Đem theo cái Hữu Toàn 5,5 kw anh.Những ai đam mê đi phượt xa, camping sẽ không thích điều này. Đi cắm trại xong kêu cứu hộ luôn.
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 l
như thế nào là thành công bạn ? nhiều comment là nhiều người mua.Xe chưa ra mà tốn 20 trang hôm nay vậy là Vin thành công rồi
tin này phủ hết các báo Vne, tuoitre, dantri.....ai mà chẳng biết. biết và mua nó xa nhau lắm.
đây là giải phápNhững ai đam mê đi phượt xa, camping sẽ không thích điều này. Đi cắm trại xong kêu cứu hộ luôn.
bạn đọc hết bài của mình đi bạn. chán cái kiểu đọc ko hiểu hết nội dung người ta muốn nói, cứ thấy câu nào ko ưa mắt là quote lại hỏipin nào chạy được 10 năm mà ko hư hao anh có thể bán lại công nghệ cho apple tesla
kinh doanh 1000 xe lời 2 chiếc xe hả anh làm chủ doanh nghiệp bao giờ chưa vậy? anh có tính chi phí mua và sản xuất pin không đó?
đúng rồi, chỗ mình kiện tụng chửi lộn rầm trời. lúc đầu muốn người ta đầu tư đưa giá mua cao giờ hạ giá mua xuống mà có làm j được mấy ông điện lực đâu. cái gì phụ thuộc nó cũng phải thế bạn ơiĐiện mặt trời đang le lưỡi kìa....mua EVin giải cứu điện mặt trời hè....
Biết rồi mua hay mua rồi mới biếtnhư thế nào là thành công bạn ? nhiều comment là nhiều người mua.
tin này phủ hết các báo Vne, tuoitre, dantri.....ai mà chẳng biết. biết và mua nó xa nhau lắm.
a thuê xe tự lái đi,, tính ra rẻ hơn nhiều mà lại luôn dc chạy dòng xe mới nhất,,Bác ơi, bác có trích dẫn thì trích dẫn cho đủ. Một câu 2 ý cái bác trích phần đầu bỏ phần sau.
Nguyên văn của em là:
View attachment 2442892
Bác bỏ bớt ý trích dẫn như vầy
View attachment 2442889
Bác cố tình hay vô tình xóa bớt câu nói (được highlight)...
Điều này cũng thể hiện phần nào sự không ngay thẳng và không khách quan rồi. em nhận thấy giọng điệu bác rất khiêu khích, không ngay thẳng đánh lận con đen...phần còn lại cho anh em diễn đàn phán xét.
Em kể trường hợp của em để các bác xem có phải là cá biệt phải bán xe như bác này nói không nhé...
Em làm nhân viên văn phòng ở Q1, nhà Q10. Đi làm giờ hành chánh xe 2 bánh mất 20-30p, đi 4 bánh mất gấp đôi thời gian. Nếu đi 4 bánh em phải đi sớm hơn 30p-40p. Ngoài ra chỗ gửi xe cũng khó nên hầu hết là em đi làm hàng ngày bằng xe 2 bánh. Làm thì sáng tới 5h30 tan sở nhưng phải 6h mới ngồi dậy, xong là muốn về nhà nhanh nhất có thể còn đánh con xe về nhà phải hơn 1 tiếng mới về được tới nhà...
Do đó dù muốn dùng xe 4 bánh nhưng cơ hội là ko nhiều, chỉ có cuối tuần nhưng ko phải cuối tuần nào cũng đi hồ tràm, vũng tàu, phan thiết...Thường cuối tuần đi Q9 ăn tôm càng sông, TIền Giang ăn rắn, Bình chánh câu cá, củ chi ăn bò...Lâu lâu 1-2 tháng thì có đi xa vài trăm km nha trang phan thiết...1 đi dài ngày vào đợt hè và Tết thường khoảng trên 2000 km trong vòng khoảng 1 tuần...
Trong công ty em hầu hết anh em có xe nhưng ko có suất đậu xe trong tòa nhà, phải gửi bãi nên đa số đi làm bằng 2 bánh...Hay ngồi cafe 8 thì đa phần đều đi tầm 10k km/năm...Ko biết công ty em có phải là thiểu số ko...
Cho hỏi bác gì đó sống ở xứ nào mà nhà nhà chạy 4 bánh đi làm hàng ngày rồi chê thằng có 4 bánh đi cuối tuần là thiểu số...
Biết đâu đến tháng 10 lại có chính sách miễn thuế trước bạ cho xe điện sản xuất trong nước, lúc đó khéo ùn ùn đi mua ấy chứ.kkkKhách quan thì giá xe không cao, nhưng ức cái vụ giảm thuế cho xe xanh mà đến giờ này các bác ở "trển" vẫn chưa chịu làm. Trong khi các nước khác họ đã giảm thuế cho xe xanh rất nhiều rồi. Bên cạnh đó cần có chính sách bán xe cho người mua luôn pin.
Sẽ có khá nhiều bác chê đắt nhưng với cái thuế hiện nay thì chắc không có hãng nào dám bán xe điện ở Việt Nam ở mức giá 700tr đâu. Nhìn hãng MBI của Hàn Quốc quảng cáo xe máy điện số 1 thế giới, kêu đầu tư 20000 tỉ vào trạm sạc ở Việt Nam, mà rồi rút lui không kèn không trống là hiểu chẳng có nhà tư bản nào chịu đầu tư cơ sở hạ tầng ở Việt Nam cho người việt dùng đâu.
Mình đang đi xe CRV 2019 chạy đi làm hàng ngày, đã chạy 21k, trung bình 850km/tháng, nội thành 12L/100km đổ xăng E5 giá 17.720 VND.
Với giá điện VF e34 hiện nay nếu đi 850km/tháng thì lỗ (267,360) VND
Phải tăng lên đi 975km/tháng thì mới huề vốn (break - even)
Nếu chạy đủ 1,400km/tháng thì chạy điện sẽ lời 902,160 VND.
Kết luận: Tôi yêu Honda - Tôi yêu VND!
Với giá điện VF e34 hiện nay nếu đi 850km/tháng thì lỗ (267,360) VND
Phải tăng lên đi 975km/tháng thì mới huề vốn (break - even)
Nếu chạy đủ 1,400km/tháng thì chạy điện sẽ lời 902,160 VND.
Kết luận: Tôi yêu Honda - Tôi yêu VND!
a thuê xe tự lái đi,, tính ra rẻ hơn nhiều mà lại luôn dc chạy dòng xe mới nhất,,
Thuê xe tự lái về LÝ THUYẾT thì rẻ hơn, chạy xe mới, trải nghiệm nhiều dòng xe...Nhưng đảm bảo không SƯỚNG...bằng lái chiếc xe của mình...Theo mình là vậy, nên dù đi ít mình vẫn mua xe và đổi xe đều (cả 2 bánh và 4 bánh)...kaka...
Nói sâu về cái này thì hơi lạc đề và dài dòng. nên xin phép ko thảo luận sâu về vấn đề mua xe hay thuê xe...