Chả bao nhiêu điện đâu b! Chỉ bất tiện đang đi gấp thì phiền lắmE cũng đng tính hỏi câu trên
Mà sạc o nhà minh thì con hoạ may chứ ma đên ks nhờ sạc giùm dễ gì ngta vui
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 l
Nghĩ thật tế sử dụng có được 315km không ợ? Thôi em hơi lo xa cho thiên hạ rồiSg Đà Lạt ~315km chạy từ sg tới khoản tp Bảo Lộc tấp thay pin xong lên DL chạy lòng vòng đến ngày về thay pin chạy 1 phát tới Định Quán thay phát nữa kéo về tới SG có j đâu.
dc k thì đến lúc bán người tiêu dùng tự kiện bác lo làm gì.Nghĩ thật tế sử dụng có được 315km không ợ? Thôi em hơi lo xa cho thiên hạ rồi
Hơn 1400 trả gần 1000/km lố thêm chứ có phải Free đâu mà lợiMấy anh chạy Grab là ngon, được mang tiếng bảo vệ môi trường, được bảo hành lâu, chạy hơn 1400km / tháng lại càng lợi
Chi phí 1000đ/1km thì cũng coi như bằng tiền xăng
Thực ra thì cũng ko cao đâu các bác. Tính ra còn rẻ hơn con Cross hybrid với giá pin 90tr chắc chỉ dùng được tầm 5 năm chia ra mỗi tháng cũng 1.4tr mà vẫn phải đổ xăng nhé
E thấy hợp lý, ko đắt cũng ko rẻ để trải nghiệm xe điện
Thực ra thì cũng ko cao đâu các bác. Tính ra còn rẻ hơn con Cross hybrid với giá pin 90tr chắc chỉ dùng được tầm 5 năm chia ra mỗi tháng cũng 1.4tr mà vẫn phải đổ xăng nhé
E thấy hợp lý, ko đắt cũng ko rẻ để trải nghiệm xe điện
mua chiếc này với mua Faldil hoặc Seltos thì chiếc nào lợi hơn các bác,, từ đầu thớt tới giờ chưa thấy ai phân tích,, 1,45tr cho 1 tháng thì tính ra đổ cũng dc 80L xăng chạy hơn 1000km,,Chả bao nhiêu điện đâu b! Chỉ bất tiện đang đi gấp thì phiền lắm
Tui đang ở Việt Nam và không có ý định xuất ngoại bácThay đổi tư duy đi bác. Ở Mỹ cả đời có khi đến chết bác cũng không sở hữu nhà xe 100%!
Khách quan thì giá xe không cao, nhưng ức cái vụ giảm thuế cho xe xanh mà đến giờ này các bác ở "trển" vẫn chưa chịu làm. Trong khi các nước khác họ đã giảm thuế cho xe xanh rất nhiều rồi. Bên cạnh đó cần có chính sách bán xe cho người mua luôn pin.
Sẽ có khá nhiều bác chê đắt nhưng với cái thuế hiện nay thì chắc không có hãng nào dám bán xe điện ở Việt Nam ở mức giá 700tr đâu. Nhìn hãng MBI của Hàn Quốc quảng cáo xe máy điện số 1 thế giới, kêu đầu tư 20000 tỉ vào trạm sạc ở Việt Nam, mà rồi rút lui không kèn không trống là hiểu chẳng có nhà tư bản nào chịu đầu tư cơ sở hạ tầng ở Việt Nam cho người việt dùng đâu.
Sẽ có khá nhiều bác chê đắt nhưng với cái thuế hiện nay thì chắc không có hãng nào dám bán xe điện ở Việt Nam ở mức giá 700tr đâu. Nhìn hãng MBI của Hàn Quốc quảng cáo xe máy điện số 1 thế giới, kêu đầu tư 20000 tỉ vào trạm sạc ở Việt Nam, mà rồi rút lui không kèn không trống là hiểu chẳng có nhà tư bản nào chịu đầu tư cơ sở hạ tầng ở Việt Nam cho người việt dùng đâu.