Kể cả khi khách hàng sử dụng không đúng thì hướng dẫn lại cho khách hàng đồng thời qua phương tiện truyền thông thông báo là không do lỗi của hãngCá nhân mình không đồng ý với cách xử lý của Vin. Việc một sản phẩm sản xuất bị lỗi là một điều rất bình thường.
Điều quan trọng là xác định lỗi từ sản phẩm hay lỗi do chủ xe sử dụng không đúng. Và có hướng phản hồi và hành xử cho văn minh lịch sự.
- Tags
- vinfast vinfast lux a 2.0
Mịa cái hội nuôi tốn cơm tốn gạo. Nuôi ông tay áoHội bảo vệ người tiêu dùng: Cái hội vô tích sự nhất VN.
A này rút kn từ vụ THP là ko đòi tiền. Nếu a bị bỏ tù như a kia nữa thì....dcm éo biết nói sao luôn. Mốt ra ăn tô hủ tiếu có con gián chắc éo dám la, ngậm ngùi nút con gián......
Chứ còn ko thôiĐang tìm hiểu con Lux A. Giờ khựng lại rồi. Chắc thôi quá!
Vụ này thì có thể khẳng định ngay Vin đúng, cậu chủ xe sai, sai ngay từ đầu khi mua xe Vin
Cậu chủ xe này còn thuê nhà Vin ở nữa, có vẻ là ngừoi rất hâm mộ Vin, thấm nhuần slogan mãnh liệt tinh thần Việt.
Cậu chủ xe này còn thuê nhà Vin ở nữa, có vẻ là ngừoi rất hâm mộ Vin, thấm nhuần slogan mãnh liệt tinh thần Việt.
Đồng quan điểm với bác, hãng lớn chơi đẹp thì đổi xe mới cho nó.. hong thì nhờ clip này quản cáo dịch vụ tốt của hãng mình lun.. mời truyền thông tới fix lỗi trước mặt khách hàng phết trương ra quản bá dịch vụ chăm sóc khách hàng mình của lun.. để cho khách hàng ngày càng yên tâm sản phẩm.. có mún dìm cũng phải tâm phục khẩu phục sao ko làm... sao ko bit tận dụng.. lại đi kiện khách hàng... Rất nhiều cái để chọn, để xử xự thiệt.. chọn cái đi thưa khách hàng mình... thời buổi 4.0 rùi ..Thông minh quá đến hết ý kiến. ngó Suzuki với ford, Mazda nó làm truyền thông vụ xe lỗi kìaKể cả khi khách hàng sử dụng không đúng thì hướng dẫn lại cho khách hàng đồng thời qua phương tiện truyền thông thông báo là không do lỗi của hãng
Chỉnh sửa cuối:
9 trang trôi qua và vẫn chưa thấy bác nào tranh cãi gay gắt,, thật lạ,, bình thường các topic ko liên quan cũng lôi xe Vin vô mà
Em cũng muốn comment lắm nhưng sợ bị kiện nên thôi
Bác nói vậy khác nào dung túng cho sai trái đâu. Sợ thông tin tiêu cực lan đi quá nhanh, nên cứ đập cái thằng loang tin trước để dằn mặt? Vậy nếu khi đã xác thực được là Vin sai thì Vin định làm gì để sửa sai? Chưa kể đền bù thiệt hại tinh thần cho người .. bị doạ nạt.Theo luật An ninh mạng, thì VF có quyền kiện để dừng việc thông tin không đúng sự thật ( cái này phải đợi điều tra) ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh số. Như vụ Pega và Honda
Còn phần bác nói thì em cũng có phần đồng tình với bác. Một phần em nghĩ cũng là do, truyền thông lan tin quá nhanh, nên chắc họ cần giải pháp nhanh nhất để chặn nó lại trước khi được xác thực bác ạ.
Cách xử lý truyền thông của VF thật sự rất nghiệp dư và đầu gấu. Không chỉ riêng vụ này mà còn rất nhiều vụ "xoá bài" khác trong suốt 2 năm qua. Tập đoàn kinh tế tư nhân, nhưng chắc thuê dân anh chị vô làm cho bộ phận truyền thông ..
Từng không thích VF, rồi cũng dần có chút thiện cảm khi họ góp mặt vào top xe bán chạy trong nước, và các chính sách ưu đãi bán hàng khá tốt. Nhưng qua vụ này tôi càng thấy mình có nguy cơ chịu thiệt nhiều hơn nếu dùng sản phẩm của VF hay của VinGroup nói chung.
A đang đọc luật nước nào ?Cũng lạ. Vụ kiện dân sự phải ra toà án chứ nhỉ. Sao lại đưa ra công an. Công an cũng phải có giấy của toà mới được mời bị đơn.
Không biết em hiểu luật như vậy đúng không. Thỉnh giáo các bác