Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
9/2/15
1.526
7.620
113
41
có gì đó sai sai Lở ới :D
mấy anh lớn éo vẽ cho anh V mần cccj....trừ mấy chuyện trả tiền chuộc tội cho ông em...
còn vụ phân phối bmw thì chính bản thân bmw nó chọn, nó là nhãn hàng lớn, còn uy tín và bộ mặt để bán hàng, giao vô 1 nhà pp chưa bao giờ bán xe, thì chết ah???
BMW nó là 1 trong 3 hãng xe sang lớn nhất hiện nay.
Đặt vị trí các anh trên đây là CEO của Bi, thì các anh sẽ chọn anh Dương hay a Vượng khi nhìn vào cái prolie.
Chưa kể trước đây tại VN thằng cò EuroAuto là cho BMW phải mệt mỏi tại VN, thì chả ai dại để đưa thương hiệu mình cho 1 tên trọc phú trong mới nổi (trong ngành) phân phối cả.
 
  • Like
Reactions: Tấn Dũng
Hạng D
26/12/12
1.249
12.460
113
Thằng Tata của Ấn độ có cổ phần trong 2, 3 hãng xe trên TG và cả mấy DN TQ mua lại các hãng xe Châu âu nhưng khi sản xuất xe trong nước thì toàn loại rẻ tiền, thậm chí là rẻ nhất TG(Tata) để phổ cập cho dân nó chạy mà vẫn còn die up die down.

Anh Vượn có tí tiền trong ví mà đòi sản xuất xe sang để cạnh tranh với các tập đoàn đã tồn tại cả 100 năm. Đến con ốc cũng đi mua thì sống thế méo nào được?

với cái nữa là dân ấn độ đông quá, 1 năm tiêu thụ xe hơi ngang ngửa trung quốc mà còn sống lây lất. Còn cái thị trường Việt Nam bé như cái lổ mũi, đường thì càng ngày càng chật.
 
  • Like
Reactions: dongsg
Hạng B2
27/9/19
239
7.463
93
46
đồng ý với chú,
nhưng nội dung vẽ dự án để tiếp tục moi tiền bank thì có vẻ ko khả thi.....với bọn bank VN tại thời điểm hiện tại :D
Dờ chúng sợ lắm, tiền thấy cũng nhỏ nước miếng nhưng cảnh ăn cơm quốc gia, ở nhà công ích ngán lắm.....
ảnh đang bơm giấy để kéo bọn tài chính cuốc tế khu vực trâu á còn tin tưởng ở hào quang trước đây của vin để bơm tiền cho ảnh đảo nợ....

dự bọn bank VN chưa nhúc nhích gì là để lấy ảnh lấy vốn ngoại trước, rồi nó bòn từ từ.....
ảnh cũng biết tẩy của bank VN nên cũng phải cố có cách cầm cự...

bài này trước sau dì bọn bank ngoại cũng phát hiện .....nhưng lúc đó gạo nấu thành cơm rồi

nhiều khi thằng Bank nó cũng xác định là lấy nợ nuôi nợ vì a V là con nợ đặc biệt

nếu chú nợ bank 1 tỷ đồng, bank là bố chú

nếu chú nợ bank 10 tỷ đô la

chú là cụ kỵ của bank
 
Hạng D
24/11/17
1.286
22.920
93
nhiều khi thằng Bank nó cũng xác định là lấy nợ nuôi nợ vì a V là con nợ đặc biệt

nếu chú nợ bank 1 tỷ đồng, bank là bố chú

nếu chú nợ bank 10 tỷ đô la

chú là cụ kỵ của bank
theo anh biết thì trình cho vay dự án trung dài hạn của bọn bank VN cũng lên cao rồi, trừ phi bị dí kềm kẹp dái bắt nó ký chứ nó thẩm định dự án cũng ra trò đấy....
hợp đồng vay là 1 cuốn sách có nhiều chương lắt léo và liên kết như kiểu chương hồi của truyện tàu.... chỉ dân chuyên mới ý thức hết được và thường đằng cán là bọn bank nó cầm....

trắng ra thì nó chưa muốn làm lớn chuyện vì nó đang thu hồi được nợ, còn đến mức tuyên bố tái cơ cấu tài chính thì to chuyện rồi.....

phải coi tổng tài sản thực của ảnh bi nhiêu để có quyết sách, cái này bọn bank nó rành lắm...
đồng ý nó sẽ nuôi con nợ, 99% thằng bank nội hay ngoại đều làm vậy, nhưng ngày 1 nó siết luồng tiền ngoắc ngoải và đến lúc nào đó nó thấy cty/dự án bế tắc thì nó sẽ mở giấy gói hợp đồng vay ra lấy đao....
 
