Thế thì e đọc nhầm rồi. 40000 cổng sạc vị chi mỗi điểm sạc sẽ có khoản 20 cổng sẽ có tầm 2000 trạm sạc toàn quốc.40k cổng sạc, anh đọc đâu ra trạm đổi pin vậy View attachment 2442635
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 l
Bán xe này cho người mua xe lần đầu chắc khó. Bởi lần đầu lúc nào cũng ăn chắc mặc bền.
Bán xe này cho người đổi xe lần 2 cũng hơi khó. Do đa số đổi xe là lên đời.
Bán xe cho người mua thêm xe thứ 2 đi chợ thì OK nhưng tính thuê Pin kiểu đó thì không ổn.
Chả ai mua xe này mà gồng gánh gia đình đi xa cả. Xe này chỉ để chạy trong thành phố.
Thôi thì để cái xe nó ra xem sao...
Bán xe này cho người đổi xe lần 2 cũng hơi khó. Do đa số đổi xe là lên đời.
Bán xe cho người mua thêm xe thứ 2 đi chợ thì OK nhưng tính thuê Pin kiểu đó thì không ổn.
Chả ai mua xe này mà gồng gánh gia đình đi xa cả. Xe này chỉ để chạy trong thành phố.
Thôi thì để cái xe nó ra xem sao...
Giá này là rẻ rồi cho 1 con xe điện ở VN, nơi mà oto chịu thuế cao & xe điện chả được ưu đãi tí gì về chính sách. Muốn rẻ hơn nữa buộc phải có ưu đãi của chính phủ. Chê đắt thì nhìn sang giá Tesla ở VN hay ngay cả con Toyota Cross hybrid xem.
Mỗi cái là Vinfast hay có kiểu qc xe mình tâng lên 1 pk, như con Fadil hồi mới ra cũng tự nhận là suv hạng B con này mới là suv hạng B này
xe này hợp gđ di chuyển trong tp, ko thích hợp đi tỉnh, về quê...nói chung nhà phải có 1 xe to chạy xăng khác.
giá ngang con xe hộp diêm ecosport mà ngon hơn về mọi mặt, chả hiểu chê cái gì
Mỗi cái là Vinfast hay có kiểu qc xe mình tâng lên 1 pk, như con Fadil hồi mới ra cũng tự nhận là suv hạng B con này mới là suv hạng B này
xe này hợp gđ di chuyển trong tp, ko thích hợp đi tỉnh, về quê...nói chung nhà phải có 1 xe to chạy xăng khác.
giá ngang con xe hộp diêm ecosport mà ngon hơn về mọi mặt, chả hiểu chê cái gì
Bạn chỉ sở hữu vỏ bình xăng. Còn xăng bạn phải trả tiền khi hết xăng. Xe điện không có vỏ bình xăng. Bạn trả tiền sạc pin như trả tiền xăng. Cả hai cách trả tiền đều cho xe chạy được. Vin đang phân tích: bạn trả tiền sạc pin như trả tiền đổ xăng. Thêm nữa là không phải trả tiền thay nhớt.Cục pin như bình xăng, đổ xăng như trả tiền điện sạc pin nhưng bình xăng chắc chắn là của mình, còn pin thì phải đi thuê..đúng không bạn?!
Tại sao a muốn mua cục pin khi a ko tin tưởng tuổi thọ của nó ? Đi thuê pin bằng tiền xăng, nếu so chi phí với xe xăng thì coi như dc tặng cục pin rồiMua 1 con xe mà không thể sở hữu nó 100% )
Lên Bảo Lộc có trạm đổi pin, có khi nhanh hơn ghé trạm đổ xăng !Chi phí bằng con xe xăng mà phải đu đeo theo Vin đến hết dòng đời? Vin khôn lỏi thật sự!
À mà đi Đà Lạt có về được hôn??
Bán xe này cho người mua xe lần đầu chắc khó. Bởi lần đầu lúc nào cũng ăn chắc mặc bền.
Bán xe này cho người đổi xe lần 2 cũng hơi khó. Do đa số đổi xe là lên đời.
Bán xe cho người mua thêm xe thứ 2 đi chợ thì OK nhưng tính thuê Pin kiểu đó thì không ổn.
Chả ai mua xe này mà gồng gánh gia đình đi xa cả. Xe này chỉ để chạy trong thành phố.
Thôi thì để cái xe nó ra xem sao...
Anh khéo lo. Đội bán hàng của anh Vượng mà đứng thứ 2 thì không ai dám nhận là thứ nhất.
Rồi anh V sẽ tung ra đủ các chiêu trò và xe điện anh V sẽ chạy đầy đường...
Giá quá tốt cho xe điện rồi . Mấy a Thai,Mã,Sin... thèm nhỏ dãi . Mấy a VN chê thì đem XK kiếm USD càng tốt
Bán xe đi bác2. Không ai đi đều đều 1400km/tháng hết trừ khi chạy dịch vụ. Thông thường xe sẽ nằm nhà lượn cuối tuần 1 tháng vài trăm km.
1 tháng xe nằm nhà ko chạy thì có dc miễn tiền thuê pin tháng đó ko bác,, chớ xe xăng mà ko chạy là hong có trả thêm phí j ráo trọi ,,Bạn chỉ sở hữu vỏ bình xăng. Còn xăng bạn phải trả tiền khi hết xăng. Xe điện không có vỏ bình xăng. Bạn trả tiền sạc pin như trả tiền xăng. Cả hai cách trả tiền đều cho xe chạy được. Vin đang phân tích: bạn trả tiền sạc pin như trả tiền đổ xăng. Thêm nữa là không phải trả tiền thay nhớt.