Hạng D
26/8/05
3.769
24.837
133
Xe hơi điện e chưa đi nên không biết cái động cơ điện nó để đâu.
Xe máy điện cái động cơ điện đặt trong đùm bánh sau. Chạy xe trong điều kiện nước ngập và mưa nặng ở VN là rủi ro.
Pin, bộ sạc và việc sạc điện rất rủi ro về cháy nổ. E quan tâm Vin giải quyết xung đột này như nào. Nếu đơn thuần về kỹ thuật thì chỉ có khoảng cách và sử dụng thiết bị Ex, theo em là khó khả thi. Rồi xe sạc đậu đâu? Xung đột với xe đổ xăng?
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.387
113
có 1 bài báo tháng 6 vừa rồi vừa viết rồi xoá, đại ý nói là xe hơi điện Vinh Phát dư kiến bán ra với giá không tưởng là chỉ hơn 300 triệu, anh @Johnnie371 có thấy lạ ko?
View attachment 1755658
Tin phét đấy, làm gì có giá đó. Xe điện mắc nhất là pin, giá ở nước ngoài cũng đã hơn 20K rồi và có tax reduction, Việt nam sao rẻ hơn được. Nếu xe 4 chỗ.

Còn nếu Vinh Phát làm con xe điện cỡ nhỏ như iRoad của Toy / smart for two giá 200 tr thì sẽ bán chạy như tôm tươi, mềnh thấy vậy vì mềnh sẽ mua 1 cái.
 
Chỉnh sửa cuối:
Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.687
133
Thành bại của 1 dự án thì ko chắc nhưng nể Vin ở khoản tiến độ.
Nếu đã lên kế hoạch chính thức như trên thì 2-3 năm tới sẽ hay lắm đây :D
 
  • Like
Reactions: American Standard
Hạng C
13/4/15
980
91.285
93
Xe máy điện sạc bao lâu thì có thể đi tiếp được vậy anh?
Hiện tại xe máy xăng hết xăng, ghé cây xăng thì chỉ 5 phút sau là lại bon bon, không biết xe điện hết điện, ghé PVOil thì bao lâu sẽ lại bon bon được nhỉ?
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.387
113
Xe máy điện sạc bao lâu thì có thể đi tiếp được vậy anh?
Hiện tại xe máy xăng hết xăng, ghé cây xăng thì chỉ 5 phút sau là lại bon bon, không biết xe điện hết điện, ghé PVOil thì bao lâu sẽ lại bon bon được nhỉ?
khoảng 20 phút. Nên lúc xạc có lẽ phải vô quán cà phê bên cạnh, xong mới ra. Ngoài ra có option xạc ở nhà buổi tối nữa.

Nó sẽ phải thay đổi hành vi. Chứ không phải cứ thích là ghé vô như đổ xăng. Mềnh xài xe máy điện rồi nên biết.