Chúc mừng VINFAST, nói được và làm được
EM này dài 4,3m, nặng 1,5 tấn đi chắc Đầm, chắc
EM này vẫn phù hợp đô thị thôi
EM này dài 4,3m, nặng 1,5 tấn đi chắc Đầm, chắc
EM này vẫn phù hợp đô thị thôi
Thui thì đi đá gà cho rẻ hè....Kinh nghiệm của tui là mọi thứ liên quang đến Vin đều mắc lòi trĩ . Mua xe mà phải thuê pin như cưới vợ phải trả tiền phịch
Đầu cơ pin mới lời...hihiĐợt này có nên đầu cơ xe như đượt Lux không nè các bác
Phải so sánh với xe cùng công suất & tải trọngnhững xe như i10, city, vios,... đa số chỉ chạy ở mức 1k - 1k2/km;...
tính như vin là chả thấy tiết kiệm gì ở xe điện;
Giá điện ks 3500 kw , giá hữ nghi....mà không cho sạc....thì cười trừ hèE cũng đng tính hỏi câu trên
Mà sạc o nhà minh thì con hoạ may chứ ma đên ks nhờ sạc giùm dễ gì ngta vui
Đến 1 lúc nào đó, máy nó cứ đo mức độ hao pin còn 71% --> không thể đổi.Pin yếu còn xài được, cứ chạy tiếp ...không việc gì...phải đổi..là le lưỡi hè....hehe
Mình reply cho bạn gạch cùi bắp gì đó, vì bản nói là pin vin tới mấy trăm triệu 1 cục mà ko có cơ sở nào cả.quan trọng gi đâu anh. Cắm vào đi được ~ 80% số km nsx thông báo là ok rồi. Xài 1 thời gian nếu nó còn < 70% thi xách ra đại lý đổi cục mới. Cái thời gian đó vin đâu có quy định là bao nhiêu lâu đâu.
E thì cũng phải 10 năm nữa...Hiện tại mình vẫn thích máy xăng hơn, đợi vài năm nữa khi xe điện phổ biến thì đổi chưa muộn. Hóng chuột bạch
Nội thành đầy vincom thì kiểu j chả đủ bác.Con số 40k là khuếch trương quá mức, mỗi điểm 5 cổng là hết chỗ đậu xe rồi, đang nói nhưng gió hơi to