Xe này định vị đô thị thôi bác, dạng B+, muốn đa dụng thì phải chờ e35, chắc được 500km/lần sạc.300 km/ lần sạc đầy thì cũng không phải nhiều nhưng hy vọng sẽ có nhiều trạm sạc được xây dựng rộng khắp. Chứ giờ mua con này về quê hay du lịch tương đương cỡ Phan Thiết thì có vẻ chưa phù hợp lắm. Đi gần gần hơn cỡ Vũng Tàu cũng ko dám, chỉ sợ rón rén chân ga lo hết pin dọc đường vì chẳng ai chạy ra đó mà ko đi dạo lòng vòng.
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 xe điện
nếu mình là nhà sản xuất, mình sẽ đọc kỹ những lời chê và ghi nhận những lời khen để sản phẩm tốt hơn, như samsung vậy đó (những lời chê trên các diễn đàn sẽ được khắc phục khi sản phẩm ra mắt)
Nếu ông là nhà sản xuất thì ông lắng nghe ý kiến của người khác ~~> cái này OK. Nhưng cái sản phẩm của ông chưa xuất hiện trên thị trường, có vài tấm ảnh xuất hiện, mà toàn đọc mấy cái tiêu cực thiếu tính xây dựng thì ông phản ứng ntn ?. Mỗi lần VF nó ra cái gì y như rằng là chê bai, ném đá đủ kiểu trong khi chưa chắc đã thử cầm lái nó. Mà trên đây toàn comment tiêu cực về VF. Nói gì thì nói VF là cty đầu tiên dám đầu tư theo chiều sâu, đầu tư lớn, căn bản. Nếu nó làm được chúng ta có lợi chứ không hại. Nếu ủng hộ được về mặt tinh thần thì nên làm. Còn không thì cũng nên nhận xét mang tính xây dựng.
ĐỌC BÁO vnEX THÌ 95% LÀ KHEN, OTOSAIGON VÀ OTOFUN THÌ 95% LÀ CHÊ. Xe hạng B+ thiết kế khó đẹp, chiều dài cơ sở 2,61m tương đương C nên nhìn khoảng để chân khá rộng. Quan trọng nó nặng 1,7 tấn, nên chờ xem lái thực tế xem độ đầm chắc thế nào, 1 lần xạc đi được bao nhiêu, và cái CỐT LÕI GIÁ BÁN THẾ NÀO, CỨ RẺ LÀ DOANH SỐ LÊN CAO. Như giá tri ân Hải Phòng thì có mà khách chờ dài cổ mới có xe giao.
Báo vnex có định hướng hết rồi bácĐỌC BÁO vnEX THÌ 95% LÀ KHEN, OTOSAIGON VÀ OTOFUN THÌ 95% LÀ CHÊ. Xe hạng B+ thiết kế khó đẹp, chiều dài cơ sở 2,61m tương đương C nên nhìn khoảng để chân khá rộng. Quan trọng nó nặng 1,7 tấn, nên chờ xem lái thực tế xem độ đầm chắc thế nào, 1 lần xạc đi được bao nhiêu, và cái CỐT LÕI GIÁ BÁN THẾ NÀO, CỨ RẺ LÀ DOANH SỐ LÊN CAO. Như giá tri ân Hải Phòng thì có mà khách chờ dài cổ mới có xe giao.
Mang theo cục sạc dự phòng nhé bácxe này cuối tuần đi chơi Hồ Tràm mà về kẹt xe 5-6 tiếng lúc vào CT thì sao nhỉ ?
phần lớn 1 số người Việt Nam! mình thế bác ơiChưa thấy nơi nào có nhiều bình luận tiêu cực khủng khiếp như ở đây. Ai cũng chê ra rả với sản phẩm đầu tay của một hãng xe non trẻ trong nước, mà cái vụ thẩm mỹ xấu đẹp nó hoàn toàn có thể cải thiện được ở phần sau. Cái người ta lo lắng tập trung vào là công nghệ và vận hành, nên hi sinh về mặt thiết kế thì có sao. Không thể hiểu được. Giá bán cũng đã có ưu đãi để giá lăn bánh rơi vào khoảng 500-600tr, vậy mà cũng chê.
Chê không cho người ta còn đường làm ăn. Nói nhẹ nhàng không được sao?
Mr. Vượng ổng làm bds thì sống 10 đời chưa hết nhưng dám bán sạch các mảng để tập trung cho Vinfast
thử hỏi nếu ko có ổng
Các hãng xe khác vẫn xem thường người Việt Nam! người tiêu dùng trong nước mình
có con xe hạng A nào rẻ ngon bổ như Fadil
hay mọi người loay hoay với Wigo Morning I10 Brio....
có con Lux A hạng D+ ngon lành với giá tiền hiện tại hoặc Lux SA
tuy biết rằng hãng xe mới ra còn nhiều lỗi thiếu soát
nhưng bù lại bằng chất lượng (cả 3 con xe trên)
bảo hành 5 năm hay 165k km với dòng Lux
tri ân khách hàng
miễn phí đậu xe và nhiều ưu đãi khác
Toyota hay Huyndai hay Honda
cũng đéo làm được xe hơi
cũng dựa trên nền tảng xe mỹ xe đức mà thiết kế 1 chiếc xe phù hợp với nước tụi nó thôi
Có sạc ở nhà được ko nhỉ, nếu ko thì vứt, vì bãi giữ xe cũng méo có cổng sạc, chả nhẽ đi xong tranh thủ ghé trạm sạc, trừ phi ở cc của Vin thì mua được