Hạng D
26/3/15
1.111
1.338
113
"Hai sản phẩm đầu tiên của VinFast có thể được xếp vào hạng trung cao cấp. Tuy nhiên, VinFast cũng đang phát triển một dự án xe nhỏ thông minh(Opel Karl) theo ký kết với GM hồi tháng 6 năm nay, để thay thế cho mẫu Chevrolet Spark. Một lần nữa thiết kế Italy sẽ tham gia vào mẫu xe nhỏ này để tạo nên hình ảnh thống nhất của xe VinFast.
Hiện tại thì người đang sở hữu thiết kế lẫn công nghệ của Opel Karl, tập đoàn Volkswagen, xác nhận sẽ cho ra mắt mẫu xe này với thiết kế mới và động cơ điện vào năm 2020. Với kích thước nhỏ gọn, động cơ điện, Opel Karl được kỳ vọng là chiếc xe tương lai của các đô thị."
trích thethaovanhoa.vn
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Trung Quốc cũng làm y chang Vinfast, con xe Brilliance cũng máy bmw, khung gầm bmw, linh kiện Bmw, dc BMw chuyển giao công nghệ. Động cơ N18 mà giá chỉ 25.000$.
Vậy Vinfast nên biết bán tỷ chắc ko ai mua rồi.
Nhiều hãng TQ làm như Vinfast, gắn máy và khung gầm Nhật, bán giá rất tốt.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.675
113
Trung Quốc cũng làm y chang Vinfast, con xe Brilliance cũng máy bmw, khung gầm bmw, linh kiện Bmw, dc BMw chuyển giao công nghệ. Động cơ N18 mà giá chỉ 25.000$.
Vậy Vinfast nên biết bán tỷ chắc ko ai mua rồi.
Mình thêm tí cho đầy đủ là có bác nào ở otosaigon gửi video youtube lên về chiếc Brilliance này thì bên ngoài cũng y chang X5 như SA2.0, còn bên trong thì y chang SA2.0 đấy!
Hài lắm, y chang từ cái màn hình giữa với cái cần số rồi toàn nội thất.
Trung Quốc làm kinh tế vô địch thế giới rồi, chả quan tâm Lux với sang gì, chỉ cần nó sản xuất ra được hàng là nó bảo đảm kiếm lời lớn về cho đất nước với cái giá tuyệt vời.
 
  • Like
Reactions: nta139 and multicam
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Bác cẩn thận lên thớt vs tụi DLV của bọn Vin. Sản xuất 1 day chuyền tự động tốn vậy mà anh Vin chỉ sản xuất 2 con xe sang để chơi, để lấy thương hiệu. Chắc Vin cũng biết cách đốt tiền ghê.
Giá 600 em mua Rush cho lành
Tư duy mình nông cạn éo nghĩ dc cho đất nước như mấy a ấy, chỉ biết thằng láng giếng kế bên là Thái “mệnh danh Detroit của châu Á” ráp xe bao nhiêu năm, chất lượng thì ngon hơn bất cứ sản phẩm ráp nào tại Vịt mà, tư duy của mấy anh tỉ phú bên Thái thua cả a.Vượng dư tiền mà k dám tạo ra sản phẩm riêng cho chính mình trong khi toàn nhập máy móc về ráp xe Nhật xong bán vẫn lời chán mà dân tụi nó cũng toàn xài sản phẩm nước nhà.
Tự hào moẹ gì khi nó bán với giá dân k có khả năng ủng hộ, trong khi chửi TQ cho lắm ít ra nó còn làm xe giá rẻ cho dân nó đi, ở đây nghèo chết moẹ bày đặt làm xe sang định vị thương hiệu. Làm chiếc như con Zoyte Z8 bán tầm 200-300 chính sách ưu đãi, đi kèm dịch vụ tốt để khỏi phải nhập từ TQ tự giác cũng có người ủng hộ chứ tự hào cmg khi vẫn phải đi xe máy dầm mưa dãi nắng bởi nước sản xuất dc xe hơi nhưng dân éo có tiền mua.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Tư duy mình nông cạn éo nghĩ dc cho đất nước như mấy a ấy, chỉ biết thằng láng giếng kế bên là Thái “mệnh danh Detroit của châu Á” ráp xe bao nhiêu năm, chất lượng thì ngon hơn bất cứ sản phẩm ráp nào tại Vịt mà, tư duy của mấy anh tỉ phú bên Thái thua cả a.Vượng dư tiền mà k dám tạo ra sản phẩm riêng cho chính mình trong khi toàn nhập máy móc về ráp xe Nhật xong bán vẫn lời chán mà dân tụi nó cũng toàn xài sản phẩm nước nhà.
