Hạng B2
30/12/15
390
443
63
Ý kiến của người ngoài cuộc, góp ý với hãng xe (bất kỳ hãng xe nào gặp sự việc tương tự). Chính thức, công khai mời chủ xe GoTV mang xe đến trung tâm dịch vụ kiểm tra, có sự tham gia của đại diện Vinfast, và truyền thông- nếu cần
1. Nếu xe thật sự có lỗi như clip : chấp nhận xử lý lỗi, kiểm điểm công khai trạm/nhân viên bảo hành lúc trước
2. Nếu xe không lỗi, hoặc lỗi do nguyên nhân từ độ chế : yêu cầu GoTV phải công khai đính chính, nếu cần đưa ra pháp luật tội vu khống
Quá trình xử lý nếu rõ ràng, minh bạch thì chắc chắn người đang xử dụng xe Vinfast, người tiêu dùng tiềm năng, cộng đồng mạng sẽ thấu hiểu và đượng nhiên uy tín, thương hiệu của hãng sẽ được đánh giá tốt hơn.
Rất đồng tình với bác: đó là cách xử lý nhẹ nhàng, và có lẽ PR tốt nhất cho chất lượng phục vụ.
Mà có lẽ chỉ ở VN mới có kiểu động đến 1 cái là đòi ăn thua đủ (chắc do cái hội bảo vệ người tiêu dùng VN nó để làm kiểng) mà không chịu nhìn nhận lại là thật sự mình làm tốt chưa.
Tôi đã xem clip, thấy người ta có quay lại các bằng chứng (mà thấy phần lớn là lỗi phần mềm), Vinfast chưa mời người ta mang xe để kiểm tra, mà đã đòi ăn thua đủ thì có lẽ... tôi sẽ né Vinfast ra khi tôi đổi xe.
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
cái này từ chuyên môn gọi là khủng hoảng truyền thông !
để xãy ra Khủng hoảng truyền thông thì làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu dữ lắm !
kỳ này a vượng đuổi cổ hết đám xử lí vụ này là vừa!

ps: - điều 1: khách hàng luôn đúng
- điều 2: nếu khách hàng sai thì xem lại điều 1 !
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Đọc stt này mà che đi tiêu đề VF thì cứ tưởng như một cơ quan nhà nước hay ít nhất là một người làm trong khối nhà nước viết ấy nhỉ :D
Văn phong này khó lẫn vào đâu được
View attachment 2468521
Vậy nên anh mới "quan ngại" chứ dzề. Giám đốc truyền thông chắc cũng thuộc hạng COCC nên mới vậy thôi.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
22/1/19
4.534
8.429
113
Bác nói không đúng rồi, nếu để xử lý khủng hoảng không cho lan truyền có nhiều cách, cách dễ nhất là ngồi với khách để thương thảo trước khi làm căng như thế này. Nhất là khi người ta nhận xét cái xe người ta mua!
Ý bác là VF đã thương thảo với ông khách kia rồi mà không được gì nên mới làm thế này?
Vậy còn việc "tự" gỡ clip kia có ý nghĩa gì?
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
Hội bảo vệ người tiêu dùng: Cái hội vô tích sự nhất VN.
A này rút kn từ vụ THP là ko đòi tiền. Nếu a bị bỏ tù như a kia nữa thì....dcm éo biết nói sao luôn. Mốt ra ăn tô hủ tiếu có con gián chắc éo dám la, ngậm ngùi nút con gián......
là cái Hội chợ thì đúng hơn ! để cho mấy thằng bê đê vô đó kêu lô tô với múa lửa !
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct