Mơ đi, ai nhiều tiền họ bán rẻ bao nhiêu cũng được nếu muốn.Họ chiến đấySau rất nhiều năm bóp dái dân Việt mình, có lẽ Toy cút đc rồi. Samsung còn mang lại công ăn việc làm cho NLĐ VN, Toy chỉ biết hút máu. Nếu thực sự Lux SA có giá 900tr thì các sếp Toy nên đặt vé máy bay về nước từ bây giờ cho rẻ.
Toy đang làm anh Vova tức ói máu vụ Toy Tân cảng, anh Vova trả giá bao nhiêu Toy theo bấy nhiêu, cuối cùng anh Vova phải chiu nhìn Toy án ngữ trước mặt 10 ngàn khách hàng của mình ngay của ra NHC, nói mình đã nhọc công dựng lên nhốt một đống KH tiềm năng vào đó..
Thưong trường là cuộc chiến khắc mghiet, ngươi thành công thành đại gia thực sự đáng nể và quý trọng, nhất là khi họ là người Việt và cjon mang hộ chiếu VN
Thằng Ngu là cái thằng ẳng cho cố vô nào là thời đại 4.0 xong giờ thì rành rành ra, hãng cũng xác nhận éo dám làm "làm xe hạng sang để định vị thương hiệu" nghe là thấy đần, hèn gì bị hỏi ngược lại mặt ngu ra chả biết trả lời nói xàm là giỏi.Không hiểu, trả lời ngu như bò, sặc mụ GATO.., muốn chê ty phú thi trước hết hãy là tỷ phú trước đã, trong luc gặm bánh mỳ phán xem tỷ phú là đusng hay sai, có nên " thốt" ra lời ngưỡng mộ sản phảm hay không thì nó đã lẳng lặng kiểm cả đống tiền từ các ông nhai bánh mỳ rồi
https://www.otosaigon.com/threads/p...fast-se-khong-canh-tranh-voi-xe-sang.8887209/
Tỷ phú luôn đúng thì nhớ lúc ra sản phẩm nhớ bợ đít ủng hộ tỉ phú 1 chiếc nhé chứ múa trên này xong k dám mua. Đây kiếm tiền nhiều không bằng nó nhưng ít ra chưa tốn bất cứ tiền gì cho Vingroup từ nhà đến xe thế nên chả biết ai ngu hơn ai và phải đi bợ đít, k có Vingroup chắc VN k có xe đi mới buồn cười
Mày là thằng điên Gato, tao và rất nhiều người xếp hàng mua Vìnast làm cái xe thứ 2 và tự hào với xe Việt, mày biết đéo gì về 4.0 mà nói, 1.2 còn không biết, thôi cứ sống với sự Gato của mà điThằng Ngu là cái thằng ẳng cho cố vô nào là thời đại 4.0 xong giờ thì rành rành ra, hãng cũng xác nhận éo dám làm "làm xe hạng sang để định vị thương hiệu" nghe là thấy đần, hèn gì bị hỏi ngược lại mặt ngu ra chả biết trả lời nói xàm là giỏi.
https://www.otosaigon.com/threads/p...fast-se-khong-canh-tranh-voi-xe-sang.8887209/
Tỷ phú luôn đúng thì nhớ lúc ra sản phẩm nhớ bợ đít ủng hộ tỉ phú 1 chiếc nhé chứ múa trên này xong k dám mua. Đây kiếm tiền nhiều không bằng nó nhưng ít ra chưa tốn bất cứ tiền gì cho Vingroup từ nhà đến xe thế nên chả biết ai ngu hơn ai và phải đi bợ đít, k có Vingroup chắc VN k có xe đi mới buồn cười
Bác ơi. Chấp gì đám ua dua theo ông Vin. Đám đó chưa bao giờ sở hữu 1 con xe nên ko hiểu gì đâu.Nên bởi mình thấy mình đâu có tư cách "dạy người giàu kiếm tiền" như mấy Fan hay đọc sách làm giàu ấy. Bỏ cả đống tiền ra để làm màu thay vì có thể đầu tư 1 dây chuyền lắp ráp hiện đại ráp con Toyota thật ngon (hơn cái đám Toy VN đang làm) như bên Thái bán giá rẻ cho dân xài không chịu, đi mua cái này mua cái kia đồ Ý, động cơ Đức...bla bla, rồi PR rầm rộ xong dân vẫn chạy xe máy và đi xe đạp là chủ yếu.
Mấy cái thằng chả biết hết ngửa tay xin tiền bố mẹ chưa thì cứ "ủng hộ a vì dân", "tự hào a vì dân" trong khi ổng vì dân chỗ nào là tui éo biết rồi đó chứ vì lợi nhuận thì còn có thể tin.
