Hạng C
19/12/16
636
402
63
33
Giàu có nhờ bất động sản quê mình đầy, thật luôn. Toàn được các ô các lô đất đẹp, san đồi lấp ruộng quanh thành phố làm khu dân cư, đền bù 70-120tr 1 sào. San lấp xong bán 1-2 tỉ 1 lô, khu đô thị 2-3 tỉ 1 căn xây thô. Làm sx thương mại mới khó
 
  • Like
Reactions: T2M and Perenco
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Chính xác, ko có R&D thì chỉ có xài hành tàu/xịn thôi, mà Tàu thì mấy bác chê nên phải chơi hàng xịn, cố gắng ko lấy lãi thời gian đầu chờ dc kiểm chứng lấy lòng tin thôi.

Công nhận con sedan SA đẹp, 1 tỏi đáng để thử nhỉ
Giống series 5 F10 thì không có đường nào để xấu.
Ruột bên trong giống với cái xe gì của TQ sản xuất mà hồi đó otosaigon nêu lên.
Trong khi TQ giá hàng trăm thì Vin giá hàng tỷ!
Cũng tốt nhưng mà không thể bán cái giá kỳ cục như thế này.
Giá đúng nhất là cỡ 700 - 800 cho xe nhỏ sedan. 900 cho xe lớn.
Bán xe mà như bán đất. Găm hàng chờ tăng giá.
Vãi Vin.
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.831
113
Một thương hiệu mới mà giá cao quá thì bán làm sao được đây, trong khi chưa có thời gian đủ để kiểm chứng chất lượng xe ra sao. Em ủng hộ các thương hiệu Việt nhưng không vì thế mà giá cứ cao là chọn lựa đâu nhé !
 
Hạng C
15/12/14
731
1.078
93
HCMC
Lux A2.0: 700 đã VAT, Lux SA2.0: 900 (đã VAT). Chấp nhận lỗ (nếu có) để thâm nhập thị trường, khẳng định thương hiệu, sau khi khẳng định được giá trị thương hiệu rồi làm lộ trình tăng giá bù lỗ sau.
Chứ giá này: 1 tỉ thì làm em Mazda 6 hoặc Camry 2.0. 1,4 tỉ thì làm em Mazda CX8, Everest Bi Turbo, Fortuner Dầu 4x4, Santafe 2019: những thương hiệu lớn đã được khẳng định bằng 30-40 năm với hàng triệu sản phẩm
 
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Tri với chả ân.Mer,BMW... thi nhau giảm giá,Vin giá z chắc ăn cám hết ah???trg kế hoạch cả r.định vị sp ở phân khúc cao để tạo hình ảnh.sau này giảm để dân tình hỉ hả mua đc xe tốt giá thấp.Chỉ khâm phục Vin làm marketting quá tốt,cả 1 hệ thống 9 trị đứng sau lưng ủn anh Vượng lên...
Thật ra rất nhiều nước các tập đoàn lớn đều có sự hỗ trợ của nhà nước như Trung Quốc nên mới mạnh như hôm nay.