Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh, giá bán Tesla tầm 450 usd/kWh ~ 18k usdToàn sit đờ Vanh Phét chém bung bét, bác chấp làm đẹo gì, bọn Vanh rất ngu khi toàn thuê bọn gà mờ làm sit đờ, mà lại ko chịu thuê chuyên gia như các hãng xe muốn khẳng định chất lượng trên TG, mà lí do gì chắc ko cần nói.
Nói về cục Pin, lấy ví dụ đơn giản nhất là cục acqui trên xe A chạy, có hãng nào dám bảo hành Acqui >1 năm ko? Vì sao thì chắc A cũng hiểu trong điều kiện thực tế nó ntn. Xe điện thì bỏ bớt nhiều bộ phận cơ khí đi so với xe xăng, nhưng cục Acqui giờ phình to ra thành nguồn chính của xe. Thử suy ra coi Vin mà nó bảo hành Acqui thì nó vỡ alo ngay.
Pin này dùng cho pin xe điện khác hoàn toàn với loại ắc quy. Bảo hành thì tùy theo điều kiện sử dụng và cái bảo hành này chính vẫn là thằng bán pin, Vin chỉ là trung gian thôi.
Nếu giá bán xe không tính pin thì pin này vẫn thuộc về Vin, phần này không được tính các loại thuế nên có thể giảm đáng kể giá xe.