- Tags
- vinfast vinfast lux a 2.0
Em có gào tè le trên diễn dàn & call lên hãng complaint tá lả thì gia hạng bảo hành 10 năm bác ơi .... ford gọi từ bên thái về ...bác có dán decal đi diễu hành ko đấy
phốt cái gì cũng gọi pikachu thì em biết từ hồi chung cư, trường học ... thành “văn hoá doanh nghiệp” rồi. Bác nào mua phải chịu thôi hy vọng xe đừng hư, mà có hư thì dù là xe bác, fb bác cũng đừng post lên mạng nha ...
em ko có tiền ở nhà ý, đi xe điện của ý, xe hơi của ý ... nên né luôn ý
thế hóa ra lại ngon được bảo hành 10 năm bác nhể, đi 7 năm bán xe mua hãng khác cho ngon bác.Em có gào tè le trên diễn dàn & call lên hãng complaint tá lả thì gia hạng bảo hành 10 năm bác ơi .... ford gọi từ bên thái về ...
phốt cái gì cũng gọi pikachu thì em biết từ hồi chung cư, trường học ... thành “văn hoá doanh nghiệp” rồi. Bác nào mua phải chịu thôi hy vọng xe đừng hư, mà có hư thì dù là xe bác, fb bác cũng đừng post lên mạng nha ...
em ko có tiền ở nhà ý, đi xe điện của ý, xe hơi của ý ... nên né luôn ý
Đồng tình với bác, tuy nhiên không phải lửa nào cũng là từ xăng.Cách nhanh nhất để dập lửa cháy không phải là đổ nước lạnh vào xăng đang cháy với cái công báo này mà phun bọt để ngăn đám cháy được tiếp oxy: "Chúng tôi đang làm việc với khách hàng ...". Lửa dịu xuống rồi, đập anh này bằng các chứng cớ, biên bản làm việc, ... (nếu có) mọi người sẽ ủng hộ chứ không phải chê trách thế này!
Em chỉ đang đứng ở 1 view khác tranh luận lại (cho thú vị bác nhỉ?), vì tới thời điểm hiện tại mọi người chỉ đang nhìn chủ quan 1 phía từ clip của anh chàng đó.
Cùng chờ đợi kết quả từ cơ quan hữu trách thôi bác. ^^
P/s: Đi ăn nhà hàng, bắt con gián bỏ vào dĩa, đòi bồi thường cả bàn ăn... Ngẫm xem sao...
Mấy bác Ford bị xịt xì dầu chắc cũng mong bên ford kiện họ để họ được đối chấp 1:1 cũng nên.May quá .... mấy anh chạy xe ford chưa bị gông cổ à ?
Em đang tính đổi con ford sang vin... thui giờ mua ford tiếp chứ sao, ít nhất em chửi nó (dù đúng hay sai) cũng không bị “ai hăm” bế lên phường ...
Tư duy con nít, dân chưa chạy mới là khách hàng tiềm năng, dân chạy rồi thì nó còn mua xe VIN nữa koDân chạy Lux thì buồn cười với thằng trẻ con đang clip. Dân không chạy vào khóc thiê cho ai không biết.
Đã coi clip này và xin có 1 số ý kiến cá nhân như sau:
- Trong clip bạn này nêu khá nhiều lỗi cụ thể: cảm biến áp suất lốp không chính xác, sạc không dây chập chờn, gạt mưa tự hoạt động khi đề nổ động cơ, xi-nhan không hoạt động, kiểm soát hành trình Cruise Control không hoạt động, phím chức năng trên vô-lăng bị vô hiệu hóa, cửa có tiếng kêu khi xe vận hành, động cơ thông báo cần đi kiểm tra, chân phanh có tiếng kêu lạ, nắp bình xăng không sát và tiếng gió lọt vào bên trong khoang cabin.
Trong đó không biết thiệt hư thế nào, nhưng thấy có một số lỗi là chức năng như kiểm soát hành trình chỉ hoạt động khi tốc độ trên 40km/h. Còn cảm biến áp suất lốp van trong cũng thường bị sai khi bơm lốp, reset lại động cơ là hết.
Các lỗi liên quan đến động cơ thì trong clip bạn ấy nói bị lỗi nhưng không nói là lúc lên bảo hành thì các lỗi ấy đã khắc phục hết được chưa, có phải do chưa update phần mềm quản lý xe mới nhất hay không ? Nếu bên Vin đã khắc phục được cái lỗi ấy mà bạn ấy còn đưa lên lỗi là sai rồi còn nếu bạn ấy đã kêu nhờ Vin kiểm tra mà vẫn chưa khắc phục được hay có biên bản xác minh thì lúc đó hãy phản hồi.
Còn một số lỗi do cảm tính cá nhân như mà bạn ấy phải lên nhiều nhất là cách âm, tiếng gió lọt cabin thì nói thật mỗi người lái sẽ có 1 cảm nhận khác nhau. Cùng 1 dòng xe mà có người chê ồn, người nói cách âm ổn thì đâu đâu cũng có. Trong clip thì bạn ấy cũng chỉ nói có biên bản liên quan đến vụ cách âm này còn các lỗi khác bạn ấy nói chỉ là bạn ấy nêu lỗi nhưng chưa nói rằng lỗi phát sinh thường xuyên không ? Lỗi đã được Vin khắc phục chưa thì chưa được nhắc đến.
