Hạng B2
22/2/23
346
328
63
36
Q2/2024 lượng xe GSM chiếm 51% mà trong đó còn cho các hãng taxi thuê, trước đó thời gian đầu thì chiếm 70%. Xanh SM là chiến lược quá hay mà còn chê
Toy cũng phải học theo xanh để tăng doanh số tại VN nhưng ko được đổ xăng miễn phí
View attachment 3206886View attachment 3206887

Grab & Be chỉ làm dịch vụ ăn phần trăm, mà còn lỗ lên lỗ xuống thì GSM hay ở chỗ nào?
Kết thúc 6 tháng 2024, doanh thu GSM chỉ tăng có 2% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đó số xe tăng lên gấp mấy lần, chi phí chắc cũng tăng mấy lần, rồi bạn thử đoán xem GSM sẽ lỗ so với năm ngoái nhiều hơn mấy lần?

 
Hạng B2
22/2/23
346
328
63
36
Thấy bảo các mẫu 3, 5,6 không có xe giao, mục tiêu doanh số chắc phụ thuộc vào Năng xuất nhà máy, nếu vậy xin chúc mừng người lao động làm việc tại nhà máy Vinfast Hải Phòng không lo thiếu việc, giảm giờ làm :oops:

Công suất nhà máy HP nghe bảo gần 1 triệu xe 1 năm mà, giờ 1 năm chưa đến 40K đã ko ra nổi là sao nhỉ?
 
Hạng C
5/12/16
592
906
93
41
Đơn giản vì xe Vinrác nó chỉ là lắp ráp, các phụ kiện phải nhập từ China/Ấn Độ chứ có tự chủ có công nghệ có kỹ thuật mẹ gì đâu mà đòi quyết định chi phí giá thành sản xuất. Ngay cả thiết kế con xe cũng phải outsource từ nước ngoài
Chỉ có đám Vinnô ấu trĩ vẫn còn ngây ngô tin rằng Vinrác tự sản xuất đc con xe, tự sướng xuất tinh liên tục
Bên Tàu Khựa nó sản xuất trước cả mớ xe điện ngoại hình không khác gì VF8 đây này bác, để cái hình cho tụi Vin Nô nó biết chứ để tụi nó cứ thủ dâm tinh thần mãi, mệt quá :D
Nhìn cái đèn và form xe có khác gì nhau không :D
Chú ý biển số TQ nhé
 

Attachments

Hạng B2
20/11/17
111
75
28
Tình hình tài chính của VF chuyển từ xấu sang rất xấu:

Mặc dù trong quý II, DT đạt tới 357 triệu USD nhưng mức lỗ ròng (cần phân biệt với LỖ GỘP, lấy DT - Chi phí biến đổi, chưa bao gồm chi phí QLDN) là 773,5 triệu USD, tăng 27% so với quý 1/2024 và tăng 40% so với cùng kỳ năm 2023. Với 13.172 xe bán ra, mỗi xe, VF lỗ khoảng 58.000 USD/xe (đây là mức lỗ kỷ lục, chưa từng có trong lịch sử ngành xe hơi). Nói một cách đơn giản, bạn mua bất kỳ một chiếc VF nào, hãng sẽ tặng bạn một chiếc Santafe bản full.

Nếu VF cứ tiếp tục lỗ thế này, tôi nghĩ anh Vượng chỉ cầm cự được khoảng 12-18 tháng nữa, trước khi tung cờ trắng đầu hàng. Kể cả khi anh bán được hàng ở Vinhome Cổ Loa (300tr - 500tr đồng/m2) và đạt siêu siêu lợi nhuận thì cũng không nuôi nổi ông nghiện VF.
Lại xuất hiện chuyên gia :))
 
  • Haha
Reactions: thichmexe
Hạng B2
20/11/17
111
75
28
Bên Tàu Khựa nó sản xuất trước cả mớ xe điện ngoại hình không khác gì VF8 đây này bác, để cái hình cho tụi Vin Nô nó biết chứ để tụi nó cứ thủ dâm tinh thần mãi, mệt quá :D
Nhìn cái đèn và form xe có khác gì nhau không :D
Chú ý biển số TQ nhé
Đồng ý là giống 4 cái bánh xe =)). Tấu hài hả?
 
Hạng B2
20/11/17
111
75
28
dòm cái form và cái đèn đi rồi nói chuyện nha Vin Nô :D
Nói mới để ý là đèn giống VIOS thiệt =)). Mấy "anh" hay chê người ta ko làm được gì thì giỏi đem tiền ra đầu tư đi cho người dân được nhờ. Hay chỉ mấy "anh" chỉ giỏi múa mõm?!
 
Hạng C
5/12/16
592
906
93
41
Nói mới để ý là đèn giống VIOS thiệt =)). Mấy "anh" hay chê người ta ko làm được gì thì giỏi đem tiền ra đầu tư đi cho người dân được nhờ. Hay chỉ mấy "anh" chỉ giỏi múa mõm?!
đúng là giọng lưỡi bò đỏ Vin Nô luôn :D
Còn chưa nói cái câu "các anh đã làm được gì cho đất nước chưa?" phải không :D
Tháng này nhận lương 3 củ chưa :D
Tội nghiệp Vin nô và Bò đỏ thật, cố gắng làm việc lương tháng được 3 củ, trong khi ông chủ rửa tiền ăn bò dát vàng sung sướng :D
 
Hạng B2
27/3/23
250
230
43
Grab & Be chỉ làm dịch vụ ăn phần trăm, mà còn lỗ lên lỗ xuống thì GSM hay ở chỗ nào?
Kết thúc 6 tháng 2024, doanh thu GSM chỉ tăng có 2% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đó số xe tăng lên gấp mấy lần, chi phí chắc cũng tăng mấy lần, rồi bạn thử đoán xem GSM sẽ lỗ so với năm ngoái nhiều hơn mấy lần?

GSM hay ở chỗ là sinh ra để gánh doanh số ban đầu cho VF khi xe điện là cái mới ra, và gây áp lực cho các hãng khác phải đi theo, còn chuyện lời lỗ của GSM thì dễ biết thời gian đầu chắc chắn lỗ. Các tài xế chạy xanh thấy cũng ok sẽ ra mua xe điện để chạy riêng. GSM ko thể gánh doanh số mãi cho VF nên giờ tỷ lệ đóng góp của GSM sẽ giảm dần, từ 70% xuống 51%, trong đó còn có cho thuê.
Giờ đây Toy cũng bắt chước GSM khi ra ưu đãi cho đối tượng chạy dịch vụ.
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng B2
22/2/23
346
328
63
36
GSM hay ở chỗ là sinh ra để gánh doanh số ban đầu cho VF khi xe điện là cái mới ra, và gây áp lực cho các hãng khác phải đi theo, còn chuyện lời lỗ của GSM thì dễ biết thời gian đầu chắc chắn lỗ. Các tài xế chạy xanh thấy cũng ok sẽ ra mua xe điện để chạy riêng. GSM ko thể gánh doanh số mãi cho VF nên giờ tỷ lệ đóng góp của GSM sẽ giảm dần, từ 70% xuống 51%, trong đó còn có cho thuê.
Giờ đây Toy cũng bắt chước GSM khi ra ưu đãi cho đối tượng chạy dịch vụ.

Toyota đã ưu đãi cho đối tượng này rất lâu, và đã là đối tác của Mai Linh mấy chục năm rồi bạn...
 
  • Like
Reactions: Duy Phạm