Con số 40k là khuếch trương quá mức, mỗi điểm 5 cổng là hết chỗ đậu xe rồi, đang nói nhưng gió hơi toThế thì e đọc nhầm rồi. 40000 cổng sạc vị chi mỗi điểm sạc sẽ có khoản 20 cổng sẽ có tầm 2000 trạm sạc toàn quốc.
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 l
Bác chỉ giúp em xe nào dưới 1 tỉ có hệ thống an toàn và hệ thống hỗ trợ lái như e34 với ạ ? Mà em cho rằng an toàn mà không được xếp vào số 1 quan trọng thì hơi căng.
corolla cross bản hybrid cũng ko kémBác chỉ giúp em xe nào dưới 1 tỉ có hệ thống an toàn và hệ thống hỗ trợ lái như e34 với ạ ? Mà em cho rằng an toàn mà không được xếp vào số 1 quan trọng thì hơi căng.
Kiếm chiếc xe xăng nào tầm giá này bảo hành 10 năm, option tương đối nhiều đi bác, kiếm ra thì vào đâu rồi mình bàn tiếp nháĐi xe điện mà chi phí thuê pin như xăng thì đi làm éo gì
Con này kích thước hạng b nhé. Có con kia seltos đấy. Mà giá thuê pin này hiện tại là 17tr 1 năm. Sau này tăng lên thì sao. Bán xác xe đi àKiếm chiếc xe xăng nào tầm giá này bảo hành 10 năm, option tương đối nhiều đi bác, kiếm ra thì vào đâu rồi mình bàn tiếp nhá
Ông vin giữ lại phần rủi ro nhất của xe điện là cục Pin về phía nsx rồi mà mấy bác ném đá kinh qué. Theo em đây là bước đi cực kỳ thông minh và sáng suốt
Làm qué gi bảo hành 10 năm đâu bác.Con này kích thước hạng b nhé. Có con kia seltos đấy. Mà giá thuê pin này hiện tại là 17tr 1 năm. Sau này tăng lên thì sao. Bán xác xe đi à
Chi phí vận hành xe xăng = chi phí xăng+ chi phí thay thế phụ tùng ( khấu hao và mấy cái loại phí cầu đường , đường bộ em ko tinh)
Chi phí vận hành xe điện = tiền thuê pin+ tiền điện~ tiền xăng
Bác tiết kiện được tiền thay thế mấy loại như dầu nhớt , lọc nhớt ....
Em tính sơ sơ vậy thôi
Đi
Bạn tấu hài à ?!Thế pác có biết mấy trăm triệu 1 cục pin ko? Cục pin cùi bắp của mấy con xe lai điện chi phí thay đã tính bằng trăm triệu. Đây lại là xe điện hòn toàn. Tính như pác thì vin phải bỏ ra 200 triệu 1 cục pin x 10.000 xe rồi mỗi tháng thu về mấy đồng ah
Chưa nói đến pin còn đạt dưới 70% nó còn thay cho bố cục pin mới. Nếu mua luôn pin lúc đó bố bỏ ra mấy trăm triệu đi thay cục pin thì sẽ thế nào?
Giả sửa như pác tính thì 10 năm mất 174 triệu tiền thuê pin. Vẫn chưa bằng tiền mua cục pin mới
1. Thứ nhất: cơ sở nào nói cục pin litium 42kwh đó giá 200 triệu ?! 1 con xe điện trung quốc tương đương giá chỉ có 250-300 triệu bao gồm pin. Pin của vin xuất xứ ở đâu, ko phải ở tàu chẳng lẽ xx từ Mỹ ?! Ha ha
2. Thứ 2: vòng đời của 1 cục pin là bao nhiêu năm : sau 1 năm giảm còn 80%, 2 năm 60%.. hay ntn bạn có thông số ko, hay chỉ nói vô căn cứ ?!
3. Thứ 3: bài toán mình tính như trên, sau 10 năm thì doanh thu của việc thuê bao pin sẽ là 1 ngàn 7 trăm 4 mươi tỷ, có chổ nào sai mà bạn sồn sồn lên vây. Đây là bài toán kinh tế vĩ mô cơ bản, bạn ko hiểu thì bạn nên im lặng chứ đừng thái độ trẻ con như vậy nhé !
Search "Tesla battey lifespan" sẽ thấy đi bao nhiêu miles mới xuống 70%. Ít nhất 100K miles nhé. Không nhiều xe cá nhân ở VN (trừ dịch vụ) đi dc 100K miles trong 10 năm. Anh Vin khôn lỏi rồi.Ông vin giữ lại phần rủi ro nhất của xe điện là cục Pin về phía nsx rồi mà mấy bác ném đá kinh qué. Theo em đây là bước đi cực kỳ thông minh và sáng suốt
Cháy nổ Vin có bảo hành ko nhỉ
Xe tesla pin sx theo tiêu chuẩn của tesla, và ecu của tesla nó thông minh nhất của dòng xe hơi điện hiện nay, nên sẽ tối ưu và giúp tránh hao mòn pin nhanh.Search "Tesla battey lifespan" sẽ thấy đi bao nhiêu miles mới xuống 70%. Ít nhất 100K miles nhé. Không nhiều xe cá nhân ở VN (trừ dịch vụ) đi dc 100K miles trong 10 năm. Anh Vin khôn lỏi rồi.
Cháy nổ Vin có bảo hành ko nhỉ
xe Vin thì chắc chắn 99% pin sản xuất từ tàu, nên ko thể so đc bạn ơi.