Thay đổi thói quen chút là được thôi, vì ngoài taxi ra thì ít ai đi nhiều trong 1 ngày hết, đa số đi dưới 100 km/ ngày hếtPhải có đột phá về công nghệ sao cho giảm thời gian sạc xuống còn dưới 1 tiếng đồng hồ thì mới hấp dẫn được , chứ thời gian sạc mà đến vài tiếng đồng hồ thì nản
Giá luôn pin con evo hay feliz tại đại lý có khuyến mãi gì kg bác? Chứ tính luôn pin thì con nào cũng trên 40 củ mà quãng đường di chuyển của nó thấy chưa ưng lắm ...Đi xe điện rất rẻ, nếu mua luôn pin. Năm rồi, có mua thử xe máy điện của Vinfast, con EVO200 bản luôn pin, nói chung không có gì để chê cả, bảo dưỡng cũng siêu rẻ so với mấy xe Honda, Yamaha trước đây của gia đình. Duy nhất là vợ mình để Sport chạy hết tốc nên chỉ tầm 100 km, so với 200 km mà Vinfast công bố. Từ hồi có con xe máy điện, vợ mình bỏ luôn con xe tay ga Yamaha. Sắp tới đợi con VF3 ra giá cả thế nào, làm thêm con xe oto thứ 2. Con xe xăng thì để đi đường xa, còn xe điện thì chắc vợ mình sẽ lại đăng ký nữa rồi, đi làm và đi chợ vòng vòng trong thành phố vừa tiện lại rẻ, và mình vẫn thích mua xe điện luôn pin, chứ không thích thuê. Xe mình làm chủ mà cứ nghe thuê pin thì thấy kì kì
Còn xe hơi thì chờ hạ tầng sạc hoàn thiện hơn chứ mạng lưới như giờ thì đi đường xa vẫn hơi mệt mỏi và phụ thuộc.
Cụ V dồn toàn lực cho Oto rồi, vừa bán gần hết cổ phần tại Cty sở hữu các Trung tâm Vincom cả nước
chạy còn khoảng 50% pin thì vô cắm sạc DC 60 kW thì sạc 30-40 phút là lại đầy pin đi tiếp thôi bác.Phải có đột phá về công nghệ sao cho giảm thời gian sạc xuống còn dưới 1 tiếng đồng hồ thì mới hấp dẫn được , chứ thời gian sạc mà đến vài tiếng đồng hồ thì nản
Năm ngoái có thời điểm KM giảm 25% cho giáo viên đó bác, nên mình xin suất của người nhà làm bên giáo dục, lăn bánh chưa tới 30tr luôn pin. Xe điện thì để đi gần thôi, cho êm ái và tiết kiệm, chứ đi xa thì hiện tại xe xăng vẫn là chân ái.Giá luôn pin con evo hay feliz tại đại lý có khuyến mãi gì kg bác? Chứ tính luôn pin thì con nào cũng trên 40 củ mà quãng đường di chuyển của nó thấy chưa ưng lắm ...
Còn xe hơi thì chờ hạ tầng sạc hoàn thiện hơn chứ mạng lưới như giờ thì đi đường xa vẫn hơi mệt mỏi và phụ thuộc.
Đi xe điện không thể so sánh đắt rẻ so với xe xăng kiểu này được cụ ơi. Hết bảo hành mà cụ pin nó hư/pin nó hư do hao mòn tự nhiên/vô nước lúc đó hãng họ từ chối bảo hành. Rồi cụ phải bỏ 20 củ để mua cục pin mới thấy nó rẻ hay đắt.Đi xe điện rất rẻ, nếu mua luôn pin. Năm rồi, có mua thử xe máy điện của Vinfast, con EVO200 bản luôn pin, nói chung không có gì để chê cả, bảo dưỡng cũng siêu rẻ so với mấy xe Honda, Yamaha trước đây của gia đình. Duy nhất là vợ mình để Sport chạy hết tốc nên chỉ tầm 100 km, so với 200 km mà Vinfast công bố. Từ hồi có con xe máy điện, vợ mình bỏ luôn con xe tay ga Yamaha. Sắp tới đợi con VF3 ra giá cả thế nào, làm thêm con xe oto thứ 2. Con xe xăng thì để đi đường xa, còn xe điện thì chắc vợ mình sẽ lại đăng ký nữa rồi, đi làm và đi chợ vòng vòng trong thành phố vừa tiện lại rẻ, và mình vẫn thích mua xe điện luôn pin, chứ không thích thuê. Xe mình làm chủ mà cứ nghe thuê pin thì thấy kì kì
Chưa kể quên sạc/cúp điện là xác định đi Xanh SM
Giá như bác nói thì quá hời rồi. Chứ giá ngày thường mà range vậy thì vẫn hơi chát.Năm ngoái có thời điểm KM giảm 25% cho giáo viên đó bác, nên mình xin suất của người nhà làm bên giáo dục, lăn bánh chưa tới 30tr luôn pin. Xe điện thì để đi gần thôi, cho êm ái và tiết kiệm, chứ đi xa thì hiện tại xe xăng vẫn là chân ái.
Anh nói thế thì xe honda nó banh cái máy ko phải sửa ah?. Xe vin thuộc hàng thương hiệu. Ko dễ hư như xe đạp điện tàu đâuĐi xe điện không thể so sánh đắt rẻ so với xe xăng kiểu này được cụ ơi. Hết bảo hành mà cụ pin nó hư/pin nó hư do hao mòn tự nhiên/vô nước lúc đó hãng họ từ chối bảo hành. Rồi cụ phải bỏ 20 củ để mua cục pin mới thấy nó rẻ hay đắt.
Chưa kể quên sạc/cúp điện là xác định đi Xanh SM
Vay ngân hàng anh có trả nợ thay cho nó tháng nào ko??các anh cho em hỏi V-Green đã cầm những trụ sạc vào bank để vay vốn chưa ?
sẵn cho em hỏi chừng nào thành lập cty cứu hộ, bảo dưỡng