Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Nó bán cho cái động cơ đời cũ khung gầm đời cũ. Riêng động cơ thì đời cũ nhưng nó không bán phần điều khiển van cho, thì phải thuê thằng khác làm hộ, rồi nói phét lên là tùy chỉnh cho VN cho sang mồm.

Nội thất thì y như con xe tàu Brilliant v7. Con này cũng mua động cơ cũ bmw y như Vin. Rồi cái cụm đồng hồ thì mua nguyên của tàu luôn:
Mời các cụ ngó bên này: https://www.otofun.net/threads/xe-tau-ma-dep-qua.1399562/

E vừa đọc cái link trên mấy bác ở thủ đô chém ghê thiệt còn kêu gào dư lv vô mà nghe nói trốn hết rồi
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Sau rất nhiều năm bóp dái dân Việt mình, có lẽ Toy cút đc rồi. Samsung còn mang lại công ăn việc làm cho NLĐ VN, Toy chỉ biết hút máu. Nếu thực sự Lux SA có giá 900tr thì các sếp Toy nên đặt vé máy bay về nước từ bây giờ cho rẻ.
Lux SA có giá 900t, tức là Lux A sẽ có giá 700.
Vậy thì Toyota về Nhật mà bóp dái các thanh niên bổn xứ.
Còn Vin bán giá hàng tỷ cho 2 chiếc này thì kể như Vin được hân hạnh thay Toyota bóp dái dân đen nước nhà.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Gọi là tinh chỉnh cho ha oai thôi bác. Đúng ra là bmw nó k share công nghệ van biến thiên và hệ thống điều khiển của nó. Mình phải thuê thằng khác tinh chỉnh cho "hợp thị trường Việt Nam" đấy. :))
Thì thay vì Toyota VN hay 1 số hãng khác dùng hàng thải như động cơ, thiết kế...cũ cho các sản phẩm đó giờ bị người tiêu dùng cho là khinh thường khách hàng. Giờ thì cái này dc bỏ tiền ra mua nhưng chỉ mua dc 1 phần tất nhiên vẫn oai hơn chứ :)
Cứ để cho nhóm chuột bạch thử trước rồi từ từ quay lại xài hàng Nhật cho bền.
 
  • Like
Reactions: manhbecon
Hạng B2
14/2/15
431
683
93
Nếu bạn chưa đọc thì phải đọc. Cùng là một việc nhưng người làm việc có tâm nó khác với người làm để lừa NTD.

