VINFAST tung chiêu thứ nhất giữ nguyên giá không tăng , sắp đến sẽ giảm giá khuyến mãi kích cầu cuối năm nay nè . Chiến thuật kinh doanh ghê .
Thuế má của VN sao so với TQ dc bác, nhà nước ăn dày giá oto cao đều mà, đâu riêng gì VinFGiống series 5 F10 thì không có đường nào để xấu.
Ruột bên trong giống với cái xe gì của TQ sản xuất mà hồi đó otosaigon nêu lên.
Trong khi TQ giá hàng trăm thì Vin giá hàng tỷ!
Cũng tốt nhưng mà không thể bán cái giá kỳ cục như thế này.
Giá đúng nhất là cỡ 700 - 800 cho xe nhỏ sedan. 900 cho xe lớn.
Bán xe mà như bán đất. Găm hàng chờ tăng giá.
Vãi Vin.
Cao đều nhưng Vin bán ở VN còn làm nhà máy VN nữa mà vẫn chém loạn giá lên thì cũng đáng trách quá.Thuế má của VN sao so với TQ dc bác, nhà nước ăn dày giá oto cao đều mà, đâu riêng gì VinF
Cho em biết tên nỗi buồn đó . . . Cùng một sự kiện có người vui cũng có người buồn.Kể chuyện vui là có thằng bạn, sống chết đòi cọc xe vì sợ nó tăng giá bán. Mấy ảnh làm thế này thì thằng bạn em nó buồn lắm
Ko lợi nhuận (đương nhiên ko lỗ) là 1t, có lợi nhuận là 1t5 => 1 chiếc kiếm 5 xị ???
Tôi cũng dự đoán việc này rồi, chiêu Marketing thường thấy. Bảo ưu đãi ban đầu, mua nhanh kẻo hết. Bản chất là chiêu dụ khách hàng ham con số giảm giá 47%.
Giống như các cửa hàng treo biển trả mặt bằng giảm giá 50%, nhưng 1 năm sau vẫn treo biển đấy.
Sẽ làm thất vọng các bác đã mua và đặt cọc mua trước đây.
Giống như các cửa hàng treo biển trả mặt bằng giảm giá 50%, nhưng 1 năm sau vẫn treo biển đấy.
Sẽ làm thất vọng các bác đã mua và đặt cọc mua trước đây.
Chiêu tăng giá thường được áp dụng trong các dự án căn hộ của vinhome. Đợt sau luôn tăng giá so với đợt trước. Đó là một chiến thuật khôn ngoan.
Nhưng đối với xe thì hoàn toàn khác với căn hộ và đất. Không thể áp dụng chính sach đó được. Đất và căn hộ có thể là hữu hạn nhưng số lượng xe ô tô người ta có thể sản xuất ra là như vô hạn. Xe là đồ tiêu dùng càng ngày sẽ càng rẻ hơn hoặc cùng giá nhưng thêm trang thiết bị.
Tóm lại Vìnast không tăng giá là khôn ngoan và là sự điều chỉnh chiến lược kịp thời.
Nhưng đối với xe thì hoàn toàn khác với căn hộ và đất. Không thể áp dụng chính sach đó được. Đất và căn hộ có thể là hữu hạn nhưng số lượng xe ô tô người ta có thể sản xuất ra là như vô hạn. Xe là đồ tiêu dùng càng ngày sẽ càng rẻ hơn hoặc cùng giá nhưng thêm trang thiết bị.
Tóm lại Vìnast không tăng giá là khôn ngoan và là sự điều chỉnh chiến lược kịp thời.
Em tưởng em của anh "xộ khám" rồi thì ảnh đâu được ủng hộ 100% đâu bác ?Tri với chả ân.Mer,BMW... thi nhau giảm giá,Vin giá z chắc ăn cám hết ah???trg kế hoạch cả r.định vị sp ở phân khúc cao để tạo hình ảnh.sau này giảm để dân tình hỉ hả mua đc xe tốt giá thấp.Chỉ khâm phục Vin làm marketting quá tốt,cả 1 hệ thống 9 trị đứng sau lưng ủn anh Vượng lên...
Còn anh D nhà bác P, FL SUNG nhà bác...