Chắc chắn là Vìnast thông minh hơn bác rồi. Bác thông minh thì đừng mua để người khác ít IQ nhiều money họ muaTưởng ngon mà hoá ra Vin bán xe rẻ cũng tính thâm lắm Thấy giá Km 500 cọc 10tr tính chạy ra cọc luôn rồi, hết km đăng bán lại đường nào cũng trên 500 cho con Xe điện mới. Nhưng Đọc kĩ thấy khoảng thuê pin thôi bỏ luôn.
1. Chi phí bằng giá xăng khi bạn đi nội thành và đi trên 1400km/tháng. Tức khoảng 20k/năm. Với các nhà ít đi (như mình) 1 tháng 100km hay trùm mền thì vẫn tốn triệu tư tiền nhiên liệu
2. Không ai đi đều đều 1400km/tháng hết trừ khi chạy dịch vụ. Thông thường xe sẽ nằm nhà lượn cuối tuần 1 tháng vài trăm km. Lâu lâu có dịp du lịch hè, tết thì 1 tháng lên tới 2-3k km. Nếu tính tiền thuê pin chu kỳ hàng tháng ko chạy cũng 1.400.000, chạy nhiều thì tính nhiều hơn thì rõ ràng ông cho thuê quá hời. Kaka, chơi khôn vãi.
3. Mức so sánh tiêu hao nhiên liệu là so với xe nào em ko biết. Hồi xưa em đi mazda 2 thì trung bình tốn 900đ/km (hồi xăng trước covid tức trên 19k/lit). Đợt vừa rồi đổi qua camry thì trung bình 1500đ/km. Đi xa gần nam bắc thoải mái. Ko phải lo đong đếm đủ số km/tháng hay dư km/tháng. Lo canh sạc pin...chênh có 100-200đ/km thì xe gia đình em nghĩ sẽ không quan tâm nhiều.
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 l
Thế thì thuê em chạy ngoài thôi, đừng đưa em về nhà.Thuế phí luôn chắc 750tr, gấp rưỡi 500tr. Yêu em mà gia đình ngăn cấm quá!
Thực chất là bán pin trả góp rồi bác.Sao vin không bán kèm pin luôn nhể. Thế này phải đóng tiền thuê pin hết đời xe. Mà quá 1400km lại cộng thêm tiền. Kiểu như bán nhà trả góp 30 năm đây. Sau cái trò bán xe không pin của xe máy điện mà vin vẫn chưa rút ra kinh nghiệm thế
Họ chưa biết thông số xe. Nó có momen xoán gần gấp 2 lần xe máy xăng cùng tầm tiền. Giá này quá rẻ. Mình sẽ chơi VF full size với 420hp/640Nm, trnag bị full tận răng mà chắc giá ngon theo chiếc này suy ra.Vin cho thuê pin để giảm giá thành. Mức giá như vậy cho 1 chiếc xe điện là quá bèo mà mấy bố còn moi ra chê được. Nếu bán kèm bộ pin đầy đủ thì giá lại khó tiếp cận
100% xe này tương lai giống chíêc Klara thui, Xài pin vừa mắc vừa không đi được xa , vừa nguy hiểm nữa nếu pin dỏm không an toàn chạm điện đoản mạch nó nổ thì đi chơi cả nhà thành đám ma tập thểĐúng rồi, bạn xài cái gì là quyền của bạn, tụe nhiên đi khoe mấy con đt cùi bắp samsung ra.
Tesla nó mua pin của Panasonic và Pana phải sản xuất theo yêu cầu và tiêu chuản của Tesla
Cũng như samsung nó sản xuất và bán màn hình cho Apple phải theo tiêu chuẩn của Apple.
Vin đặt pin của tàu theo tiêu chuẩn nào thì chỉ có a Vượng biết, và chắc chắn ko theo đc chuẩn của Tesla, nói vậy hiểu chưa bạn trẻ !
Kiến thức nông cạn lại hay tự ái, rồi lại thể hiện cái sự cải cùn ít học ra cứ tưởng hay.
Lo mà kiếm tiền tự sắm con xế hộp ngon lành trước đi bạn trẻ, rồi hãy lên diễn đàn oto mà ní nuận nhé !!
Cái này mình chưa xài nên chưa biết. Chỉ thấy anh Vượng tính toán quá hay. Với mỗi năm bán đều đều 10.000 xe điện các loại thì doanh thu riêng mảng thuê pin sau 03 năm là đã 500 tỷ/ năm rồi. Sau 10 năm thì doanh thu lên 1ngàn 740 tỷ.100% xe này tương lai giống chíêc Klara thui, Xài pin vừa mắc vừa không đi được xa , vừa nguy hiểm nữa nếu pin dỏm không an toàn chạm điện đoản mạch nó nổ thì đi chơi cả nhà thành đám ma tập thể
quá xuất sắc
Chỉnh sửa cuối:
Chắc chắn là Vìnast thông minh hơn bác rồi. Bác thông minh thì đừng mua để người khác ít IQ nhiều money họ mua
Đây chắc chắn là seeder của toyota sợ chiếc xe này vượt chiếc cross nên mới vô chửi khách hàng tiềm năng vừa ngu vừa nghèo đây.
Em sẽ ko mắc mưu mấy thằng seeder ôn dịch ko bao giờ nói chuyện đàng hoàng có lý luận, mở miệng ra là lay công kích người khác làm lý luận.
Tí ra cọc con xe này luôn chứng tỏ ko mắc mưu và ko ngu ko nghèo. Kkkk
Xe máy xăng người ta thiết kế 1 bình xăng chạy khoảng 500km thôi bác ơi, làm gì có cái giá 700km vậy? Mình chạy xe đổ đầy bình lúc nào cũng chỉ được có 500 hoặc hơn chút xíu thôi. Xe mình Mer C 2.5 không biết như vậy có tốn kém không các bác?Khác chứ bác. 700km vs 300km nó khác xa lắm. Mấy xe máy xăng 1 bình chạy dư sức 700km, nhưng xe điện Vin nói 300 thì chạy thực tế chỉ 220km tới 250km cho 1 bình điện.
Ví dụ như sg chạy Bảo lộc 180km, kẹt xe chỗ cao tốc thì chưa lên tới bảo lộc đã phải lụi cụi tìm chỗ xạc. Đường sg nhiều lúc chôn chân 2 3 tiếng là bình thường.
Và xe xăng thì lúc nào trong bình còn hơn 100km là tài xế đã tính chuyện đổ lại rồi( bằng nữa bình điện rồi)
Mấy cái chủ đề về Vin còn hot hơn cả Toy nữa.
Mod mới đăng đc 24h thôi mà gần 300 lượt bình luận
Mod mới đăng đc 24h thôi mà gần 300 lượt bình luận
Hic...đâu ai biết cho thân Trai 1 lần lỡ làng, 10 năm nghẹn ngào... Thế nên TTKH mới phóng tác...Chi phí bằng con xe xăng mà phải đu đeo theo Vin đến hết dòng đời?
À mà đi Đà Lạt có về được hôn??
Đâu biết lần mua 1 lỡ làng
Dưới trời đau khổ chết yêu đương
Nhìn kẻ đi xa em buồn lắm
Em chỉ loanh quanh cái ... Local!