Việc tinh chỉnh động cơ/phần mềm điều khiển là việc nên làm để phù hợp với gt của nước ta. Cụ thể, gt ở các tp lớn của nước ta đặc trưng là tắc đường vô tận, các nhà sx có thể chỉnh cho chân ga bớt nhạy ở những vòng tua đầu, để người lái xe ko phải vừa ấn ga vừa nhá phanh. Là NTD tôi thấy vậy, còn các chuyên gia hộp số, động cơ chắc sẽ thấy nhiều cái hay hơn.
Bó tay bác, xe ngon hay dở ăn thua ở chân ga nhạy hay không, ai mà đi chỉnh cho chân ga bớt nhạy làm mất giá trị chiếc xe, sợ tắt đường chân ga nhạy thì thà mua xe khác rẻ hơn công suất nhỏ hơn.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Không biết các thánh nghĩ gì mà bảo xe này bán 600 -700, dự là loanh quanh 1,1 tỏi. Mà hỏi thật nếu nó bán 600 các thánh có mua không? Giới thiệu xe sang để định vị thương hiệu, sau đó đưa thêm các dòng phổ thông, chiến lược VinFast được tụi nước ngoài nó làm đó chứ không phải làm bừa đâu.
Trả lời câu “bán 600 các thánh có mua k?” Của bác:
- Người coi 600 tr là cả 1 tài sản lớn dành dụm rất lâu đến giờ mới mua dc xe chắc dám mua Vinfast, xe Hàn đấy 600tr có mà đầy sản phẩm, showroom phủ khắp nước, chất lượng ngày càng cải thiện, thương hiệu cũng có tiếng trên thế giới mà còn đầy người cầm tiền lúc chốt chọn xe Nhật vì tài sản quá lớn.
- Người coi 600tr chỉ là số tiền nhỏ hoặc không quá lớn có thể đang đi chiếc xe hơn tỷ bạc, chưa thèm ngó xe Hàn-Nhật trong tầm giá chắc thèm ngó con này, cho là vài ông đại gia dư tiền mua chơi cho biết thì may ra bán được.
Thế chiến lược của tụi nước ngoài chỉ là bán vài chiếc chơi cho mấy tay đại gia hoặc người hiếu kỳ mua thử cho biết như con Zotye Z8 của TQ ấy à, lâu lâu thấy dc 1 chiếc hiếm còn hơn siêu xe.
”Giới thiệu xe sang để định vị thương hiệu, sau này làm xe phổ thông” công nhận nói nghe đơn giản vl dậy mà khi xưa thằng Huyndai không chịu bắt chước tỉ phú Vượng làm như thế, mà phải trầy trật làm xe bình dân, thậm chí xe tải lúc nào cũng rẻ hơn tụi Nhật Bổn hơn chục năm sau khi có tí danh tiếng thì mới dám nhóm lên làm xe sang là Genesis mà còn chưa đâu vào đâu, giá thì luôn phải rẻ hơn đám Nhật vì bán mắc hơn ế chỏng gọng trong thời gian này.
Chiến lược như thế của VIN mà thành công thiệt có đi HQ hay Nhật mình cũng tự hào mà khoe với mấy bạn quốc tế, VN làm gì là cũng 1 phát lên luôn Nhật-Hàn coi mà học hỏi :D
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Cứ đem vài con cho Mai Linh, Vinasun, Group TX cày cuốc 1 năm tầm 100.000 km thì sẽ biết nó bền ntn ngay:p
Thông tin cho các bác thế này nhé
- Vìnast dùng N20, AVL buidl Engine Test Bed ỏ Vi Fast Hai phong VN, thân động cơ đúc ở Đuc nhưng lắp ráp và cân chỉnh ở VN theo TK riêng của AVL cho VN, cân chỉnh bơi KS của AVL.
- Hộp số ZF mua nguyên chiếc ở Đức
- Thép dùng của Thysen Krupp xuất xứ Brazin, thép này dùng cho hầu như tất cả xe Đuc từ Mec, BM, VW..
- Muc giá mà tư vấn thị trường đê xuất ( tư vấn số 1 TG BCG) là giá SUV bằng bản cao nhất của Mazda CX5 thêm 10% và sedan bằng giá Camry 2.4 ráp VN, tiy nhiên chưa biết Vìnast có theo đề xuất này không

Nên giành tiên mua VinFast , tôi cũng đang giành tiền đây, anh Nguyễn Duy Hưng còn cần quan hệ để mua truoc 5 chiếc

nguoi Việt ủng hộ và tự hào với hàng Việt,
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Trả lời câu “bán 600 các thánh có mua k?” Của bác:
- Người coi 600 tr là cả 1 tài sản lớn dành dụm rất lâu đến giờ mới mua dc xe chắc dám mua Vinfast, xe Hàn đấy 600tr có mà đầy sản phẩm, showroom phủ khắp nước, chất lượng ngày càng cải thiện, thương hiệu cũng có tiếng trên thế giới mà còn đầy người cầm tiền lúc chốt chọn xe Nhật vì tài sản quá lớn.
- Người coi 600tr chỉ là số tiền nhỏ hoặc không quá lớn có thể đang đi chiếc xe hơn tỷ bạc, chưa thèm ngó xe Hàn-Nhật trong tầm giá chắc thèm ngó con này, cho là vài ông đại gia dư tiền mua chơi cho biết thì may ra bán được.
Thế chiến lược của tụi nước ngoài chỉ là bán vài chiếc chơi cho mấy tay đại gia hoặc người hiếu kỳ mua thử cho biết như con Zotye Z8 của TQ ấy à, lâu lâu thấy dc 1 chiếc hiếm còn hơn siêu xe.
”Giới thiệu xe sang để định vị thương hiệu, sau này làm xe phổ thông” công nhận nói nghe đơn giản vl dậy mà khi xưa thằng Huyndai không chịu bắt chước tỉ phú Vượng làm như thế, mà phải trầy trật làm xe bình dân, thậm chí xe tải lúc nào cũng rẻ hơn tụi Nhật Bổn hơn chục năm sau khi có tí danh tiếng thì mới dám nhóm lên làm xe sang là Genesis mà còn chưa đâu vào đâu, giá thì luôn phải rẻ hơn đám Nhật vì bán mắc hơn ế chỏng gọng trong thời gian này.
Chiến lược như thế của VIN mà thành công thiệt có đi HQ hay Nhật mình cũng tự hào mà khoe với mấy bạn quốc tế, VN làm gì là cũng 1 phát lên luôn Nhật-Hàn coi mà học hỏi :D
Thòi buổi 4.0 rồi, giá trị và hình ảnh của thương hiệu ô tô không còn như xưa khi Hyundai khởi nghiệp nữa..Oppo, Xiami..ỏ đau khi Nokia làn điện thoại..bây giờ Nokia đâu rồi..
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B2
11/12/11
253
224
43
Trả lời câu “bán 600 các thánh có mua k?” Của bác:
- Người coi 600 tr là cả 1 tài sản lớn dành dụm rất lâu đến giờ mới mua dc xe chắc dám mua Vinfast, xe Hàn đấy 600tr có mà đầy sản phẩm, showroom phủ khắp nước, chất lượng ngày càng cải thiện, thương hiệu cũng có tiếng trên thế giới mà còn đầy người cầm tiền lúc chốt chọn xe Nhật vì tài sản quá lớn.
- Người coi 600tr chỉ là số tiền nhỏ hoặc không quá lớn có thể đang đi chiếc xe hơn tỷ bạc, chưa thèm ngó xe Hàn-Nhật trong tầm giá chắc thèm ngó con này, cho là vài ông đại gia dư tiền mua chơi cho biết thì may ra bán được.
Thế chiến lược của tụi nước ngoài chỉ là bán vài chiếc chơi cho mấy tay đại gia hoặc người hiếu kỳ mua thử cho biết như con Zotye Z8 của TQ ấy à, lâu lâu thấy dc 1 chiếc hiếm còn hơn siêu xe.
”Giới thiệu xe sang để định vị thương hiệu, sau này làm xe phổ thông” công nhận nói nghe đơn giản vl dậy mà khi xưa thằng Huyndai không chịu bắt chước tỉ phú Vượng làm như thế, mà phải trầy trật làm xe bình dân, thậm chí xe tải lúc nào cũng rẻ hơn tụi Nhật Bổn hơn chục năm sau khi có tí danh tiếng thì mới dám nhóm lên làm xe sang là Genesis mà còn chưa đâu vào đâu, giá thì luôn phải rẻ hơn đám Nhật vì bán mắc hơn ế chỏng gọng trong thời gian này.
Chiến lược như thế của VIN mà thành công thiệt có đi HQ hay Nhật mình cũng tự hào mà khoe với mấy bạn quốc tế, VN làm gì là cũng 1 phát lên luôn Nhật-Hàn coi mà học hỏi :D
Bác cẩn thận lên thớt vs tụi DLV của bọn Vin. Sản xuất 1 day chuyền tự động tốn vậy mà anh Vin chỉ sản xuất 2 con xe sang để chơi, để lấy thương hiệu. Chắc Vin cũng biết cách đốt tiền ghê.
Giá 600 em mua Rush cho lành
 
  • Like
Reactions: nta139 and P.Huayra