e34 em thấy thực tế ngoài đường rồi, trông cũng bề thế phết, chỉ có phần đầu hơi xấu, còn thân và đuôi xe khá đẹp. Mà nó là dòng thấp nhất, giá rẻ thì phải xấu hơn các đàn anh VF8, 9 chứ. Cái lăn tăn nhất vẫn là ít trạm sạc quá, mua bây giờ thì chỉ chạy loanh quanh gần thành phố thôi.
Pin thuê chứ pin của mình đâu mà lo chết. 1 năm 20tr chạy tẹt ga.Quan trọng pin bao lâu chết.
có giới hạn km không anh? tháng triệu mấy thì cũng chẳng kinh tế hơn xăng mà lại lo ngay ngáyPin thuê chứ pin của mình đâu mà lo chết. 1 năm 20tr chạy tẹt ga.
Gói này không giới hạn số km. Có gói 7-8 trăm gì đó giới hạn 500km, phát sinh trả thêm.có giới hạn km không anh? tháng triệu mấy thì cũng chẳng kinh tế hơn xăng mà lại lo ngay ngáy
Đi xe điện là bảo vệ môi trường và trải nghiệm... chứ kg chỉ chăm chăm so chi phí với xăng hihi...
Nhà e có xe xăng, dầu và giờ e chỉ đi xe điện vì cảm giác tăng tốc và thân thiện môi trường
Xe này nó xài lại của chiếc Chervolet Bolt đời cũ, mua lại cho rẻ mà nhanh ra xeCon xe xấu dã man, xe điện thì nó phải tương lai chút, chớ xấu quá.
đợi lên ngôi khi trạm sạc nhiều hơn trạm xăng và dầu mỏ hút lên gần hếtCon e34 giá và trang bị ok đó, nhưng kiểu dáng chắc xấu nhất trong dàn xe nhà Vinfast. Giá xăng tăng liên tục kiểu này, tương lai xe điện Vinfast sẽ lên ngôi.
Bữa em cũng tình cờ gặp, mà ơ kia sao nó nhỏ tí với nhìn ko có chút xíu ấn tượng gì luôn.bác nói sao thế kiểu dáng con E34 là huyền thoại đấy, góc nào nhìn cũng đẹp, mà đấy là tôi nói con BMW e34 chứ con con xe điện của Vin thì nó xấu khỏi bàn rồi , nhìn ở ngoài y như con cá trê, ko hiểu đội ngũ thiết kế của Vin thấy nó đẹp chỗ nào .
Điện nó tự sinh ra cho bác mà không làm tổn hại môi trường à? Keke.Gói này không giới hạn số km. Có gói 7-8 trăm gì đó giới hạn 500km, phát sinh trả thêm.
Đi xe điện là bảo vệ môi trường và trải nghiệm... chứ kg chỉ chăm chăm so chi phí với xăng hihi...
Nhà e có xe xăng, dầu và giờ e chỉ đi xe điện vì cảm giác tăng tốc và thân thiện môi trường