Thế thì VN cứ bám sau đít Thái đi mà từ từ phát triển, XH phát triển được là do dân ăn no, mặc ấm. Thái nó éo thèm sản xuất xe để hãnh diện với TG làm mọe gì, nó cứ lo ráp Toyota - Honda - Ford - Chevrolet thật ngon, giá thì càng ngày càng cạnh tranh cho dân có phương tiện đi lại làm ăn cuộc sống sung túc, GPD tăng thì tự khắc bản đồ TG nó tự xếp hạng quốc gia nó ở vị trí nào trên TG chứ éo cần làm màu như cái xứ nghèo k đủ ăn, đủ mặc mà cứ thích lấy cái sĩ diện để làm hãnh diện.
"làm xe rẻ tiền" chắc ông đi được bao nhiêu loại hạng sang mà chê xe rẻ tiền? Dân ngoài kia chỉ mong có chiếc ô tô giá rẻ che nắng che mưa cho gia đình suốt bao nhiêu năm k dc, dân khổ thì thuế ai đóng cho NN, GPD giảm, nợ công tăng mà bảo có lợi gì nói nghe thử mà bày đặt phân tích, "đừng đòi hỏi xe sang giá rẻ", bắt chước y chang kiểu làm con Z8 bên TQ bán có 300-400tr so với GPD bên đó họ có thể mua, về đây thuế dọng lên gấp đôi thành 800tr so với GPD thấp hơn mà bảo rẻ? 800tr đi xe Hàn, xe Nhật lắp ráp thiếu mọe gì mà phải đi xài hàng nội địa của TQ nhập về cho đánh thuế. Đã sở hữu dc xe hơi mà nhìn vấn đề nói ra đủ thấy thiếu hiểu biết, ông ngon bán con xe ông đang đi bù tiền vào mua con Vinfast tui coi chạy dc bao lâu rồi tui nể ông có tư duy phát triển hơn đám nông dân tụi tui ấy.
Ai từng có xe 1 thời gian dài. Đi liên tục. Bảo dưỡng hỏng hóc, đi kiếm phụ tùng cho con xe mới hiểu chuyện, mới hiểu giá trị thương hiệu của cái xe nó nằm ở đâu.
Bỏ 1 tỷ ra để sở hữu 1 chiếc xe chưa có thương hiệu chỉ có thể là phát ngôn của đám a dua chưa tự sở hữu đc con xe riêng của mình ngày nào thôi bác!
Chỉnh sửa cuối:
Ờ t hóng coi Coi dc mấy thằng Ngu múa phím mua xe, t đang đi xe Nhật nhập Thái chắc thèm Gato với cái đám tụi mày ráng ủng hộ doanh số nước nhà đi cho người khác thấy bu vào mua chứ xồn xồn lên như lần ra mắt đt, xong tới giờ đi vào dĩ vãng ấyMày là thằng điên Gato, tao và rất nhiều người xếp hàng mua Vìnast làm cái xe thứ 2 và tự hào với xe Việt, mày biết đéo gì về 4.0 mà nói, 1.2 còn không biết, thôi cứ sống với sự Gato của mà đi
Mấy Bác trên này không biết có mua nhà vinhomes rồi ôm bán lỗ không mà anti dữ vậy ta..chờ mấy chục năm mới có cái hãng xe VN ra đời nếu không ủng hộ hay nghi ngờ thì cứ im lặng..không cần tỏ ra thông thái. Ai chả bít xe Nhật, Đức hay thậm chí Hàn nó vẫn ngon hơn..bít ngon hơn nhưng vẫn mua xe Vin thì em rất cảm phục mấy Bác ủng hộ Vin.
Vậy lấy giá BMW 530i luôn, khoảng 55k là được rồiLàm xe giá rẻ ban đầu là tự sát. Làm xe sang trước, xe giá rẻ sẽ có sau, 2020. Hiểu chưa ? Chiến lược phải vậy. Chạy wave tàu mà đi khuyên anh Vô Va làm xe giá rẻ trước.
Sao mềnh giờ ghét mấy tay đầu đất vô lải nhải xe Vinfast như show ở triển lãm giá rẻ 600-800 thế không biết. Đã giải thích rồi mà không chịu đọc.
Sản xuất xe thương hiệu Việt là mơ ước ko chỉ của người dân Việt bình thường mà cả các lãnh đạo.
Sản xuất ra 1 chiếc xe thuần Việt 100%, là điều ko tưởng. Hay tự làm như Vinaxuki dù chỉ mong muốn nội địa hóa 40% thôi cũng thất bại.
Cho nên, Vinfast hay bất kỳ ai khác sẽ ko bao giờ đi theo vết xe đổ này!
Cách nhanh nhất, duy nhất là mua lại công nghệ.
Công nghệ mới nhất thì VN ko thể với tới. Xe điện, xe tự hành, hay xe tăng tốc nhanh, phân khối lớn, tốc cực cao...công nghệ này hiện VN chưa thể sử dụng trong nước được nếu ai đó có xe. Các siêu xe chạy ở nước ngoài còn khó, vậy chạy VN sao đặng?
vậy mua công nghệ vừa vừa mới thôi.
Lợi thế của Vinfast là hiện nay các xe sang nhập về VN giá quá cao, gần gấp 3 hoặc hơn gấp 3 nếu phân khối lớn, nguyên nhân do thuế, phí quá cao.
Ví dụ con BMW X5 x35i, giá tại TT mỹ # 60k USD ( 1.3 tỷ) thì về VN # 3.5 tỷ, lăn bánh 4 tỷ.
Vậy Vinfast sẽ làm gì?
Điều trước tiên là né cái thuế nhập khẩu = 0, bằng cách nội địa hóa những chi tiết đang bị đóng thuế nhập khẩu, các chi tiết ko bị thuế NK thì nhập cho nhanh.
Nếu làm ăn uy tín, mua lại bản quyền của các hãng lớn của Đức, Ý,... chất lượng các chi tiết nội địa hóa xấp xỉ 70% hàng chính hãng là đạt.
Điều thứ hai, vận động chính phủ, Đ, NN giảm thuế TTĐB, khuyến khích lòng yêu nước bằng tiêu thụ hàng nội địa để phát triển kinh tế thì VF đã thành công trong việc né thuế TTĐB.
Khi đạt được các mục tiêu trên, sản xuất ra 1 chiếc xe mang thương hiệu Việt, VinFast, giông giống con X5 x35i chẳng hạn, sau khi đạt chất lượng kiểm định về tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật quốc tế và VN (phải đạt cả 2 mới được), thời gian bảo hành tăng lên 4,5 năm, lăn bánh với giá 50k USD # 1.2 tỷ thì Đắt như tôm tươi.
Còn giá > 1t5 thì hơi khó.
Sản xuất ra 1 chiếc xe thuần Việt 100%, là điều ko tưởng. Hay tự làm như Vinaxuki dù chỉ mong muốn nội địa hóa 40% thôi cũng thất bại.
Cho nên, Vinfast hay bất kỳ ai khác sẽ ko bao giờ đi theo vết xe đổ này!
Cách nhanh nhất, duy nhất là mua lại công nghệ.
Công nghệ mới nhất thì VN ko thể với tới. Xe điện, xe tự hành, hay xe tăng tốc nhanh, phân khối lớn, tốc cực cao...công nghệ này hiện VN chưa thể sử dụng trong nước được nếu ai đó có xe. Các siêu xe chạy ở nước ngoài còn khó, vậy chạy VN sao đặng?
vậy mua công nghệ vừa vừa mới thôi.
Lợi thế của Vinfast là hiện nay các xe sang nhập về VN giá quá cao, gần gấp 3 hoặc hơn gấp 3 nếu phân khối lớn, nguyên nhân do thuế, phí quá cao.
Ví dụ con BMW X5 x35i, giá tại TT mỹ # 60k USD ( 1.3 tỷ) thì về VN # 3.5 tỷ, lăn bánh 4 tỷ.
Vậy Vinfast sẽ làm gì?
Điều trước tiên là né cái thuế nhập khẩu = 0, bằng cách nội địa hóa những chi tiết đang bị đóng thuế nhập khẩu, các chi tiết ko bị thuế NK thì nhập cho nhanh.
Nếu làm ăn uy tín, mua lại bản quyền của các hãng lớn của Đức, Ý,... chất lượng các chi tiết nội địa hóa xấp xỉ 70% hàng chính hãng là đạt.
Điều thứ hai, vận động chính phủ, Đ, NN giảm thuế TTĐB, khuyến khích lòng yêu nước bằng tiêu thụ hàng nội địa để phát triển kinh tế thì VF đã thành công trong việc né thuế TTĐB.
Khi đạt được các mục tiêu trên, sản xuất ra 1 chiếc xe mang thương hiệu Việt, VinFast, giông giống con X5 x35i chẳng hạn, sau khi đạt chất lượng kiểm định về tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật quốc tế và VN (phải đạt cả 2 mới được), thời gian bảo hành tăng lên 4,5 năm, lăn bánh với giá 50k USD # 1.2 tỷ thì Đắt như tôm tươi.
Còn giá > 1t5 thì hơi khó.
Chỉnh sửa cuối: