Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Cá nhân mà nói, từ bỏ mọi ý định mua xe, nhà, ở Resort, KS, sân Golf của a V, kẻo không hài lòng cũng ko dám phàn nàn, phàn nàn nó chụp cho cái mũ to thì lại rách việc, lại bị bọn CĐM chửi ngu. :D :D
 
Hạng C
7/3/07
574
1.827
93
HCM
Hôm trước xem cái clip kia mình chưa hề hoang mang về xe của VIN, mình nghĩ cũng giống như vụ xe chảy dầu xì nhớt vậy thôi, nhưng hôm nay thấy VIN đăng cái tin này mình hoang mang thật sự. Chưa thấy VIN chứng minh anh kia sai, đúng thế nào mà đã tuyên bố không nhượng bộ, mời CA vào cuộc...thôi thì tránh đi cho lành.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Sao cái gì cũng dọa cho lên CA nhỉ?
Lên công an cho ngồi lập biên bản rồi đi về chứ mà lên toà thật sự thì nào ai dám.
Dính phát, thua phát thì đóng cả lố tiền bố ai dám.
Chưa kể tiền luật sư chặt chém cả bị đơn nguyên đơn nữa thì ôi thôi.
 
Hạng C
21/10/19
567
452
63
42
" hãy là người tiêu dùng thông minh", nếu lỡ mua hàng lỗi thì chịu khó đi bảo hành bảo dưỡng thôi, đừng làm theo kiểu vụ THP thì xui cho khách hàng thôi.... :D
 
  • Haha
Reactions: tuan0809
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Ông kia kêu cái xe ông đang dùng có lỗi. Đích danh biển số thì có vấn đề gi đâu nhỉ? Ko lẻ mua xong rồi phải im lặng chịu đựng. Bản thân cũng đặt lux sa bản full nhưng cách làm ăn của đại lý tại bà rịa như trò đùa nên mình cũng chia tay vin luôn.Nhưng giờ lại thấy may mắn vì ko may giống em gogo lại ăn chờ nằm vạ ở showroom chờ fix lỗi thì mệt lắm
 
Hạng B2
23/2/17
477
911
143
Là e, e chỉ đưa ra vấn đề cho người xem tự nhận xét, tránh dùng những từ như "lỗi", tránh những câu nói mang hàm ý j j đó khi mà chưa đưa ra được bằng chứng (ghi âm, hình ảnh...)
Thời gian qua khá nhiều a/c Ytber bị vạ miệng lắm..
 
Hạng B1
11/2/09
73
47
21
42
Vấn đề nếu xem clip sẽ thấy bạn này ở vai trò nhận xét xe của mình và than phiền về dịch vụ của Vin. Đây là quyền của khách hàng. Nói như mấy bác ủng hộ, mua bất kỳ sản phẩm nào khách hàng không có quyền chê hay sao?