Hạng B2
22/8/08
394
5.712
93
Toàn sit đờ Vanh Phét chém bung bét, bác chấp làm đẹo gì, bọn Vanh rất ngu khi toàn thuê bọn gà mờ làm sit đờ, mà lại ko chịu thuê chuyên gia như các hãng xe muốn khẳng định chất lượng trên TG, mà lí do gì chắc ko cần nói.
Nói về cục Pin, lấy ví dụ đơn giản nhất là cục acqui trên xe A chạy, có hãng nào dám bảo hành Acqui >1 năm ko? Vì sao thì chắc A cũng hiểu trong điều kiện thực tế nó ntn. Xe điện thì bỏ bớt nhiều bộ phận cơ khí đi so với xe xăng, nhưng cục Acqui giờ phình to ra thành nguồn chính của xe. Thử suy ra coi Vin mà nó bảo hành Acqui thì nó vỡ alo ngay.
Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh, giá bán Tesla tầm 450 usd/kWh ~ 18k usd

Pin này dùng cho pin xe điện khác hoàn toàn với loại ắc quy. Bảo hành thì tùy theo điều kiện sử dụng và cái bảo hành này chính vẫn là thằng bán pin, Vin chỉ là trung gian thôi.

Nếu giá bán xe không tính pin thì pin này vẫn thuộc về Vin, phần này không được tính các loại thuế nên có thể giảm đáng kể giá xe.
 
  • Like
Reactions: lttaihus
Hạng D
10/6/10
1.502
1.355
113
VF thật ra rất khôn khi nghĩ ra cái màn thuê pin này. Pin chai còn dưới 70% thì mới thay pin mới.
Pin trên xe điện thật ra rất bền, pin của Vinfast thì e ko biết. Nhưng trên youtube thì có rất nhiều video test độ chai pin của xe điện.
Tesla, sau 7 năm, pin bị chai khoảng 5% nè.

 
  • Like
Reactions: lttaihus
Hạng B2
1/4/19
177
181
46
Cái xe điện, bỏ đc hết rất nhiều bộ phận cơ khí như 1 xe xăng bình thường, thì pin lại thành cái quan trọng nhất của nó, chiếm trọng lượng lớn và là trái tim xe. Ảnh đã phải ra trò bán xe trên giấy, A lại đòi cả miễn phí cục pin thì Ảnh nuôi sit đờ bằng răng :)
Tôi nói bán kèm pin chứ nói miễn phí pin lúc nào. Có mắt đọc không chăng
 
Hạng B2
24/6/17
463
807
93
46
Theo em nếu bác vương làm con này vừa có bản chạy điện, vừa có bản chạy xăng thì bán đắt như tôm tươi luôn. SUV hạng c giá này là vô đối.tucson, ,cx 5.... hít,. ah mà ko được hít luôn.:p:p
 
Hạng B2
7/4/19
123
50
33
36
giá cả OK rồi. không biết chính phủ có hỗ trợ gì thêm k ? giá đó còn chê thì quá thành kiến rồi. nhưng công nhận đồ Vin ngon xài tốt. có mắc tí nhưng tốt và an tâm .
 
Hạng F
7/8/17
7.820
10.894
113
Khồng, một khi đặt tay lên phím là cái j chắc E mới chém. E nói 2 cái giống nhau bao giờ? E đang so sánh để mấy tay kia thấy cái nguyên lí nó ntn. Chứ acqui xe điện to tổ bố ra, trong lại chứa Acid thì khác nào quả bom đi trên đường
Tỉ lệ accu chì nổ nó thấp thơn pin ấy bác ạ. Nhưng nghe nói (nếu) pin vin sử dụng pin thể rắn thì sẽ ổn hơn.
 
Hạng B2
7/4/19
123
50
33
36
Thiên đường Vn bác cứ lôi Mỹ vào làm gì vậy.
Thật tế thì mấy anh mua xe gia đình em đoán cũng 80% là trả thẳng, ít ai có tâm lý trả gớp.
Xe sạc đầy chạy 300km là lý tưởng, nghĩa là nếu so với xe xăng, bình xăng cho xe nhỏ em đổ đầy 40lit có thể chạy dc 700km nếu lý tưởng, ở đây hơn gấp đôi nhé
Vậy nhiều lúc vô tình đi vào đường kẹt xe, thì ngồi nổ máy chờ xong rồi gọi cứu hộ tới kéo về hay sao?
nếu đã gần hết xăng bác bị kẹt xe vẫn hết như thường.
 
Hạng D
6/12/14
1.373
1.325
113
Phải trả thêm tiền sạc pin nữa bác ợ..Pin con xe máy điện của Vin sạc thì thôi rồi..ai đã và đang sử dụng sẽ biết, huống chi là pin ô tô
Tôi đang sử dụng xe Klara S đây. Pin ok, chất lượng tốt, không có gì phàn nàn.
 
  • Like
Reactions: Khoi_Tim