bác đếm sót em rồi, em luôn ủng hộ Vinfast và bất cứ hãng nào bán hàng tại Việt Nam. Em chỉ muốn mọi người có cái nhìn khách quan, cùng đóng góp để phát triển, càng nhiều hãng càng có cạnh tranh. Giống hồi trước khi MBI quảng bá xe máy điện số 1 thế giới các kiểu, đánh bại mọi hãng xe khác. Em đã tiên đoán họ sẽ không bao giờ bỏ ra 20 000 tỉ để xây dựng hạ tầng, ngu gì làm cho người Việt dùng trong khi không nắm chắc phần lời. Họ sẽ đi theo hướng của Honda và Toyota là đem tiền lời về xây dựng nước Nhật. Và kết quả đúng như vậy, em đã mua Klara trước đó và không tốn công ngồi đợi đồng chí MBI.Tôi đang nói về mức độ chỉ trích chứ không phải ủng hộ.
Nếu đọc bình luận từ trang 1 tới trang 8, một người chưa mua xe bao giờ sẽ có cảm giác đây là một chiếc xe không đáng mua, mua chỉ phí tiền.
Trong khi thực chất hoàn toàn có thể viết theo giọng văn rằng xe này cần cải thiện nhiều về thiết kế, nhưng vì có nhiều tính năng tân tiến nên vẫn đáng trải nghiệm.
Rõ ràng mọi người ở đây có góc nhìn và thái độ tiêu cực quá đáng.
Giờ đến E34 cũng vậy, cho dù có chê bai gì thì cũng chỉ có Vinfast xây hạ tầng thôi, các đồng chí to còi khác cũng đã quảng bá rất nhiều chương trình trên giấy rồi nhưng chưa có chi đồng nào. Chỉ có anh Trung Quốc hâm hâm có thể đem tiền sang đây xây dựng hạ tầng trạm sạc cho xe điện trung quốc, mà thế thì phải đến đời cháu mới được dùng, giống mấy cái tàu điện ngầm.
Thực tế thì E34 là lựa chọn duy nhất của xe điện bây giờ nên chẳng có cái so sánh, các bác đừng tính mấy con BMW i8 vào đây nha. Em chi tiếc là vì Covid mà không triển khai tiếp trạm sạc ở Vũng Tàu thôi, khảo sát thiết kế xong thì không chuyển thiết bị lên để lắp được. Và cái tiếc thứ 2 là Vinfast chưa có trang web để ghi nhận đóng góp từ khách hàng. Giờ có xe gì thì cũng phải đợi bớt COVID đã. Mà cái vụ bình thường mới này em nghi nghi khi các nước châu âu và mỹ mất cả 2 năm mà vẫn trong tình trạng vật lộn.
Chỉnh sửa cuối: