Bác Vin áp dụng chính sách bán hàng bên BDS đưa qua bán xe, ai ngờ đời không như là mơ. Hai lĩnh vực với khách hàng khác nhau làm sao áp dụng cùng 1 công thức sale được.
bác Vin nên tính toán lại chứ nói mà không làm sẽ gây mất thiện cảm đối với người tiêu dùng.
bác Vin nên tính toán lại chứ nói mà không làm sẽ gây mất thiện cảm đối với người tiêu dùng.
Chỉnh sửa cuối:
giá như đợ đầu thì rất đáng giá đó chứ... chứ con sedan 990 thì vẫn là quá cao. Con X5 mà quanh 1 tỷ thì đặt như tôm tươi ngaySắp tới phải xuống giá như giá ban đầu thì họa may mới bán khá lên được.
Đến bây giờ vẫn không hiểu tại sao anh Vượng lại đi theo hướng làm cái xe ô tô theo hướng chọn công nghệ của Đức vì khi đã chọn khung gầm và động cơ của bọn này thì phải mua linh kiện và thiết bị từ các hãng OEM của các hãng Đức đắt lòi ra, xe công nghệ Đức dẫn đến vận hành không tiết kiệm, chỉ phù hợp người giàu.
Ngay cả ở Mỹ kinh tế các hộ gia đinh khá dư ăn mặc, thu nhập cao, giá ô tô rẻ đa phần vẫn chọn xe Nhật, Hàn, Ford hay Chevrolet.
Ở cái sứ nghèo, thu nhập bình quân chỉ 3.000 USD mà đòi bán cái xe có 5 chỗ giá ra biển 1,7 tỷ trong khi các hãng Nhật, Hàn bán xe ra biển có 1 tỷ hơn, cá biệt những con như Xpander, Ertiga 7 chỗ thật chỉ có 700tr, ... thì bán được bao nhiêu chiếc mà xe sang giá đó nhiều hãng cạnh tranh, tên tuổi lẫy lừng.
Ngay cả ở Mỹ kinh tế các hộ gia đinh khá dư ăn mặc, thu nhập cao, giá ô tô rẻ đa phần vẫn chọn xe Nhật, Hàn, Ford hay Chevrolet.
Ở cái sứ nghèo, thu nhập bình quân chỉ 3.000 USD mà đòi bán cái xe có 5 chỗ giá ra biển 1,7 tỷ trong khi các hãng Nhật, Hàn bán xe ra biển có 1 tỷ hơn, cá biệt những con như Xpander, Ertiga 7 chỗ thật chỉ có 700tr, ... thì bán được bao nhiêu chiếc mà xe sang giá đó nhiều hãng cạnh tranh, tên tuổi lẫy lừng.
Nhiều tập đoàn lớn đôi khi cũng mất vài sai lầm chiếc lược nghiệm trọng thậm chí giải thể chuyển hướng khác...Vin cũng không ngoại lệ ...phải làm mới biết thị trường phản ứng ra sao? Nếu phù hợp thì thắng đậm còn không thì phải điều chỉnh và thích nghi sớm... còn cố chấp quá thì sớm mọi cũng bị out thôi đó là quy luật thị trường còn gì! Người tiêu dùng giờ có nhiều lựa chọn các brand rồi
Đến bây giờ vẫn không hiểu tại sao anh Vượng lại đi theo hướng làm cái xe ô tô theo hướng chọn công nghệ của Đức vì khi đã chọn khung gầm và động cơ của bọn này thì phải mua linh kiện và thiết bị từ các hãng OEM của các hãng Đức đắt lòi ra, xe công nghệ Đức dẫn đến vận hành không tiết kiệm, chỉ phù hợp người giàu.
Ngay cả ở Mỹ kinh tế các hộ gia đinh khá dư ăn mặc, thu nhập cao, giá ô tô rẻ đa phần vẫn chọn xe Nhật, Hàn, Ford hay Chevrolet.
Ở cái sứ nghèo, thu nhập bình quân chỉ 3.000 USD mà đòi bán cái xe có 5 chỗ giá ra biển 1,7 tỷ trong khi các hãng Nhật, Hàn bán xe ra biển có 1 tỷ hơn, cá biệt những con như Xpander, Ertiga 7 chỗ thật chỉ có 700tr, ... thì bán được bao nhiêu chiếc mà xe sang giá đó nhiều hãng cạnh tranh, tên tuổi lẫy lừng.
Fadil chỗ e thấy nhiều phết r. Nhưng cũg chưa gặp đc con lux nào )))Fadil ra đường dạo này thấy hơi nhiều rồi. Lux thì SG chưa thấy
Nhiều tập đoàn lớn đôi khi cũng mất vài sai lầm chiếc lược nghiệm trọng thậm chí giải thể chuyển hướng khác...Vin cũng không ngoại lệ ...phải làm mới biết thị trường phản ứng ra sao? Nếu phù hợp thì thắng đậm còn không thì phải điều chỉnh và thích nghi sớm... còn cố chấp quá thì sớm mọi cũng bị out thôi đó là quy luật thị trường còn gì! Người tiêu dùng giờ có nhiều lựa chọn các brand rồi
Nếu mà anh Vượng chọn công nghệ của General Motor hoặc các hãng Nhật bình dân thôi, sản xuất xe thực dụng bản Sedan full option hạng D giá cỡ 600tr, hạng B cỡ 450tr, hạng A cỡ 300tr, SUV 2 hàng ghế 500tr, 3 hàng ghế 700tr... động cơ dung tích vừa phải, thiết kế Ý và kế hoạch thanh toán linh hoạt, hậu mãi tốt, chính sách bảo hành và bảo trì cạnh tranh, thì còn có cửa cạnh tranh.
Đúng là chọn sai hướng là chỉ có nước tàn thôi vì dung lượng thị trường không đủ lớn để tồn tại. Nếu chịu thay đổi thì bây giờ còn kịp, còn cố chấp thì chỉ có đâm đầu vào đá. Khi dùng cái xe không phải ai cũng oai mà là phương tiện đi lại, đã là phương tiện thì chi phí sở hữu nó phải thấp & đương nhiên là chi phí vận hành nó phải cạnh tranh, mua xe về để nó phục vụ mình chứ đi hầu nó đâu có được. Mấy ông đòi xuất khẩu, không đơn giản đâu, khách hàng Việt Nam là dễ tính nhất thế giới rồi, luật pháp bảo vệ người tiêu dùng cũng rất lỏng lẻo, dễ làm ăn vô cùng mà còn không chinh phục được thì...
A phân tích hay đó anh. Em cũng lót dép hóng vinfast bán xe thế nào trong tương lai.Nếu mà anh Vượng chọn công nghệ của General Motor hoặc các hãng Nhật bình dân thôi, sản xuất xe thực dụng bản Sedan full option hạng D giá cỡ 600tr, hạng B cỡ 450tr, hạng A cỡ 300tr, SUV 2 hàng ghế 500tr, 3 hàng ghế 700tr... động cơ dung tích vừa phải, thiết kế Ý và kế hoạch thanh toán linh hoạt, hậu mãi tốt, chính sách bảo hành và bảo trì cạnh tranh, thì còn có cửa cạnh tranh.
Đúng là chọn sai hướng là chỉ có nước tàn thôi vì dung lượng thị trường không đủ lớn để tồn tại. Nếu chịu thay đổi thì bây giờ còn kịp, còn cố chấp thì chỉ có đâm đầu vào đá. Khi dùng cái xe không phải ai cũng oai mà là phương tiện đi lại, đã là phương tiện thì chi phí sở hữu nó phải thấp & đương nhiên là chi phí vận hành nó phải cạnh tranh, mua xe về để nó phục vụ mình chứ đi hầu nó đâu có được. Mấy ông đòi xuất khẩu, không đơn giản đâu, khách hàng Việt Nam là dễ tính nhất thế giới rồi, luật pháp bảo vệ người tiêu dùng cũng rất lỏng lẻo, dễ làm ăn vô cùng mà còn không chinh phục được thì...