Còn Vin thì quả thật lần đầu thấy người tiêu dùng đánh giá mà bị kiện ngược, chưa biết đúng sai thế nào nhưng cách làm này gây hoang mang cho phần lớn người tiêu dùng. Cho dù Vin thắng đi nữa thì người tiêu dùng cũng sẽ có tâm lý e dè khi sử dụng sản phẩm của Vin vì lỡ đâu sản phẩm bị lỗi, kêu lên thì bị vướng vòng lao lý à? Cộng thêm một số cách làm trước đây của Vin khi bị chê bai sản phẩm trên mạng thì tính ra dù Vin thắng nhưng mất nhiều hơn được. Thương hiệu mất nhiều năm để xây dựng hình tượng nhưng có thể mất vài ngày để phá hủy toàn bộ công sức đó.
- Trong clip bạn này nêu khá nhiều lỗi cụ thể: cảm biến áp suất lốp không chính xác, sạc không dây chập chờn, gạt mưa tự hoạt động khi đề nổ động cơ, xi-nhan không hoạt động, kiểm soát hành trình Cruise Control không hoạt động, phím chức năng trên vô-lăng bị vô hiệu hóa, cửa có tiếng kêu khi xe vận hành, động cơ thông báo cần đi kiểm tra, chân phanh có tiếng kêu lạ, nắp bình xăng không sát và tiếng gió lọt vào bên trong khoang cabin.
Trong đó không biết thiệt hư thế nào, nhưng thấy có một số lỗi là chức năng như kiểm soát hành trình chỉ hoạt động khi tốc độ trên 40km/h. Còn cảm biến áp suất lốp van trong cũng thường bị sai khi bơm lốp, reset lại động cơ là hết.
Các lỗi liên quan đến động cơ thì trong clip bạn ấy nói bị lỗi nhưng không nói là lúc lên bảo hành thì các lỗi ấy đã khắc phục hết được chưa, có phải do chưa update phần mềm quản lý xe mới nhất hay không ? Nếu bên Vin đã khắc phục được cái lỗi ấy mà bạn ấy còn đưa lên lỗi là sai rồi còn nếu bạn ấy đã kêu nhờ Vin kiểm tra mà vẫn chưa khắc phục được hay có biên bản xác minh thì lúc đó hãy phản hồi.
Còn một số lỗi do cảm tính cá nhân như mà bạn ấy phải lên nhiều nhất là cách âm, tiếng gió lọt cabin thì nói thật mỗi người lái sẽ có 1 cảm nhận khác nhau. Cùng 1 dòng xe mà có người chê ồn, người nói cách âm ổn thì đâu đâu cũng có. Trong clip thì bạn ấy cũng chỉ nói có biên bản liên quan đến vụ cách âm này còn các lỗi khác bạn ấy nói chỉ là bạn ấy nêu lỗi nhưng chưa nói rằng lỗi phát sinh thường xuyên không ? Lỗi đã được Vin khắc phục chưa thì chưa được nhắc đến.
Còn Vin thì quả thật lần đầu thấy người tiêu dùng đánh giá mà bị kiện ngược, chưa biết đúng sai thế nào nhưng cách làm này gây hoang mang cho phần lớn người tiêu dùng. Cho dù Vin thắng đi nữa thì người tiêu dùng cũng sẽ có tâm lý e dè khi sử dụng sản phẩm của Vin vì lỡ đâu sản phẩm bị lỗi, kêu lên thì bị vướng vòng lao lý à? Cộng thêm một số cách làm trước đây của Vin khi bị chê bai sản phẩm trên mạng thì tính ra dù Vin thắng nhưng mất nhiều hơn được. Thương hiệu mất nhiều năm để xây dựng hình tượng nhưng có thể mất vài ngày để phá hủy toàn bộ công sức đó.
Nó khác ở tư duy bác ơi, bọn nó chỉ ngồi cười cái vụ dán decal kêu gào khắp nơi thôi, chuyện tới đâu xử lý êm đẹp tới đó chứ ko kiểu phang nhau vs toang nhau...Các bác cho em hỏi ngủ tí, thằng Ford ko kiện mấy anh dán decal chạy khắp phố là Ford ngu hả mí anh, hay Ford ở nơi xứ người nên ko giám manh động như hãng xe sang Đông Lào.
Tụi có thâm niên một 2 trăm tuổi thì khoanh tay...bình thản như gia cát lượng...
Vụ này em có nghe thằng bạn em làm bên vin chém gió lại.
- thứ nhất thằng này đem xe đi độ đẽo liên quan đến phần điện. Giờ nó báo lỗi tùm lum. Mà xe vin lấy nền tảng từ bmw. Xe đức mà động đến điện thì các pác biết thế nào rồi. Đến cái bình ắc quy còn phải thay đúng mã của nó mới được ( xe vin có xài điện của bmw thật hay ko em ko biết).
- sau khi độ bị báo lỗi tùm lum. Thay vì bắt đền chỗ độ đẽo ông lại quay lại bắt đền Vin.
Cuối cùng ko bắt đền được vin thế là quay qua làm video bóc phốt, nói xấu.
- vin nóng mặt cho ra tòa. Chủ clip thì sợ xanh mật gỡ vội clip
- thứ nhất thằng này đem xe đi độ đẽo liên quan đến phần điện. Giờ nó báo lỗi tùm lum. Mà xe vin lấy nền tảng từ bmw. Xe đức mà động đến điện thì các pác biết thế nào rồi. Đến cái bình ắc quy còn phải thay đúng mã của nó mới được ( xe vin có xài điện của bmw thật hay ko em ko biết).
- sau khi độ bị báo lỗi tùm lum. Thay vì bắt đền chỗ độ đẽo ông lại quay lại bắt đền Vin.
Cuối cùng ko bắt đền được vin thế là quay qua làm video bóc phốt, nói xấu.
- vin nóng mặt cho ra tòa. Chủ clip thì sợ xanh mật gỡ vội clip