  • Like
Reactions: dungnguyenstu
Hạng D
23/5/12
1.937
77.855
113
anh V muốn làm cái gì đó mà dự là bọn thầy dùi nó dùi sai, ảnh ở trên cao suốt ngày đc bọn nó lau dái nên bị bớt nhạy so với cái thời mở nhà máy mì tôm ở trời tây...

ảnh dự 1 tay xoay đc trời nên vf cũng chỉ là 1 sự án để rút tiền và ảnh đơn giản hóa 1 ngành cn ôtô như 1 cái nhà hàng hay khách sạn hay thậm chí là dễ như 1 dự án bds...

bài bán bds đem áp dụng cho bán ô tô...vãi đái
Lý do là khi đang ở đỉnh cao, hân hoan nhìn đâu cũng thấy tiền rơi trước mặt ... Giống như anh Vũ TN hồi xưa thôi, ảnh Vũ tưởng mình là đỉnh của đỉnh
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.620
113
41
Theo dõi từ lúc Vin ra tới giờ thì có lẽ đây là sai lầm (trong mắt tôi) của Vin về Xe hơi.
Thứ 1, khi chuẩn bị ra xe, khách xuống cọc mà chả biết xe của mình nó ra sao
thứ 2, Vin chọn ra 3 mẫu để đánh vào thị trường cao cấp, thì bài đăng lên báo phải bù lỗ gần 300tr cho mỗi xe là bài viết quá sai.
Tầng lớp khách hàng bỏ tiền ra mua xe như vậy chắc không thiếu tiền, với sĩ diện cao của người VN thì chắc chắn họ không muốn ban ơi.
Chung quy lại sai lầm của Vin là: Xem xe như BDS.
Xin lỗi xe thì người, robot muốn làm ra nhiêu có nhiêu. Chứ đất thì có nhiêu đó, trong khi người ngày càng đông
Nếu nhìn cụ thể vào thị trường Oto của Vn, tỷ lệ xe của ta chỉ dưới 30 xe/1000 người, kém xa Indo 87, TL 226, Malay(có thương hiệu Proton) 450
Vậy Vinfast họ làm cũng chỉ vì tiền chứ chả vì dân vì nước cả.
Khi mà đại đa số không thích BDS của Vinhome (vì nó vô tình đẩy giá BDS của các khu vực xung quanh lên cao) thì với cách định vị thương hiệu xe hơi, Vinfast sẽ chết sớm hay muộn thôi vì Vin chọn cách làm không ỦNG HỘ số đông
Dân ta 100tr, nếu tỷ lệ 30 tăng lên bình quân 5 xe/1000 người mỗi năm thì bình quân Việt Nam 1 năm tiêu thụ 500k xe, lúc đấy Vin làm tốt như Proton thì 500k xe 1 năm là chuyện sẽ thành công.
 
Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.688
133
Vấn đề Vinfast ko được lòng số đông nhân dân có thể vì giá :
Ảnh set giá cao quá, số đông quần chúng ko với tới được, họ đâm ghét.

Nếu Vinfast cũng những mẫu như trên, Lux SA cạnh tranh CRV, Lux A cạnh tranh Mazda 6 thì dám ném đá. :D
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.855
113
Vấn đề Vinfast ko được lòng số đông nhân dân có thể vì giá :
Ảnh set giá cao quá, số đông quần chúng ko với tới được, họ đâm ghét.

Nếu Vinfast cũng những mẫu như trên, Lux SA cạnh tranh CRV, Lux A cạnh tranh Mazda 6 thì dám ném đá. :D
Nếu vậy thì bác hoàn toàn sai, khi đã xác định theo chuẩn Bỉm thì làm gì có giá rẻ ... cái sai là giẫm phân Quảng Bom. Việc gì phải ngần ngại khẳng định những phần quan trọng nhất của xe VinFast đều đến từ BMW trong các chiến dịch quảng bá nhằm lấy lòng người tiêu dùng.
 
Status
Không mở trả lời sau này.