Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Vậy nên anh mới "quan ngại" chứ dzề. Giám đốc truyền thông chắc cũng thuộc hạng COCC nên mới vậy thôi.
Lại tổ lái rồi, VinFast ngoài Tổng Giám đốc với 2 phó tổng là người VN, toàn cỡ mãnh tướng đánh đông dẹp bắc các kiểu rồi, còn trưởng các khối toàn tây lông thôi.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Dân chạy Lux thì buồn cười với thằng trẻ con đang clip. Dân không chạy vào khóc thiê cho ai không biết. :D:)
 
Hạng C
22/2/10
654
404
63
Tôi xác định là cạch từ đầu và để tự hào tinh thần Việt đến vài đời sau sẽ dùng nếu thấy ổn
 
  • Like
Reactions: PhuocVu86
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Đọc stt này mà che đi tiêu đề VF thì cứ tưởng như một cơ quan nhà nước hay ít nhất là một người làm trong khối nhà nước viết ấy nhỉ :D
Văn phong này khó lẫn vào đâu được
View attachment 2468521
Văn phong của "quan" quản lý truyền thông, không phải câu từ của "dân" dịch vụ khách hàng hay giải quyết khiếu nại khách hàng.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Theo luật An ninh mạng, thì VF có quyền kiện để dừng việc thông tin không đúng sự thật ( cái này phải đợi điều tra) ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh số. Như vụ Pega và Honda
Còn phần bác nói thì em cũng có phần đồng tình với bác. Một phần em nghĩ cũng là do, truyền thông lan tin quá nhanh, nên chắc họ cần giải pháp nhanh nhất để chặn nó lại trước khi được xác thực bác ạ.
Cách nhanh nhất để dập lửa cháy không phải là đổ nước lạnh vào xăng đang cháy với cái công báo này mà phun bọt để ngăn đám cháy được tiếp oxy: "Chúng tôi đang làm việc với khách hàng ...". Lửa dịu xuống rồi, đập anh này bằng các chứng cớ, biên bản làm việc, ... (nếu có) mọi người sẽ ủng hộ chứ không phải chê trách thế này!
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Dân chạy Lux thì buồn cười với thằng trẻ con đang clip. Dân không chạy vào khóc thiê cho ai không biết. :D:)
Nghĩ dài thêm chút đi!

Trông chờ vào dân đang chạy Lux sao? Bao lâu nữa họ mới mua và bao nhiêu % sẽ tiếp tục chọn Lux khi mua thêm xe, mua xe mới khi mà anh khách hàng này đang đại diện cho một phần trong nhóm đó nhận xét về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VF như vậy?

Dân đang không chạy Lux chính à khách hàng tiềm năng, mới là thị phần lớn mà VF nhắm tới, vì sẽ quyết định các chỉ số kính doanh quan trọng thời gian tới: Số người mua xe lần đầu chọn Lux, số người đổi từ các thương hiệu khác sang VF ...