Tự hào moẹ gì khi nó bán với giá dân k có khả năng ủng hộ, trong khi chửi TQ cho lắm ít ra nó còn làm xe giá rẻ cho dân nó đi, ở đây nghèo chết moẹ bày đặt làm xe sang định vị thương hiệu. Làm chiếc như con Zoyte Z8 bán tầm 200-300 chính sách ưu đãi, đi kèm dịch vụ tốt để khỏi phải nhập từ TQ tự giác cũng có người ủng hộ chứ tự hào cmg khi vẫn phải đi xe máy dầm mưa dãi nắng bởi nước sản xuất dc xe hơi nhưng dân éo có tiền mua.
Bác sai rồi, làm oto tốt thì mới ủng hôb, làm mấy con xe rẻ tiền thì chừng nào mới tiến bộ? Không nên thấy cái lợi nhỏ trước mât mà bỏ cái lợi lâu dài. VN không nên phát triển xe cá nhân, em hoàn toàn ủng hộ, mấy bác cứ đòi xe phải thật rẻ, lại càng chửi môi trường ô nhiễm, rồi chửi đường sá kẹt? Có vô lý quá không? Phát triển xe công cộng là xu thế, là bắt buộc, là hướng đi đúng đắn.
Anh Vượng làm ra xe tốt, bán cho VN và xuất khẩu mới là niềm hãnh diện cho nước nhà, ủng hộ anh Vượng là xe tốt, chứ không phải xe cỏ. Bác muốn mua xe cỏ thì mua xe TQ đấy, đâu phải không có cho bác mua? Còn xe tốt thì phải bán giá đât. Đừng đòi xe sang giá rẻ.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.675
113
Tư duy mình nông cạn éo nghĩ dc cho đất nước như mấy a ấy, chỉ biết thằng láng giếng kế bên là Thái “mệnh danh Detroit của châu Á” ráp xe bao nhiêu năm, chất lượng thì ngon hơn bất cứ sản phẩm ráp nào tại Vịt mà, tư duy của mấy anh tỉ phú bên Thái thua cả a.Vượng dư tiền mà k dám tạo ra sản phẩm riêng cho chính mình trong khi toàn nhập máy móc về ráp xe Nhật xong bán vẫn lời chán mà dân tụi nó cũng toàn xài sản phẩm nước nhà.
Tự hào moẹ gì khi nó bán với giá dân k có khả năng ủng hộ, trong khi chửi TQ cho lắm ít ra nó còn làm xe giá rẻ cho dân nó đi, ở đây nghèo chết moẹ bày đặt làm xe sang định vị thương hiệu. Làm chiếc như con Zoyte Z8 bán tầm 200-300 chính sách ưu đãi, đi kèm dịch vụ tốt để khỏi phải nhập từ TQ tự giác cũng có người ủng hộ chứ tự hào cmg khi vẫn phải đi xe máy dầm mưa dãi nắng bởi nước sản xuất dc xe hơi nhưng dân éo có tiền mua.
Một người dám nói thẳng nói thật hoàn toàn.
Không sợ dư luận não phẳng bầy đàn ném đá.
Thật sự phải nói đúng 2 chữ “bày đặt”, dân VN nghèo nhất triển lãm, mà đem 2 con xe đẹp chẳng-phải-do-mình-làm-ra, sau đó ỷ tiền thuê anh Becks bỏ vợ bỏ con mất vài tiếng vào triển lãm cười méo cả mồm không biết nói gì ngoài ráng incredible, unbelievable với wonderful cho chiếc xe bắt chước series 5 mà giá có khi không chịu thua kém!
Đẹp và tốt thì miễn bàn vì series 5 với X5 top đầu thành công của BMW rồi.
Vin làm được thì cũng là vì Vin, cho Vin mang tiếng sang giàu với thiên hạ (nhưng sợ một số người Tây vẫn tủm tỉm cười Vin chẳng qua ỷ có tiền).
