Hạng B1
11/2/09
73
47
21
42
Bác nói vậy khác nào dung túng cho sai trái đâu. Sợ thông tin tiêu cực lan đi quá nhanh, nên cứ đập cái thằng loang tin trước để dằn mặt? Vậy nếu khi đã xác thực được là Vin sai thì Vin định làm gì để sửa sai? Chưa kể đền bù thiệt hại tinh thần cho người .. bị doạ nạt.
Cách xử lý truyền thông của VF thật sự rất nghiệp dư và đầu gấu. Không chỉ riêng vụ này mà còn rất nhiều vụ "xoá bài" khác trong suốt 2 năm qua. Tập đoàn kinh tế tư nhân, nhưng chắc thuê dân anh chị vô làm cho bộ phận truyền thông ..
Từng không thích VF, rồi cũng dần có chút thiện cảm khi họ góp mặt vào top xe bán chạy trong nước, và các chính sách ưu đãi bán hàng khá tốt. Nhưng qua vụ này tôi càng thấy mình có nguy cơ chịu thiệt nhiều hơn nếu dùng sản phẩm của VF hay của VinGroup nói chung.
Bác nói không đúng rồi, nếu để xử lý khủng hoảng không cho lan truyền có nhiều cách, cách dễ nhất là ngồi với khách để thương thảo trước khi làm căng như thế này. Nhất là khi người ta nhận xét cái xe người ta mua!
 
Hạng C
15/6/16
858
1.132
93
41
Hội bảo vệ người tiêu dùng: Cái hội vô tích sự nhất VN.
A này rút kn từ vụ THP là ko đòi tiền. Nếu a bị bỏ tù như a kia nữa thì....dcm éo biết nói sao luôn. Mốt ra ăn tô hủ tiếu có con gián chắc éo dám la, ngậm ngùi nút con gián......
Đúng vậy. Có vẻ giống vụ THP.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19