích bị lừa chi cho chúng béoMóa, con Grange Rover mà giá chỉ có 40k Trump. Trong khi cái giá này đã bao gồm lợi nhuận và giá trị thương hiệu. Đ hiểu sao VFast đưa ra cái giá trên trời mà nói 3 không ? Tính lừa dân đen đây mà ?
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...i-doi-thiet-ke-gia-tu-40-700-usd-3843544.html
Thị trường giờ bắt đầu có sự cạnh tranh rồi pác ơi, trừ khi hãng méo muốn kd tại vn thôi. GM đã nói lời chia tah, ford thì fiesta, focus sắp chia tay vn, morning ko giảm giá thì chỉ còn we go, mazda 1.5 thì vios làm cho sấp mặt, con xe mang tiếng hạng C mà ghế lái chỉnh cơm, vios trang bị cũng gần ngan, độ ồn như nhau hơn cái xác thôi, nó làm cho sấp mặt, kia thì nhanh chóng cũng rời thị trong thôi. Tháng 10 ko công bố doanh số là đủ hiểu kia đi về phương nào! Quy Đai chắc còn vì người việt vẫn chuộng quy đai, nó vào vn lau rồi. Suzuki tai trợ bóng đá như bán chưa tới 100 xe tại vn. Chừng đó thôi cũng đủ thấy các hãng muốn làm ăn tại vn thì làm cho con xe hồn đi, chứ ra đường toàn thấy toy, hon, vios, city hoài chán lắm!Có phải Vinfast lừa không đâu bác ơi! mấy thằng mặt L kia như Toy, Honda, Mazda, Kia, Hyundai, Ford, Chev, Mer, Bmw, Audi.vv... lừa dân đen lâu rồi. Vinfast thấy ngon ăn nên mới nhảy vào thôi. Ai biểu dân mình thích bị lừa chi cho chúng béo
Nước mắm Chinsu của Masan còn bán chạy như tôm tươi, mắc mớ gì Vinfast không nhảy vào bán xe hơi. Thành phần mua xe hơi mấy người đọc OS với OF ... vì đơn giản họ mà đọc OF hay OS chắc không dám mua căn hộ của VIN ... chứ đừng nói đến xe hơi.Có phải Vinfast lừa không đâu bác ơi! mấy thằng mặt L kia như Toy, Honda, Mazda, Kia, Hyundai, Ford, Chev, Mer, Bmw, Audi.vv... lừa dân đen lâu rồi. Vinfast thấy ngon ăn nên mới nhảy vào thôi. Ai biểu dân mình thích bị lừa chi cho chúng béo
Căn hộ của Vin có gì đặc biệt mà mua. Mật độ xây dựng dày đặt, nhà ở đóng cửa chính nóng như nhà trọ chứ có gì đâu mà đặc sắt? Căn hộ phải thoáng mát, đóng cửa chính vẫn có gió vào mát mẻ thì mới ở căn hộ. Còn đóng cửa chính mà nóng bức phải bật điều hoà thì mua căn hộ chi! Bình loạn được rồi chứ không nên chê người khăc như thế!Nước mắm Chinsu của Masan còn bán chạy như tôm tươi, mắc mớ gì Vinfast không nhảy vào bán xe hơi. Thành phần mua xe hơi mấy người đọc OS với OF ... vì đơn giản họ mà đọc OF hay OS chắc không dám mua căn hộ của VIN ... chứ đừng nói đến xe hơi.
Bán mua xe mới có gì đâu bác.Xe đúng là hưởng thụ gì nữa.Lúc em chưa làm ra tiền thì con ab to như thúng,mua xe giữ giá đồ.Giờ em làm ra tiền rồi đối với em mua sh nhập lỗ cả trăm chai chỉ là chuyện nhỏ chứ đừng nói ô tô.Mấy người mua đồ mà sợ lỗ chứng tỏ giàu chưa tới mới tiếc tiền thế thôi.À sorry em ko giàu nhưng cũng ko tiếc như mấy ngừoi đó nhé hehêNói để hiểu mà pác, cách đây mấy năm phong trào mua xe là để hưởng thụ mua chi cái thùng tôn, giờ ngậm ngùi bán xe lỗ không hà! Bán trong im lặng. Cách đây 3 năm về trước bãi xe chỗ mình khá nhiều pác nói mua xe là để hưởng thụ, giờ mấy cái xe nói hưởng thụ đã bán hết rồi.
Chắc chưa đọc doanh số Vama nên hoang tưởng.Hạng C làm gì có con nào qua con m3??? i10 vừa công bố doanh số trùm hạng A,còn vios trùm B,m3 nó là trùm C đi so.Còn nếu ngồi lên 2 con xe mà đi thật con vios ko có tuổi để lên tiếng.Đi m3 còn mang tiếng xe nhà,đi vios mang tiếng grab taxiThị trường giờ bắt đầu có sự cạnh tranh rồi pác ơi, trừ khi hãng méo muốn kd tại vn thôi. GM đã nói lời chia tah, ford thì fiesta, focus sắp chia tay vn, morning ko giảm giá thì chỉ còn we go, mazda 1.5 thì vios làm cho sấp mặt, con xe mang tiếng hạng C mà ghế lái chỉnh cơm, vios trang bị cũng gần ngan, độ ồn như nhau hơn cái xác thôi, nó làm cho sấp mặt, kia thì nhanh chóng cũng rời thị trong thôi. Tháng 10 ko công bố doanh số là đủ hiểu kia đi về phương nào! Quy Đai chắc còn vì người việt vẫn chuộng quy đai, nó vào vn lau rồi. Suzuki tai trợ bóng đá như bán chưa tới 100 xe tại vn. Chừng đó thôi cũng đủ thấy các hãng muốn làm ăn tại vn thì làm cho con xe hồn đi, chứ ra đường toàn thấy toy, hon, vios, city hoài chán lắm!