Còn trong mắt người dân chính nước mình, Vin vẫn không đáng phục. Chế xe định vị xe xịn, vỗ ngực xưng tên nước nhà sản xuất ra, nhưng mà dân vẫn chỉ có thể đi xe máy và xe đạp đến triển lãm mua vé vào coi Vin giới thiệu xe.
Vậy thua Thái 1-0 rùi.
 
Hạng D
5/5/15
1.249
4.477
113
Nên giành tiên mua VinFast , tôi cũng đang giành tiền đây, anh Nguyễn Duy Hưng còn cần quan hệ để mua truoc 5 chiếc
Anh nên 'dành' tiền chứ tiền đâu có vứt bậy ngoài đường đâu mà anh 'giành'. Mà anh cũng giành không lại anh Hưng đâu nhé. :D
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Một người dám nói thẳng nói thật hoàn toàn.
Không sợ dư luận não phẳng bầy đàn ném đá.
Thật sự phải nói đúng 2 chữ “bày đặt”, dân VN nghèo nhất triển lãm, mà đem 2 con xe đẹp chẳng-phải-do-mình-làm-ra, sau đó ỷ tiền thuê anh Becks bỏ vợ bỏ con mất vài tiếng vào triển lãm cười méo cả mồm không biết nói gì ngoài ráng incredible, unbelievable với wonderful cho chiếc xe bắt chước series 5 mà giá có khi không chịu thua kém!
Đẹp và tốt thì miễn bàn vì series 5 với X5 top đầu thành công của BMW rồi.
Vin làm được thì cũng là vì Vin, cho Vin mang tiếng sang giàu với thiên hạ (nhưng sợ một số người Tây vẫn tủm tỉm cười Vin chẳng qua ỷ có tiền).
Còn trong mắt người dân chính nước mình, Vin vẫn không đáng phục. Chế xe định vị xe xịn, vỗ ngực xưng tên nước nhà sản xuất ra, nhưng mà dân vẫn chỉ có thể đi xe máy và xe đạp đến triển lãm mua vé vào coi Vin giới thiệu xe.
Vậy thua Thái 1-0 rùi.
Nên bởi mình thấy mình đâu có tư cách "dạy người giàu kiếm tiền" như mấy Fan hay đọc sách làm giàu ấy. Bỏ cả đống tiền ra để làm màu thay vì có thể đầu tư 1 dây chuyền lắp ráp hiện đại ráp con Toyota thật ngon (hơn cái đám Toy VN đang làm) như bên Thái bán giá rẻ cho dân xài không chịu, đi mua cái này mua cái kia đồ Ý, động cơ Đức...bla bla, rồi PR rầm rộ xong dân vẫn chạy xe máy và đi xe đạp là chủ yếu.
Mấy cái thằng chả biết hết ngửa tay xin tiền bố mẹ chưa thì cứ "ủng hộ a vì dân", "tự hào a vì dân" trong khi ổng vì dân chỗ nào là tui éo biết rồi đó chứ vì lợi nhuận thì còn có thể tin.
Bác sai rồi, làm oto tốt thì mới ủng hôb, làm mấy con xe rẻ tiền thì chừng nào mới tiến bộ? Không nên thấy cái lợi nhỏ trước mât mà bỏ cái lợi lâu dài. VN không nên phát triển xe cá nhân, em hoàn toàn ủng hộ, mấy bác cứ đòi xe phải thật rẻ, lại càng chửi môi trường ô nhiễm, rồi chửi đường sá kẹt? Có vô lý quá không? Phát triển xe công cộng là xu thế, là bắt buộc, là hướng đi đúng đắn.
Anh Vượng làm ra xe tốt, bán cho VN và xuất khẩu mới là niềm hãnh diện cho nước nhà, ủng hộ anh Vượng là xe tốt, chứ không phải xe cỏ. Bác muốn mua xe cỏ thì mua xe TQ đấy, đâu phải không có cho bác mua? Còn xe tốt thì phải bán giá đât. Đừng đòi xe sang giá rẻ.
