like! ko chê, ko bài xích nhưng bỏ tiền trăm ra mà vẫn phụ thuộc vào cái j đó. chưa kể pin nó chai theo năm tháng nữa. giờ cứ cho là 300km, sau 2 3 năm pin vẫn xài ok đấy nhưng còn đi được bao nhiu km?? e vẫn hi vọng nó đủ tốt để khách hàng yên tâm. vẫn ủng hộ hàng ViệtMua 1 con xe mà không thể sở hữu nó 100% )
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 l
bạn tính ra thử xem bao nhiêu mà nói tiền lẻ. Vin giàu nhưng ko phải là túi ko đáy. theo mình thấy đây là bài toán MKT quá hay của Vin, nhìn rộng ra nó giống như vụ Apple bỏ cục sạc theo máy1 tập đoàn lớn em nghĩ người ta ko tham số tiền lẻ để đánh mất uy tín đâu. Làm vậy để giảm giá xe người tiêu dùng dễ tiếp cận thôi
Thế pác có biết mấy trăm triệu 1 cục pin ko? Cục pin cùi bắp của mấy con xe lai điện chi phí thay đã tính bằng trăm triệu. Đây lại là xe điện hòn toàn. Tính như pác thì vin phải bỏ ra 200 triệu 1 cục pin x 10.000 xe rồi mỗi tháng thu về mấy đồng ah1 tháng 1.45 triệu, 1 năm là 17.4 tr cho một xe.
một năm bán 10.000 xe thu được 174 tỷ tiền thuê bao pin.
mỗi năm đều đều bán 10.000 xe nữa, thì doanh thu mỗi năm tăng đều 174 tỷ. Đến năm thứ 10 thì đạt mốc doanh thu thuê bao pin là 1,740 tỷ (một ngàn bảy trăm bốn mươi tỷ) cho hạng mục thuê bao pin
Anh Vượn giỏi tính toán làm ăn vậy hỏi sao không trở thành tỷ phú đô la được
Chưa nói đến pin còn đạt dưới 70% nó còn thay cho bố cục pin mới. Nếu mua luôn pin lúc đó bố bỏ ra mấy trăm triệu đi thay cục pin thì sẽ thế nào?
Giả sửa như pác tính thì 10 năm mất 174 triệu tiền thuê pin. Vẫn chưa bằng tiền mua cục pin mới
Phải trả thêm tiền sạc pin nữa bác ợ..Pin con xe máy điện của Vin sạc thì thôi rồi..ai đã và đang sử dụng sẽ biết, huống chi là pin ô tôTại sao a muốn mua cục pin khi a ko tin tưởng tuổi thọ của nó ? Đi thuê pin bằng tiền xăng, nếu so chi phí với xe xăng thì coi như dc tặng cục pin rồi
Lên Bảo Lộc có trạm đổi pin, có khi nhanh hơn ghé trạm đổ xăng !
xe này tính ra yếu hơn người. như e Tây Ninh-cà Mau 1 hơi ko nghỉ còn chạy nổi trong khi nó phải dừng bèo j cũng 1 lần. chắc xe này đi trong đô thị, mà đi trong đô thị 1 tháng bào làm sao hết 1.400km. tuy rẻ mà ko rẻ đâu"Nếu sử dụng chế độ sạc nhanh thì chỉ với 15 phút sạc, xe có thể đi được quãng đường 180km". Túm lại chạy được khoảng 150-180 km thì ghé Vincom đi "tè" 1 lần.
hông, đi lên thôi...về lên xe kéo....Chi phí bằng con xe xăng mà phải đu đeo theo Vin đến hết dòng đời? Vin khôn lỏi thật sự!
À mà đi Đà Lạt có về được hôn??
Đi xe điện thì phải chấp nhận những bấy cập về sạc điện. Tính như xe xăng thế nào được pác. Trên đời này làm gì có hãng xe điện nào mà xạc nhanh như đổ xăng đượcxe này tính ra yếu hơn người. như e Tây Ninh-cà Mau 1 hơi ko nghỉ còn chạy nổi trong khi nó phải dừng bèo j cũng 1 lần. chắc xe này đi trong đô thị, mà đi trong đô thị 1 tháng bào làm sao hết 1.400km. tuy rẻ mà ko rẻ đâu
1 chíCục pin như bình xăng, đổ xăng như trả tiền điện sạc pin nhưng bình xăng chắc chắn là của mình, còn pin thì phải đi thuê..đúng không bạn?!
Thế bạn có biết bao nhiêu tiền cục pin ko?bạn tính ra thử xem bao nhiêu mà nói tiền lẻ. Vin giàu nhưng ko phải là túi ko đáy. theo mình thấy đây là bài toán MKT quá hay của Vin, nhìn rộng ra nó giống như vụ Apple bỏ cục sạc theo máy
Thứ nhất dân chưa tin tưởng độ bền của pin nên vin nó cho thuê khỏi lo nghĩ
Thứ 2: tiền thuê pin 10 năm bảo đảm cũng chưa mua nổi cục pin nha pác