Thế thì VN cứ bám sau đít Thái đi mà từ từ phát triển, XH phát triển được là do dân ăn no, mặc ấm. Thái nó éo thèm sản xuất xe để hãnh diện với TG làm mọe gì, nó cứ lo ráp Toyota - Honda - Ford - Chevrolet thật ngon, giá thì càng ngày càng cạnh tranh cho dân có phương tiện đi lại làm ăn cuộc sống sung túc, GPD tăng thì tự khắc bản đồ TG nó tự xếp hạng quốc gia nó ở vị trí nào trên TG chứ éo cần làm màu như cái xứ nghèo k đủ ăn, đủ mặc mà cứ thích lấy cái sĩ diện để làm hãnh diện.
"làm xe rẻ tiền" chắc ông đi được bao nhiêu loại hạng sang mà chê xe rẻ tiền? Dân ngoài kia chỉ mong có chiếc ô tô giá rẻ che nắng che mưa cho gia đình suốt bao nhiêu năm k dc, dân khổ thì thuế ai đóng cho NN, GPD giảm, nợ công tăng mà bảo có lợi gì nói nghe thử mà bày đặt phân tích, "đừng đòi hỏi xe sang giá rẻ", bắt chước y chang kiểu làm con Z8 bên TQ bán có 300-400tr so với GPD bên đó họ có thể mua, về đây thuế dọng lên gấp đôi thành 800tr so với GPD thấp hơn mà bảo rẻ? 800tr đi xe Hàn, xe Nhật lắp ráp thiếu mọe gì mà phải đi xài hàng nội địa của TQ nhập về cho đánh thuế. Đã sở hữu dc xe hơi mà nhìn vấn đề nói ra đủ thấy thiếu hiểu biết, ông ngon bán con xe ông đang đi bù tiền vào mua con Vinfast tui coi chạy dc bao lâu rồi tui nể ông có tư duy phát triển hơn đám nông dân tụi tui ấy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
11.098
13.675
113
Nên bởi mình thấy mình đâu có tư cách "dạy người giàu kiếm tiền" như mấy Fan hay đọc sách làm giàu ấy. Bỏ cả đống tiền ra để làm màu thay vì có thể đầu tư 1 dây chuyền lắp ráp hiện đại ráp con Toyota thật ngon (hơn cái đám Toy VN đang làm) như bên Thái bán giá rẻ cho dân xài không chịu, đi mua cái này mua cái kia đồ Ý, động cơ Đức...bla bla, rồi PR rầm rộ xong dân vẫn chạy xe máy và đi xe đạp là chủ yếu.
Mấy cái thằng chả biết hết ngửa tay xin tiền bố mẹ chưa thì cứ "ủng hộ a vì dân", "tự hào a vì dân" trong khi ổng vì dân chỗ nào là tui éo biết rồi đó chứ vì lợi nhuận thì còn có thể tin.
Tất cả sự đời rối rắm là từ 2 chữ “bày đặt” mà bác nhắc đến đấy.
Nếu bỏ 2 chữ đó đi ngay và luôn rồi thay bằng 2 chữ “đàng hoàng” trong tư duy làm việc thì xứ vịt chí ít cũng hoà xứ Xiêm rồi bác @P.Huayra nhở.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Một người dám nói thẳng nói thật hoàn toàn.
Không sợ dư luận não phẳng bầy đàn ném đá.
Thật sự phải nói đúng 2 chữ “bày đặt”, dân VN nghèo nhất triển lãm, mà đem 2 con xe đẹp chẳng-phải-do-mình-làm-ra, sau đó ỷ tiền thuê anh Becks bỏ vợ bỏ con mất vài tiếng vào triển lãm cười méo cả mồm không biết nói gì ngoài ráng incredible, unbelievable với wonderful cho chiếc xe bắt chước series 5 mà giá có khi không chịu thua kém!
Đẹp và tốt thì miễn bàn vì series 5 với X5 top đầu thành công của BMW rồi.
Vin làm được thì cũng là vì Vin, cho Vin mang tiếng sang giàu với thiên hạ (nhưng sợ một số người Tây vẫn tủm tỉm cười Vin chẳng qua ỷ có tiền).
Còn trong mắt người dân chính nước mình, Vin vẫn không đáng phục. Chế xe định vị xe xịn, vỗ ngực xưng tên nước nhà sản xuất ra, nhưng mà dân vẫn chỉ có thể đi xe máy và xe đạp đến triển lãm mua vé vào coi Vin giới thiệu xe.
Vậy thua Thái 1-0 rùi.
Nóng tính thế em trai.
 
  • Like
Reactions: Perenco